Chương 104: Li Hôn, bắt đầu lại

19.4K 691 104
                                    

Bạch Niên Vũ đưa Tiêu Tiểu Diệp về Trung Quốc, cả một chuyến bay dài, hai người đều lãnh đạm xa cách nhau, không ai nói lời nào.

Trở về Tuyết Linh viên, anh và cô đều cùng nhau lên tiếng.
" Bạch..."

" Tiêu Tiểu Diệp tay của em, để anh giúp." Bạch Niên Vũ là người lên tiếng đầu tiên.

Tiêu Tiểu Diệp gật đầu, ngồi xuống ghế để anh rửa vết thương giúp.

" Bạch Niên Vũ, nếu một ngày nào đó,
anh phải dùng cách tàn nhẫn nhất để bảo vệ cô ấy thì làm ơn hãy tàn nhẫn hết cỡ. Chúng ta là người trong thế giới ngầm, định rằng rất khó khăn để yêu một ai đó. Tiểu Diệp, cho dù sau cô ấy là một đại gia tộc lớn, là vùng trời đầy an toàn nhưng có chắc vĩnh viễn sẽ bảo vệ cô ấy được không ? Chỉ cần một viên đạn, không cần nhiều, chỉ nó thôi cũng đủ để kết liễu sinh mệnh của cô ấy." Anh thẫn thờ gỡ băng giúp cô, rồi cẩn thẩn vệ sinh lại tay cho cô. Những lời người kia nói, anh vẫn nhớ. Lần này, cuộc chiến kia, chưa chắc anh đã thắng.

Tiêu Tiểu Diệp lặng lẽ nhìn anh, bao lần cô định hỏi anh câu hỏi hôm trước nhưng tới cùng lại chẳng dám.

" Tiểu Diệp, có lẽ anh mơ mộng quá nhiều." Anh nhỏ giọng nói với cô.

"..."

" Anh mơ mộng, ham muốn nhiều quá, đôi lúc, anh muốn tỉnh dậy, muốn vứt hết toàn bộ để trở lại ban đầu nhưng anh lại không nỡ. Anh sợ mỗi lần anh đi xa, sẽ không còn có thể cầm điện thoại hỏi thăm ai đó, anh sợ anh lại chìm vào trong những kí ức đau khổ năm xưa." Bạch Niên Vũ quỳ bên cạnh cô, bàn tay anh nắm lấy khăn lau qua từng ngọn tay, từng mảnh xước.

"..."

" Đôi lúc, anh lại sợ. Sợ những điều mà anh giấu em lộ ra, làm em tổn thương, rồi em rời bỏ anh."

"..."

" Tình yêu như một ngọn lửa, dù biết nóng lắm nhưng vẫn muốn được tới gần, thử một lần chạm vào nó để xem rốt cuộc thì nó như thế nào."

"..."

Mặc cho anh nói vậy, Tiêu Tiểu Diệp vẫn im lặng. Cô biết, cô bị tổn thương rồi. Dù cho anh có dịu dàng bao nhiêu thì những gì mà cô đoán đều đúng.

Lúc thấy anh cẩn thận bó tay giúp cô, trái tim cô chợt nhói lên.

" Những gì anh ta nói, là thật đúng không ?" Cô nghiêm giọng hỏi anh.

Bạch Niên Vũ ngước nhìn cô, gật đầu.

Tiêu Tiểu Diệp cảm nhận được rằng trái tim cô bắt đầu nứt ra.

" Sao anh lại như vậy chứ, ít ra anh cũng phải biết nói dối một câu, bao biện một lời. Sao lại thật thà tới thế ?" Cô ứa nước mắt.

Bạch Niên Vũ đưa tay lên, vuốt đi giọt nước mắt nơi gò má cô, " Anh có thể nói dối với tất cả mọi người trừ em ra. Đứng trước người mình yêu, mọi lời nói dối được chuẩn bị sẵn đều sẽ mất đi."

Tiêu Tiểu Diệp gạt tay anh ra, uất nghẹn, " Vậy sao anh vẫn đối tốt với em chứ, vẫn thoải mái trêu đùa em, vẫn gọi điện về thăm em. Anh có biết tàn nhẫn nhất là gì không ? Không phải là anh không yêu em mà là anh khiến em yêu anh xong rồi thẳng tay ném cho em một cái tát."

Tổng tài, phu nhân lại bỏ trốn rồiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora