Chương 38

28K 725 16
                                    

Tiêu Tiểu Diệp nhìn cả một phòng thay đồ của Bạch Niên Vũ,từ đồ ở nhà, vest, giày, caravat, đồng hồ thứ gì cũng đều của thương hiệu đẳng cấp, nhưng toàn màu tối, không đen thì xám, không xám thì nâu. Tiêu Tiểu Diệp nhìn căn phòng, cô chú ý tới cánh cửa ở bên tay trái cô.Cô mở cửa ra, ngạc nhiên. Đây cũng là phòng thay đồ, chỉ khác chút là đồ phụ nữ, những chiếc váy dạ hội rực rỡ, túi xách, giày cao gót, đây chính là ước mơ của mọi người phụ nữ.

Tiêu Tiểu Diệp tìm quần áo để thay, cuối cùng cũng chọn được chiếc váy dài tay màu đen có thêu hoa hồng đỏ. Ngắm nghía bản thân trước gương, Bạch Niên Vũ này cũng có thẩm mĩ tinh tế đấy nhỉ. Cô rời khỏi phòng, đi xuống phòng khách, lại càng ngạc nhiên hơn. Bình thường ở Tĩnh gia, cho dù có như thế nào đi chăng nữa thì vệ sĩ cũng không được bố trí nhiều nhưng ở đây thì sao, Này thì người hầu, vệ sĩ đứng xếp một hàng dài. Vừa thấy cô thì họ đã cúi gập người xuống.

'' Đại phu nhân !''

Tiêu Tiểu Diệp che mặt, cái tên kia cũng làm hơi quá rồi. Từ bao giờ, bên cạnh cô đã xuâts hiện một người đàn ông. Anh ta mặc bộ vest màu đen, cả người toát ra sự lạnh lùng.

'' Đại phu nhân, tôi là Thần Tự, là quản gia của Tuyết Linh viên. Từ bây giờ trở đi, tôi sẽ phụ trách sự an toàn của phu nhân. Bất cứ điều gì mà cô cần thì cô cứ việc báo với tôi.'' Thần Tự cung kính nói.

'' Thực sự không cần phải làm như vậy đâu !'' Tiêu Tiểu Diệp từ chối.

'' Sự an toàn của phu nhân là trên hết.'' Anh ta nói.

'' Thôi được rồi !'' Cô quả thật không muốn làm khó mấy người này nên đành chấp nhận.

'' Phu nhân, cậu chủ đã dặn là phu nhân vừa được tiêm thuốc nên tạm thời không được đi đâu cả. Tuyết Linh viên này chắc chắn sẽ đủ cho phu nhân chơi." Thần Tự nhắc lại lời dặn dò của Bạch Niên Vũ.

Chơi ư ? Bạch Niên Vũ hắn xem cô là trẻ con hay sao.

'' Được rồi. Tôi sẽ ở đây và không đi đâu hết." Tiểu Diệp lạnh nói, hắn ta quá đặt điều với cô rồi.

'' Phu nhân, cô có muốn ghé qua hồ cá xem không ạ ?'' Thần Tự đột nhiên hỏi.

Hồ cá, quả thật cô cũng chưa từng nhìn thấy cá hổ bao giờ, vẫn muốn thử xem nó như thế nào ?

'' ĐƯỢC."

Thần Tự dẫn cô ra khỏi căn biệt thự. Đường vào biệt thự này là hai dãy tử đằng tím, thật sự rất đẹp. Hương thơm dịu của nó phảng phát trong gió, khiến cho tâm trí con người thêm an lành. Thần Tự dẫn cô tới một căn biệt thự khác. Bước vào đây, cô cảm thấy mấy cái an lành cô vừa cảm nhận bay đi hết. Bề ngoài thì nó có màu trắng trông rất bình thường nhưng bên trong lại khác hoàn toàn. Tông màu đỏ rượu khiến cho người ta liên tưởng tới máu, sàn nhà bằng đá hổ phách thể hiện sự ngang tàn của nó. Ngay căn phòng khách đã treo đầy vũ khí: súng, dao, kiếm... không thiếu thứ gì.

'' Căn biệt thự này là nơi cậu chủ làm việc. Cậu chủ rất có hứng thú với các loại vũ khí nên phòng khách mới được trang trí như vậy !'' Thần Tự giải thích.

Tổng tài, phu nhân lại bỏ trốn rồiWhere stories live. Discover now