Chương 122: Ngoại truyện: Vân Nhiễm - Mục tiêu cả đời

16.3K 488 28
                                    

Vân Nhiễm chưa bao giờ quên một lần nào hình ảnh kinh tởm vào năm cô mười bảy tuổi ấy. Bên cạnh cô là xác của ba mẹ, anh em, người làm, bọn họ đều nhuốm đầy máu tươi. Còn kẻ gây ra những điều kinh tởm này lại đang ngồi trên ghế thản nhiên uống rượu.

Bộ tây trang cao cấp tôn lên dáng người cao lớn, mái tóc màu nâu vàng cắt tỉa gọn gàng, khuôn mặt góc cạnh cười mỉm, đặc biệt là đôi con ngươi khác màu xám đen của hắn sâu thẳm sắc bén tựa như vực sâu đầy gai nhọn.

Hắn đặt li rượu xuống, từng bước, từng bước đi tới chỗ cô, ngón tay đẹp đẽ khớp nào ra khớp nấy khẽ đặt lên má cô, rồi dần chuyển xuống cằm, bắt cô phải ngẩng đầu lên đối diện với hắn.

" Đôi mắt này rất giống một người !" Ngữ điệu nhã nhặn của người Anh toát ra từ miệng hắn khiến cô run rẩy.

Phải chăng tiếp theo hắn sẽ móc mắt cô ra rồi ngắm nghía nỏ để xem con ngươi cô đẹp như thế nào.

Ngón tay hắn vẫn mân mê nơi cằm cô, nụ cười hờ hững chuyển dần sang cao ngạo.

" Để cô ta lại, đưa về lâu đài !" Hắn thả cằm cô ra rồi nói với thuộc hạ.

Đôi chân dài xoay người rời đi, từng bước ung dung tới lạ. Khung cảnh đầy máu tanh bẩn như vậy nhưng chẳng thể khiến cho khí chất hắn bị lung lay.

Cô hét lên với bóng lưng của hắn, " Rồi sẽ có một ngày tôi tự tay giết anh trả món nợ máu này."

Thân ảnh hắn thoáng dừng lại, cả người dưới ánh trăng tà tựa như một tên quỷ Satan thật sự. Cô không biết hắn có hiểu tiếng Trung hay không nhưng nụ cười của hắn khiến cô tin rằng, hắn lọt tai những gì mà cô nói.

Những ngày sau đó chính là địa ngục. Hắn để cô ngủ cùng phòng với hắn, ăn cùng hắn, đi dạo cùng hắn. Hắn xem cô như một con búp bê sứ để thoả mãn sự vui chơi của hắn.

Lúc ngủ, hắn thường ôm lấy cô, cánh tay chắc khoẻ ép cô vào lồng ngực cứng rắn hắn. Vẻ mặt lúc ngủ của hắn chưa bao giờ thả lỏng cả, lông mày luôn nhíu lại, thỉnh thoảng cô còn nghe thấy hắn gọi mẹ.

Nhưng khi tỉnh lại, hắn trở về là kẻ cao ngạo như thường. Cô hiểu một điều, hắn rất tàn nhẫn, sự hung ác kia toát ra từ sâu trong máu thịt hắn. Tháng thứ hai sau khi cô bị giam cầm, đó là một buổi chiều trời xanh rất đẹp, hắn bế cô đặt lên đùi hắn rồi ép cô xem một cảnh tượng ghê hồn.

Những kẻ phản bội hắn, bị hắn trói vào từng chiếc cột sắt lớn, dựng thẳng lên trời. Xung quanh đó là dầu hoả và từng bó củi lớn. Hắn cho người đốt cháy, tiếng kêu thét đau đớn của bọn họ vang lên từ trong biển lửa. Cô sợ đến run người, bàn tay nắm chặt, móng tay đâm sâu vào da thịt. Nhìn hắn, hắn lười biếng tựa đầu nơi ghế , nụ cười đầy tà mị dương trên môi, không một chút gì gọi là thương cảm, mà hiện lên đó là khoái cảm giết người thực sự. Đôi mắt xám đen kia nhìn lại cô, đối diện với ánh mắt đầy căm hờn của cô, " Đó là số phận của những kẻ có ý giết tôi."

Hắn lãnh khốc, vô tình, hắn không phải là một con người nữa, trái tim hắn đã bị mục rũa, bị nhuốm đen bởi sự tàn ác.

Tổng tài, phu nhân lại bỏ trốn rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ