Chương 61

32.7K 660 28
                                    

" Chị Tiểu Diệp này, em nói thật với chị là sao hôm nay chị cư xử lạ thế ?" An Tình vừa về nhà thì đã thấy Tiêu Tiểu Diệp ngồi thù lù trên ghế sofa, đã thế lại còn lẩm bẩm những điều kì quái nữa.

" Em không hiểu đâu." Tiêu Tiểu Diệp nói. Tại sao lần đầu tiên của cô lại mất đi chỉ vì một li rượu cơ chứ ?

" Thế giới nội tâm của chị em thực không hiểu chút nào !" An Tình lắc đầu. Thiết nghĩ nhà trường cho nghỉ học một ngày thì có thể về đây chơi với Diệp tỉ, ai ngờ vừa về đã gặp ngay cái cảnh này.

" ... " Tiêu Tiểu Diệp im lặng.

An Tình xách đống đồ lên tầng, để lại Tiêu Tiểu Diệp ngồi phía dưới.

Đau. Đấy chính là ý thức của Tiêu Tiểu Diệp bây giờ. Lưng cô rất đau, tựa như bị kim đâm vào vậy, cái cảm giác này giống hệt như lần trước.

" An Tình ... " Tiêu Tiểu Diệp gọi.

Cơn đau như điện chạy nhanh lan khắp cơ thể của cô. Ý thức dần yếu đi, nhấp nhoáng chỉ là bóng dáng mơ hồ của ai đó.

_____________________

" Niên Vũ, chỉ có thể tới London thôi. Lần này độc đã tiến sâu rồi !" Tôn Niệm Hàn nói với Bạch Niên Vũ đang ôm Tiêu Tiểu Diệp.

Bạch Niên Vũ đến Tiêu gia là để đón Tiêu Tiểu Diệp về, ai ngờ vừa vào tới phòng khách thì đã thấy cô nằm ngất ở giữa sàn, An Tình thì đang chạy vội xuống cầu thang. Dặn dò An Tình rồi vội vã đưa tới chỗ Tôn Niệm Hàn.

" Không thể có cách khác sao ?" Bạch Niên Vũ hỏi Tôn Niệm Hàn.

" Không thể." Tôn Niệm Hàn trả lời.

Bạch Niên Vũ nghe thấy vậy thì rút máy ra gọi cho Thần Tự chuẩn bị phi cơ. Lần này, có lẽ chỉ có thể tới chỗ bà ta thôi.

Chiếc máy bay tư nhân nhanh chóng được đưa tới. Bạch Niên Vũ bế Tiêu Tiểu Diệp vẫn còn đang hôn mê trong lòng lên máy bay.

" Bạch Niên Vũ, có lẽ quyết định của tôi năm xưa sai rồi !" Tôn Niệm Hàn bỗng nói.

Bạch Niên Vũ dừng chân, quay lại nhìn Tôn Niệm Hàn, " Tôi sẽ khiến cho nó trở thành đúng !" Nói xong, liền đi thẳng lên.

Tôn Niệm Hàn nhìn chiếc máy bay đang dần xa kia, ánh mắt đượm buồn, " Có lẽ tôi cũng chỉ là tự dối mình !"

------------------------------------------------------

London, Anh...

Tòa lâu đài cổ kính trải qua hàng trăm năm sừng sững hiện lên, một cơ ngơi khiến người ta choáng ngợp. Từ trên trời cao, sắc đỏ của mạn châu nổi bật càng khủng khiếp, cái màu đỏ như địa ngục. Đây chính là tư viên của dòng dõi qúy tộc nước Anh, lâu đài cổ 300 năm của gia tộc Krisen.

Chiếc máy bay đỗ xuống sân cỏ được tỉa cắt rất khéo, bên cạnh vườn hoa mạn châu sa. Cửa máy bay vừa mở thì đã đạp vào mắt cảnh một dàn vệ sĩ đứng nghiêm chỉnh. Phía trước họ là một người phụ nữ mặc đồ màu trắng nhưng lại toát lên khí chất trái ngược với màu trắng kia, sự lạnh giá của bóng đêm, bà ta chính là Emma Krise, nữ công tước nổi tiếng của nước Anh.

Tổng tài, phu nhân lại bỏ trốn rồiWhere stories live. Discover now