Chương 11.1:

1K 57 0
                                    

- LÀ KẺ NÀO? _ giọng nói chanh chua của cô "mập" kia gào lên như muốn đâm thủng màng nhĩ của mấy người xung quanh.

- Tiền bối, thật xin lỗi, em không cố ý, chị không sao chứ? _ Vân Nhạc vội vàng xin lỗi cô mập, còn lấy giấy ăn trên bàn muốn giúp cô ta lau áo.

- Tránh ra, đừng chạm cái bàn tay bẩn thỉu đó của cô vào tôi _ hất tay Vân Nhạc ra khỏi người mình, cô ta bắt đầu mắng những lời khó nghe, đám tiểu thư bên cạnh cũng vì lấy lòng mà hùa theo.

Nếu là bình thường, với cá tính kia, Vân Nhạc nhất định sẽ mắng lại, cùng lắm là đánh nhau một trận thôi. Nhưng đám người này lại là kẻ có quyền "sinh sát" cô ấy, nếu không học được cách cúi đầu, sẽ rất khó tồn tại ở đây.

- Sao, không dám nói _ cô ta khiêu khích nhìn hai người, kể cả cô.

Nhược Thuần thấy vậy thì bắt đầu không vui, cô ta nghĩ mình là nữ hoàng ở đây thật sao, khinh thường người khác như vậy, cho rằng mình đẹp đẽ lắm chắc.

Thật muốn đánh cho một trận.

Mà cô nghĩ là làm thật.

Chuẩn bị đi lên "nói chuyện" cùng cô mập kia thì tay của cô bị một bàn tay khác giữ lại, nắm chặt. Vân Nhạc ném cho cô một ánh mắt cảnh cáo, ý tứ không cho cô đi lên gây thêm chuyện nữa.

Thật oan ức, rõ ràng là cô muốn giúp cô ấy, sao lại bị hiểu nhầm thành gây sự rồi.

- Em thật sự không cố ý, mong chị bỏ qua _ Vân Nhạc nhẹ nhàng đáp lại cô ta.

- Ha, giỏi, em không cố ý chứ gì, vậy chị đây cũng không cố tình đâu nha cưng _ cầm lên ly nước cam lúc nãy, vẻ mặt cô ta cười trông giống y hệt mấy mụ dì ghẻ trong các truyện cổ tích mà ai cũng chán ghét.

Vân Nhạc khẽ nhíu mày, hai bàn tay bất giác siết chặt lại, nhưng không nói gì, cũng không làm ra hành động gì.

Trong mắt cô, đây chính là tự nguyện chờ chết, ngu ngốc.

- A, có ruồi kìa _ mắt thấy ly nước kia chuẩn bị đổ lên người Vân Nhạc, cô nhanh nhẹn phi thân lên trước, chắn ngang người cô ấy. Đồng thời, đưa tay đánh về phía khuỷu tay cô mập, khiến ly nước cam trong vài giây liền thay đổi quỹ đạo, đổ ngược lại phía người đang cầm nó, rơi "trọn vẹn" trên đầu cô ta.

Ướt nhẹp

Chật vật vô cùng

.....

Một trận an tĩnh

"Phụt" _ cô là người đầu tiên không nhịn được bật cười, đặc biệt thu hút. Nhưng sau đó lại phải cố kìm nén vì bị Vân Nhạc "véo" cho một cái vào eo.

Cha ơi, đau muốn chết.

Còn bị cậu ấy trừng mắt cho một cái ủy khuất đầy người.

Những người xung quanh bây giờ mới hoàn hồn lại, không nhịn được bật cười theo.

Mấy cô tiểu thư khác thì luống cuống tay chân muốn giúp cô mập lau người, nhưng lại không biết phải làm thế nào, lanh tranh y như đàn vịt bầu.

- AAAAA..... _ một tiếng thét vang trời như muốn "hủy thiên diệt địa" lần nữa vang dội.

- Mày..... mày.....

(NP) Tiểu tình nhân _ Mạc Chi Hoa LữWhere stories live. Discover now