Chương 55

25.1K 610 38
                                    

Bạch Niên Vũ nhận được điện thoại của ai đó, ra khỏi nhà để nghe điện thoại.

Tiêu Tiểu Diệp cũng chẳng mấy quan tâm, bây giờ cả tâm trí của cô đều đặt vào bức thư bị đốt cháy kia. Cô hận Mục Tử Kì nhưng sau khi đọc xong bức thư này cô lại thấy thương hại cô ta, một cô gái 18 tuổi bị đày đọa rơi vào thế giới dơ bẩn để rồi biến chất, một cô gái quá nặng tình nặng nghĩa để rồi trở thành kẻ giết người. Hóa ra, con người cũng chẳng dễ dàng gì để tồn tại. Tiêu Tiểu Diệp thở dài, thương hại hay hận thù, suy cho cùng cũng chỉ là hư vô...

Tiểu Màn Thầu nhìn thấy Tiêu Tiểu Diệp im lặng nãy giờ thì đột nhiên hỏi, " Mẹ Tiểu Diệp, mẹ đang nghĩ gì vậy ?"

" Không có gì. Con tiếp tục đánh đàn đi." Tiêu Tiểu Diệp cười, cô nghĩ gì thì một đứa nhóc 5 tuổi sao mà hiểu được.

" Vâng ạ." Cậu nhóc ngoan ngoãn nghe lời.

Bạch Niên Vũ đã đi nên Tiêu Tiểu Diệp thay thế anh ta dạy đàn cho Tiểu Màn Thầu. Cô nhìn cái bản nhạc mà Bạch Niên Vũ dạy cho Tiểu Màn Thầu thì giật mình, cái tên này sao lại dạy cho cậu nhóc 5 tuổi bài khó thế này, đến cả cô còn chưa thể đánh được nữa. Nhưng mà lo lắng của cô đã thừa rồi bởi Tiểu Màn Thầu đánh rất thành thạo, và thế là đổi lại, Tiểu Màn Thầu dạy đàn cho Tiêu Tiểu Diệp.

"Reng,..reng...reng..." Chuông điện thoại Tiêu Tiểu Diệp lại reo.

" Alo !" Tiêu Tiểu Diệp nghe máy.

" Diệp tỉ, tới bệnh viện ngay được không, Tiểu Khê gặp chuyện rồi !" Lâm Thiên Dương giọng vội vàng nói.

" Được." Tiêu Tiểu Diệp trả lời.

Đúng lúc này Bạch Niên Vũ cũng vào nhà, hình như cũng là chuyện của Lâm Hiểu Khê. Hai người nhận ra ngay.

" Tiểu Màn Thầu, con chịu khó ở nhà được không ?" Tiêu Tiểu Diệp hỏi.

" Được ạ !" Tiểu Màn Thầu gật đầu.

Bên ngoài, Bạch Niên Vũ đã nhanh chóng chuẩn bị xe. Hai người cùng nhau tới bệnh viện. Vì là việc gấp nên Bạch Niên Vũ lái xe rất nhanh, vượt không biết bao nhiêu đèn đỏ.

" Tiểu Khê và Luật Khôi hôm nay nhận được nhiệm vụ, bắt giữ vụ buôn bán ma tuý ở cảng A. Trong lúc đấu súng, một tên đã kích hoạt bom, tuy tránh được nhưng mà mảnh vỡ của bom bắn ra đâm vào vùng bụng của Tiểu Khê. Bây giờ đang ở bệnh viện, chuẩn bị cấp cứu." Bạch Niên Vũ nói.

Tiêu Tiểu Diệp suy nghĩ, nếu là ở vùng bụng thì nguy cơ cứu sống được có thể là 70% trừ trường hợp mất máu quá nhiều thì sẽ ảnh hưởng nặng hơn.

Mười phút sau, Bạch Niên Vũ đã đưa Tiêu Tiểu Diệp tới bệnh viện, trùng hợp là gặp ngay xe cấp cứu. Tiêu Tiểu Diệp lao xuống ngay. Lâm Hiểu Khê được đặt lên cáng, cô vẫn còn ý thức. Tiêu Tiểu Diệp chạy tới.

" Diệp tỉ.." Lâm Hiểu Khê yếu ớt nói.

" Im lặng, đừng nói gì cả..." Tiêu Tiểu Diệp trừng mắt ra lệnh.

Lâm Hiểu Khê cười nhạt rồi hai mắt nhắm lại, hôn mê. Rất nhanh, đã được chuyển vào phòng cấp cứu. Tiêu Tiểu Diệp mặc đồ phẫu thuật rồi tới phòng cấp cứu. Mấy người bác sĩ kia bây giờ tâm trạng hết sức run rẩy, cô cảnh sát này là con gái của Lâm chủ tịch, nếu mà phẫu thuật hỏng thì bọn họ có mười cái mạng cũng không đền nổi. Khi cửa phòng mở ra, nhìn thấy Tiêu Tiểu Diệp đi vào thì mừng cho chảy nước mắt, nữ thần đây rồi, cứu tinh tới rồi.

Tổng tài, phu nhân lại bỏ trốn rồiजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें