Chương 18: Nước ép hoa cúc?? ( Nc-17)

243 16 6
                                    




Trương Nghệ Hưng vì câu nói của cậu làm cho bất ngờ. Anh có chút xốn xang. Trái tim bên lồng ngực trái cứ đập loạn lên mặt anh bắt đầu ửng đỏ. Ngô Thế Huân áp đầu vào ngực anh cảm nhận được trái tim đập thình thịch của anh mà cười ra tiếng. Nghe thấy tiếng cười của cậu Trương Nghệ Hưng mới giật mình mà đẩy cậu ra đi vào bếp rót một cốc nước uống cạn một hơi hết sach để che dấu đi cảm xúc của mình. Thấy dưới chân có cảm giác mềm mại đang cọ vào. Hóa ra là Vivi, nó đang dụi vào chân anh. Trương Nghệ Hưng cúi xuống bế nó lên, nó liếm mặt anh. Nhìn nó đột nhiên anh lại tưởng tượng ra khuôn mặt của Ngô Thế Huân, không hiểu vì sao hôm nay vì Ngô Thế Huân mà anh có cảm giác rất lạ lùng. Cậu bình thường lạnh lùng với người khác như vậy dường như cậu chỉ đối xử khác biệt với một mình anh, mặc dù cậu rất bá đạo với anh nhưng cũng rất dịu dàng. Cảm giác này là gì đây? Anh không biết phải làm như thế nào với nó. Vuốt ve bộ lông mềm mại của Vivi anh chìm vào dòng suy nghĩ của riêng mình. Chợt nghĩ ra anh chưa đi thăm quan ngôi nhà này. Coi như đi thăm quan căn hộ này để đỡ phải chạm mặt Ngô Thế Huân cũng được. Nghĩ vậy anh bèn bế theo Vivi cùng đi thăm quan từng phòng.

Má ơi, Trương Nghệ Hưng thầm than. Đây là căn hộ kiểu gì vậy mà sao nhiều phòng dữ vậy? Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ của anh còn có thêm 2 phòng ngủ nữa. Chắc hẳn là có một phòng của Ngô Thế Huân. Tò mò mà đi vào một phòng ngủ xem thử. Anh biết ngay đây là phòng của Ngô Thế Huân. Vì phòng khách và phòng bếp nội thất rất tươi sáng còn căn phòng này là căn phòng duy nhất mà tông màu của nó lại là màu xám đen. Vật dụng trong phòng toàn đồ tối màu. Đúng y như phong cách của Ngô Thế Huân, đơn giản mà lại đẹp có lẽ đối với Ngô Thế Huân thì càng đơn giản lại càng đẳng cấp. Băn khoăn không biết có nên vào phòng cậu không thì Vivi đột nhiên nhảy xuống từ tay anh và chạy vào phòng. Vì thế mà anh không kịp băn khoăn tiếp mà cũng bước vào phòng cậu, chạy theo Vivi. Trong căn phòng này chỉ có một chiếc giường, cạnh giường là chiếc tủ phía trên là đèn ngủ. Trên đầu gường là một tấm ảnh của Ngô Thế Huân, một tấm ảnh rất lớn như được gắn vào tường vậy. Cậu đang để trần và tư thế của cậu như một người mẫu. Tiếp đó là tủ rượu ở góc phòng, một bộ sofa cạnh tủ rượu, trên bàn là ly rượu đang uống dở. Thật là nhiều loại rượu nhưng anh cũng không biết đó là những loại gì chỉ biết trông bề ngoài chúng rất đẹp hơn nữa tửu lượng của anh không tốt lắm nên anh không thế uống được rượu nên anh cũng không tìm hiểu quá nhiều.

Để ý mới thấy trong phòng này có 3 cánh cửa khác để đi vào những căn phòng khác. Anh tò mò mở một cánh cửa ra. Là phòng sách cùng bàn làm việc. Cánh cửa tiếp theo là phòng để đồ. Má ơi Ngô Thế Huân sao có lắm quần áo vậy nè? Toàn là đồ cắt may từ những thương hiệu nổi tiếng. Ngô Thế Huân có rất nhiều sơ mi trắng, rất nhiều vest các màu khác nhau. Anh chưa bao giờ thấy cậu mặc vest, chắc hẳn còn đẹp hơn sơ mi cùng quần áo ngày thường nhiều. Bên tay trái là quần áo đi học, tất cả đều là quần áo đơn giản để đi học đi chơi và tất cả đều là tông màu đen, xám tro cùng trắng, chắc khác biệt nhất chắc là có quần bò xanh. Tủ đồ bằng kính ở giữa gian phòng đặt rất nhiều hộp đựng những chiếc đồng hồ đắt đỏ nổi tiếng bậc nhất thế giới: Breguet, Patek Philippe, Vacheron Constantin, Rolex, ... làm cho anh há hốc miệng,khi kéo ngăn tủ ở dưới ra thì là một loạt các loại cà vạt. Cuối cùng là giày dép giày da, giày thể thao,... được xếp ở kệ tủ để giày trong góc phòng. Phòng tắm thì nằm trong căn phòng để quần áo này. Còn một căn phòng nữa. Anh cầm nắm xoay định mở ra xem nhưng rất tiếc cửa lại khóa mất rồi. Ủa vậy Ngô Thế Huân đâu rồi?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 31, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[HunLay/KrisLay/ChanBaek] Theo đuổiWhere stories live. Discover now