Chương 113

18.7K 734 116
                                    

Lâm Thiên Dương tới đưa Tiêu Tiểu Diệp về, nhìn mặt mũi sưng đỏ của cô mà lắc đầu. Cô lên xe đi về, một đường im lặng.

Tĩnh gia viên vào giờ này thì người làm đã bắt đầu tới để làm việc. Bà ngoại thì mặt không thần sắc dựa lưng trước cửa nhìn cô.

" Vẫn còn biết về ư ?" Tĩnh phu nhân lạnh giọng.

Tiêu Tiểu Diệp không nói gì, cúi đầu.

" Hừ ! Ba mươi đến mông rồi mà như ba tuổi ị bậy vậy." Lại gắt gỏng thêm vài câu.

Lâm Thiên Dương bên cạnh thì nén cười, bà cụ này nổi tiếng là độc miệng, quả nhiên là vậy, công phu chửi càng ngày càng rợn.

Tiêu Tiểu Diệp thì nghe quen nên chỉ lẳng lặng gật đầu, thực ra bà cô độc miệng thế nhưng bà là hoàn toàn lo lắng cho cô, từ khi Tiểu Khê xảy ra chuyện rồi tứ đại gia tộc lại đang vào thời kì nước sôi lửa bỏng nên luôn luôn phải cảnh giác cao.

Lâm Thiên Dương đưa Tiêu Tiểu Diệp về, đang định rời đi thì bỗng nhiên bị cô níu tay lại, ngay lập tức đã hỏi anh ngay.

" Vì sao Tĩnh gia lại rút ra khỏi trận chiến đó hả ?"

Anh nghe xong thì có chút ngạc nhiên, thực sự rất muốn trả lời nhưng thân là kẻ trọng bạn nên không hé răng.

" Lâm Thiên Dương, cậu phải nói cho tôi biết, nếu không ngày mai tôi đâm đầu vào tường tự tử." Tiêu Tiểu Diệp đe doạ, biểu cảm chân thật đến nỗi như cô sẵn sàng vậy.

" Diệp tỉ à, có nhiều chuyện tò mò không được." Lâm Thiên Dương cười khổ.

Tiêu Tiểu Diệp đưa tay lên nắm lấy cổ áo của anh ta kéo xuống, vẻ mặt tức giận, cô thừa biết cái tên này từ nhỏ đã yếu nên không có biết đánh đấm gì cả, nhìn thì to xác nhưng thật ra như đậu hũ vậy.

" Trả lời đi."

Lâm Thiên Dương là lần đầu tiên thấy chị họ nổi giận như thế này. Thực ra thì anh có thể giữ im lặng nhưng thấy vẻ mặt kiên quyết bằm anh ra bã này của cô thì đành nói thật, dù sao thì anh cũng không muốn nhìn bạn bè đi vào nguy hiểm nhưng anh lại đứng ngoài.

" Thế giới ngầm có quy định: người không phạm ta, ta không phạm người. Hiện tại trong tứ đại gia tộc, Tĩnh gia có tận hai mối liên hệ với hai gia tộc Bạch và Hứa, nếu huỷ được một người của Tĩnh gia thì phá được một chân của cả ba gia tộc. Cho nên trận chiến này, Tĩnh gia rút ra, bên kia sẽ không đụng tới gia tộc chúng ta, bảo toàn cho thế lực của tứ đại gia tộc."

Lâm Thiên Dương dừng lại nhìn cô rồi mới nói tiếp.

" Có điều, chị có lẽ biết đấy, Hứa Luật Khôi bình thường hiền lành như vậy nhưng khi xảy ra chuyện thì lại sẵn sàng khiến cho Trung Đông náo loạn, mười ba băng đảng lính đáng thuê ở Brasil đã bị cậu ta diệt sạch chỉ trong vòng ba tiếng đồng hồ. Bạch Niên Vũ là một kẻ độc ác, tàn bạo, nếu như chị xảy ra chuyện thì sẽ không biết được chuyện gì xảy ra."

Hoá ra là vậy, chả trách, chả trách người kia lại bỏ cô rời xa hắn. Không phải là vì hắn sợ cô xảy ra chuyện.

" Nếu như chị đã biết được rồi thì nên làm gì tiếp theo mặc kệ chị bởi vì kể từ lúc tôi kể cho chị nghe về lí do tại sao Tĩnh gia rời khỏi cuộc chiến thì cũng là lúc Tĩnh gia quay trở lại. Tôi không thể đứng nhìn mọi người rơi vào biển lửa." Lâm Thiên Dương nói xong thì quay người rời đi.

Tổng tài, phu nhân lại bỏ trốn rồiWhere stories live. Discover now