Chương 65

23.2K 630 24
                                    

Số của Tiêu Tiểu Diệp là số con chó. Tưởng tượng đi, tối qua bạn còn nhảy múa hát ca ở cung điện nước Anh vậy mà sáng hôm sau vừa tỉnh lại đã bị một cơn đau hành hạ cho sống không bằng chết.

Phòng phẫu thuật...

Tiêu Tiểu Diệp nhợt nhạt nằm trên bàn mổ. Sợ hãi nhìn Bạch Niên Vũ," Tuy anh là chồng trên danh nghĩa của tôi thì cũng nên nói một câu an ủi đi chứ."

" Em yên tâm. Cho dù em có chết thì cũng có người khác thay em yêu tôi." Bạch Niên Vũ thản nhiên nói.

" Anh không nói được câu nào tử tế hơn sao?"

" Nếu như em chết, toàn bộ phụ nữ trên thế giới đều sẽ đốt hương cho em. Bởi vì em đã để lại cho đời một người đàn ông độc thân đầy quyến rũ."

" Tôi nên gọi anh là Bạch Tự Sướng."

" Không sao. Phụ nữ chẳng quan tâm đến tên của anh đâu. Họ chỉ quan tâm đến vẻ đẹp trai của anh thôi."

" Anh nói tiếng chó."

" Vậy tôi nói tiếng người cho em. " Bạch Niên Vũ cười, hét lớn với tất cả bác sĩ," Vợ gia mà chết, gia cho tất cả các người vào tắm bể cá nhà gia."

Bạch Niên Vũ hôn lên trán của Tiêu Tiểu Diệp:" Yên tâm. Nếu mà lão Thần Chết có tới đấy bắt em đi thì anh sẽ cho lão vào xem bể cá cảnh nhà anh."

Thực ra thì có là số con chó thì cũng là số con chó Samoyed (*). Có ông chồng như này thì tôi tình nguyện số chó cả đời. Nhưng mà có người lại không biết hưởng.

" Ở Anh thì làm gì có hồ cá." Tiêu Tiểu Diệp bĩu môi.

'' Tôi đảm bảo với em rằng hồ cá ở đây còn nhiều gấp bội ở Tuyết Linh Viên." Bạch Niên Vũ cười.

Con mẹ nó bà nội, cái tư tưởng yêu thích loài cá giết người của Bạch Niên Vũ chính là được di truyền từ nước Anh này tới.

Đám bác sĩ nhìn hai vợ chồng kia mải nói chuyện mà không phẫu thuật, mồ hôi rơi giọt ngắn giọt dài.

" Mr.Krisen, khi nào thì chúng ta bắt đầu vậy ?" Một vị bác sĩ đánh bạo hỏi.

Bạch Niên Vũ lúc này mới chợt nhớ tới vấn đề quan trọng, an ủi Tiêu Tiểu Diệp vài câu rồi đi ra khỏi phòng phẫu thuật.

" Erik, con yêu Tiểu Diệp rồi, hơn nữa còn yêu một cách rất sâu đậm. Con có thể vì con bé mà trở thành một con người khác. Ở bên nó, con luôn bày trò, nói những thứ khiến cho nó vui, con không bao giờ để lộ ra bản chất con người thật của con. Ở hắc đạo, bọn họ nghe tới tên con thì sẽ nghĩ ngay tới nanh vuốt sắc nhọn của những con Piranha, còn Tiểu Diệp lại nghĩ tới một người đàn ông ngạo mạn, tự phụ. Erik, mẹ đã dặn con rất nhiều rồi, đừng có yêu ai cả, bởi yêu là độc dược không thuốc giải." Emma ngồi ở ngoài, nhẹ nói với Bạch Niên Vũ.

Bạch Niên Vũ nhếch mép lên cười, " Chỉ cần cô ấy vui, con có thể làm tất cả."

Emma bị chấn động bởi câu nói này. Trong miền kí ức đã bám bụi mấy chục năm đột nhiên vang lên tiếng trầm ấm của người đàn ông, " Chỉ cần em vui, anh nguyện từ bỏ tất cả."

Tổng tài, phu nhân lại bỏ trốn rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ