Chương 114: Bướm đêm, Anh túc

18.5K 706 55
                                    

" Bạch Niên Vũ, anh mà không nhận điện thoại là tôi tự tử ngay đấy." Bạch Niên Vũ thấy điện thoại rung lên, tin nhắn được gửi tới từ Tiêu Tiểu Diệp.

Nhíu mày, cô bây giờ cũng lắm trò vậy sao ?

" Trong vòng 30 phút nữa, nếu anh không đến thì em sẽ mất máu mà chết. Nếu còn quan tâm tới em thì hãy tới nhà ngay lập tức." Tin nhắn vẫn được gửi đến, lần này còn kèm theo một bức ảnh cổ tay bị rạch, sẽ chẳng là thật nếu như không để lộ ra chiếc nhẫn ở ngón áp út với đường viền thiết kế riêng mà anh đã tặng cho cô.

Bạch Niên Vũ hoảng sợ, anh chạy ngay đi lấy xe, lao thẳng ra ngoại thành, anh sợ, sợ muộn một phút thì cô sẽ gặp chuyện.

Anh dừng xe trước nhà cô, đi thẳng tới cửa, do nhà còn mới, cửa theo kiểu tây nên chỉ cần đạp một phát là văng ra. Anh vội vội vàng vàng đi vào thì cảnh tượng trước mắt khiến anh ngạc nhiên.

Cái người tưởng cắt cổ tay kia thế nhưng ung dung đứng trên bậc thềm nhìn anh, nụ cười bên môi hiện lên rực rỡ, chiếc váy màu đỏ rượu ôm lấy thân thể kiều diễm, li rượu trên tay lắc qua lắc lại, " Không tồi, mười bốn phút." Thanh âm có chút gợi hồn cất lên, Bạch Niên Vũ biết được một điều, con mẹ nó, anh mắc bẫy của cô.

" Tôn Vũ, à không, Bạch Niên Vũ, mặt nạ da người ấy dùng chắc thích nhỉ ?" Cô đi tới gần anh, ngón tay trắng nõn mềm mại đặt lên má anh, vuốt nhẹ.

Bạch Niên Vũ không nói gì, biết ngay mà, lộ rồi.

" Vết cắt ấy rất tinh vi phải không ? Kĩ thuật hoá trang không tồi nhỉ ?" Cô nhếch môi, giọng điệu có chút trào phúng.

" Tiểu Diệp, anh đã nói với em rằng rời xa khỏi anh đi." Bạch Niên Vũ cuối cùng cũng mở miệng.

Lời nói của anh như dao găm đâm vào tim cô, Tiêu Tiểu Diệp cầm li rượu đặt lên môi, uống cạn rồi ném mạnh xuống sàn nhà, mảnh thuỷ tinh văng tung toé, có vài mảng xoẹt cắt qua bắp chân trắng nõn của cô, tia máu đỏ chảy xuống.

Bạch Niên Vũ nhíu mày, kéo cô ra khỏi đống thuỷ tinh.

" Bạch Niên Vũ, tôi từng nói chúng ta không quan hệ gì với nhau nữa nên mắc mớ gì anh lo cho tôi hả ?" Tiêu Tiểu Diệp vùng khỏi tay anh, lạnh lùng nói.

" Im miệng." Bạch Niên Vũ quát lớn, rồi lại ôm lấy cô, bế cô lên, đặt xuống ghế sofa. Anh đi tìm hộp sơ cứu rồi cẩn thận rửa vết thương giúp cô.

Tiêu Tiểu Diệp nhìn anh, nước mắt chảy xuống, " Bạch Niên Vũ, có ai từng nói với anh chưa ? Cách tốt nhất để khiến một người hết yêu anh chính là phải tàn nhẫn đến cùng. Anh càng quan tâm em, em càng bỏ không được."

Bạch Niên Vũ hơi ngưng lại nhưng vẫn tiếp tục giữ thái độ im lặng.

" Hôm nay là lần đánh cuộc cuối cùng của em, nếu anh ở lại, em sẽ mãi mãi ở bên cạnh anh, không rời đi. Nếu anh vẫn một mực rời khỏi thì em nhận thua, tự mình tránh xa anh."

Tổng tài, phu nhân lại bỏ trốn rồiWhere stories live. Discover now