Chương 4:

2.2K 82 0
                                    

Biệt thự Trịnh Gia

7h 30' PM

Những bóng đèn điện cao áp thắp sáng cả một vùng trời đêm, chiếu vào đoàn xe không ngừng qua lại, ra vào tấp nập trong khuôn viên rộng lớn.

Những tấm thảm mới đỏ rực, cao cấp được trải rộng khắp mọi ngóc ngách trong biệt thự.

Những đoàn người tấp nập ra vào, nở với nhau nụ cười quý tộc, cùng nhau tiến vào sảnh tiệc chính.

- Thưa quý vị, Trịnh gia chúng tôi hôm nay xin được trân trọng đón tiếp các vị khách quý đã bớt chút thời gian để đến chung vui cùng với chúng tôi......... v.v ......... Chúc mọi người có một buổi tối vui vẻ. Chân thành cảm ơn.

" Bốp Bốp Bốp...... "

Cùng lúc đó, giọng nói của một cô gái vang lên ở cánh trái phòng tiệc, tuy rằng che giấu nhưng vẫn có thể nghe ra được một chút lo lắng.

- Nha đầu này, lại tới muộn, ngủ quên ở góc nào rồi không biết.

- Nếu là Nhược Nhược thì cũng rất có khả năng nha.

Người vừa che giấu lo lắng kia không ai khác chính là Trịnh Gia Hân - bạn thân thứ nhất của cô.

Còn người cố ý khuyên giải lo lắng là Caril - bạn thân thứ hai của cô.

Họ đều rõ, bình thường có bao nhiêu người muốn cái mạng của cô, không từ giá cả.

Bilofia Caril - con gái thứ của Bilofia Bilut - người đứng đầu Gia tộc Bilofia. Ông là thủ lĩnh, người nắm giữ tất cả các quy tắc hoạt động ngầm của Mỹ. Nói đơn giản là mọi quyền phán xét để dẫn đến kết quả của các vụ tranh chấp trong thế giới ngầm đều phải thông qua ông.

Và anh trai của Caril là Bilofia Daniel - dưới danh nghĩa là bác sĩ riêng của anh trai cô đã trực tiếp thay thế vị trí Bilut, toàn quyền quyết định các cuộc giao dịch có quy mô lớn nhỏ với Mộc Gia trong giới ngầm. Đồng thời, anh được biết đến như là một trong những vị thiên tài giới y học xuất sắc nhất trên thế giới. Vì anh vừa có tài lại biết công tư phân minh nên ngoài Mộc Gia, anh còn được giao đảm nhiệm rất nhiều vị trí quan trọng khác trong Gia tộc.

Anh cũng là người trực tiếp điều trị cho cô từ 10 năm trước và theo như lời của cha Mộc - anh tự nhận mình là ứng cử viên xuất sắc nhất cho vị trí con rể Mộc Gia. Đương nhiên, hai anh em cô không hề hay biết gì về chuyện này.

Cũng có thể nói, quan hệ giữa hai Đại Gia tộc từ rất tốt nay qua lời anh nói đã được nâng lên một tầm cao mới, do các vị phụ huynh và trưởng bối tự âm thầm đề cử - Thông Gia.

Quay lại bữa tiệc

Không khí sau bài phát biểu đã trở nên an tĩnh hơn. Ai cũng có kế hoạch của riêng mình.

"Cạch"

Cách cửa gỗ lớn được chạm khắc tinh xảo mở ra, ai cũng đem ánh mắt tò mò nhìn về phía cửa, bởi vì đến muộn như vậy hẳn là không phải nhân vật tầm thường.

Và không phụ lòng những vị khách tò mò kia, bước vào bên trong là 3 nam 2 nữ.

Ba chàng trai mang trên người khí chất như những vị vương tử bước ra từ câu truyện cổ tích, chia làm hai bên đi song song với hai cô gái, cùng nhau tiến vào.

(NP) Tiểu tình nhân _ Mạc Chi Hoa LữWhere stories live. Discover now