Chương 39

31.2K 733 95
                                    

'' Phu nhân đã xem tranh chưa hả ?'' Bạch Niên Vũ sốt ruột gọi cho Thần Tự.

" ...."

" Thế cô ấy nói gì ?''

"...."

" Cái gì ? 'Bức tranh này thật đẹp ư ?' Chỉ từng ấy thôi sao ?'' Bạch Niên Vũ tức giận. Hắn mãi mới đưa được cô về nhà để xem tranh vậy mà cô chỉ nói như vậy thôi sao ?

"..."

" Được rồi. Có chuyện gì thì báo cáo lại sau !''

Bạch Niên Vũ mặt đen sì ngồi trong xe, miệng không ngừng lẩm bẩm:'' Ngốc... ngốc... nữ nhân ngốc chết đi được."

Thần Dực nhìn sắc mặt đại biến của cậu chủ thì cảm thấy lạ. Chẳng qua chỉ là phu nhân khen tranh đẹp thôi mà cậu chủ đã đại biến thế rồi sao ? " Gia, ngài có sao không ạ ?"

Bạch Niên Vũ lườm Thần Dực, " Gia đây đang bực."

"..." Thần Dực nhanh chóng ngậm miệng, tập trung lái xe.

-----------

" Gia, tới nơi rồi ạ !'' Thần Dực báo.

''...''

" Gia, tới rồi ạ !'' Thần Dực báo lại.

Bạch Niên Vũ lúc này mới để ý tới Thần Dực, " Gia biết rồi. Hôm nay hộ tống bao nhiêu người ?"

" 100 ạ. '' Thần Tự nói.

" Được rồi. Đi thôi." Bạch Niên Vu nói xong thì đi xuống xe. Lần này gặp mặt chính là khách sạn nằm ở ngoại ô thành phố, hoang vắng, làm việc đỡ phiền phức. Nói là gặp mặt cũng chẳng phải, thực ra giống như cuộc làm ăn thì đúng hơn.

"Bạch tiên sinh, cảm ơn ngài đã tới đây !" Bạch Niên Vũ còn chưa bước lên bậc tam cấp khách sạn, mấy người ở bên trong vội đi ra chào đón.

" Tôi tới đây vì cái gì thì đương nhiên các ngài đã biết đấy." Bạch Niên Vũ lạnh nói. Mấy cái lão già này quả nhiên vẫn chỉ biết nịnh nọt.

Đám người kia bị lời nói không kiêng nể gì của Bạch Niên Vũ đả kích thì có phần xấu hổ. Vội cười trừ," Bạch tiên sinh,mời."

Bạch Niên Vũ ra hiệu cho Thần Dực kiểm tra an toàn rồi đi theo đám người kia. Nơi phòng ăn cao cấp, rất nhiều người đã vào vị trí ngồi của mình. Bạch Niên Vũ ngồi ở hàng đầu, đối diện với Chấn Tưởng Dạ. Tất cả những người ngồi ở đây đều là các ông trùm trong thế giới ngầm. Họ ngồi thành hai hàng xung quanh sau Chấn Tưởng Dạ và Bạch Niên Vũ. Cả hai người bọn họ vẫn giữa bộ mặt lạnh băng. Tuy nhiên, bộ dạng rất khí thế. Mặc dù chỉ ngồi im lặng nhưng từ người vẫn toát ra vẻ uy nghiêm khiến người khác nể sợ.

Bạch Niên Vũ ngồi nghe mấy cái bài thuyết trình thì bắt đầu nản chí. Hắn gõ đầu ngón tay xuống bàn, ra ám hiệu với Chấn Tưởng Dạ.

"Đã chuẩn bị xong chưa?"

Chấn Tưởng Dạ nhận được ám hiệu thì cũng gõ lại.

" Xong. Bắt đầu chứ ?''

Bạch Niên Vũ gõ mạnh xuống bàn. Hắn bỏ tay vào túi áo, ấn vào thiết bị truyền tin gửi cho Thần Dực.

Tổng tài, phu nhân lại bỏ trốn rồiWhere stories live. Discover now