Chap 5 : Trèo tường ra ngoài chơi

1.2K 97 14
                                    

Vào buổi sáng hôm sau , Rin , Rinto , Miku và Gumi đang ở trên lớp , bọn họ ngồi quanh nhau bàn tán , vẻ mặt ai cũng hào hứng , có lẽ chuyện hôm qua bọn họ cũng sớm đã quên đi .

- Rin vừa nhớ ra gần đây có một tiệm kem rất ngon , có ai muốn cúp tiết cùng Rin đi không ? - Rin cười nguy hiểm .

- Có - Những người còn lại giơ tay .

- Nhưng phải làm như thế nào ? Cổng học viện chắc chắn sẽ bị khóa làm sao mà ra ngoài được ? - Gumi hỏi ngây ngô .

- Trèo tường - Rinto nói .

- Ý hay , tôi chắc chắn sẽ mua ba cây kem vị hành - Miku nghịch cục tẩy rồi nói .

- Thôi chết , Rin quên mất trong học viện có lắp đặt rất nhiều camera nếu họ biết chúng ta có rất nhiều nguy cơ phải bị viết bản kiểm điểm .

- Vậy thì phá camera đi - Rinto cười gian .

- Onii-chan quả là thiên tài , được rồi anh em lớp V , hãy cùng nhau thực hiện " Chiến dịch cúp tiết " nào !!!!! - Rin đậm mạnh xuống bàn nói .

Mỗi người có một công việc riêng và họ sẽ hành động sau vào giờ vào lớp , Gumi sẽ đi đánh lạc hướng cô giáo chủ nhiệm mới [ Au : Cô Hilia đang rất ghét lớp V nên đã chuyển sang dạy lớp khác rồi ] , Miku và Rinto sẽ phá hủy các camera quanh học viện bằng những bình xịt bé bằng bàn tay do Gumi chế tạo , Rin thì sẽ thám thính tình hình cũng đồng thời tìm bức tường cho cả đám chèo.

- Cô Yume - Gumi chạy tới gặp cô giáo chủ nhiệm mới .

- Có chuyện gì vậy em ? - Cô cười nhẹ .

- Bạn trai...bạn trai của cô... sáng nay em thấy bạn trai của cô đi chung với một người phụ nữ rất xinh đẹp rất có nhiều khả năng đó là bồ nhí của chú ấy - Gumi giả bộ lo lắng .

- Cái gì ??? - Cô giáo bất ngờ - Cảm ơn em , bây giờ em vào lớp bảo các bạn ngồi chờ cô để cô đi kiểm tra - Cô giáo vỗ nhẹ lên vai Gumi rồi tức giận chạy đi tìm bạn trai .

- Nhiệm vụ hoàn thành mĩ mãn aye - Gumi phấn khích .

Còn chỗ của Rinto và Miku , hai người bịt khẩu trang , thay đổi cách ăn mặc rồi còn đội mũ , đeo kính râm , bọn họ tiến gần những chiếc camera rồi xịt vào chúng , ngay lập tức những chiếc camera nổ tung hết [ Au : Thành quả của chị Gumi đây mà ]

Rin đảo qua đảo lại quanh học viện rồi cô đã tìm thấy bức tường thích hợp , liền lấy điện thoại ra .

- Gumi , đã tìm ra địa điểm thích hợp rồi , mau mau tới sân sau học viện ngay .

- Okey 

Nói xong với Gumi , Rin lại gọi cho Miku .

- Miku , bảo cả anh Rinto nữa , mình tìm ra chỗ trèo rồi , sau học viện nhé .

- Được rồi , đợi tí .

Rinto liền quay sang nhìn Miku trông cậu có vẻ rất tức giận bởi Rin không gọi cho cậu mà gọi cho Miku .

- Địa điểm ở đâu ? - Rinto hỏi .

- Sau học viện , đi thôi - Miku chạy .

Sau đó cả lớp V tập hợp ở sau học viện , một bức tường dài hơn 2m nhưng cũng không thể làm khó những người này bởi từ bé bọn họ đã một lần rủ nhau đi chơi bằng cách trốn học đến cả cái tường dài 3m đã bị bọn họ hạ gục nhanh chóng nói gì cái tường dài hơn 2m này .

Đúng vậy , bọn họ đã trèo qua rất nhanh , Rin vui mừng nhảy cẫng lên , cả đám cùng nhau đi ra quầy kem , mọi người ai cũng ngạc nhiên nhìn họ bởi đáng lẽ giờ này họ phải học chứ , sao lại lởn nhởn quanh đây thế này .

- Chị cho em hai cây kem Cam - Rin nói .

- Em thì một cây kem Cam - Rinto nói sau Rin .

- Còn em 3 cây kem Cà Rốt - Gumi sáng mắt .

- 3 cây kem Hành nha chị - Miku thì lạnh lùng như bình thường .

- Chờ chị tí , à sao các em không đi học vậy - Người bán hàng vừa lấy kem cho họ vừa hỏi .

- À , lớp em hôm nay được nghỉ do cô giáo bận ạ - Miku chém gió .

- Thế à ? - Người bán hàng đưa kem cho cả bốn người .

Cả lũ lớp V cùng nhau đi chơi quanh phố Vocaloid , cộng lại mất luôn ba tiết ở học viện , bọn họ còn ghé qua quán net chơi game nữa cơ mà  , khi chơi bời với nhau xong thì cùng nhau quay về học viện , đương nhiên vẫn phải trèo tường rồi . Nhưng đúng lúc đang đi đến lớp thì bắt gặp cô giám thị . Cả bọn chạy toán loạn [ Au : Cuộc thi chạy marathon diễn ra rồi anh em ơi - Cầm loa , kèn ra cổ vũ  ] 

- Các em kia !!!! Đi đâu đấy ??? - Cô trừng mắt nhìn các học viên lớp V  .

- Chết rồi bà giám thị đuổi kịp rồi - Rinto nói nhỏ .

Cô giám thị lại gần họ , tay cầm cuốn sổ , nhìn cái mặt thôi cũng biết không phải người hiền lành gì mà , cô giám thị tỏ ra nghi ngờ các học viên lớp V khiến bầu không khí mất đi sự thoải mái , dễ chịu .

- Tại sao các em lại ở đây ? Giờ này thì phải ở lớp rồi chứ , trả lời tôi mau - Cô khó chịu nhìn các học viên này .

- Chúng em đi tìm cô Yume ạ , tại cô Yume đi lâu quá nên chúng em đi tìm - Gumi nhanh nhảu trả lời .

- Cái gì ? Các em có lừa tôi không đấy - Cô giám thị lườm họ .

- Chúng em không hề lừa cô nhé , chúng em đang chia nhau đi quanh học viện để tìm cô Yume còn vào tiết học nữa , tự nhiên thấy cô chúng em sợ cô hiểu lầm nên mới chạy . - Rin nói .

Cô giám thị nhìn có vẻ như sẽ tha thứ cho họ , thật thảm thương cho cô giáo Yume bị đuổi khỏi trường do không dạy học viên còn người phụ nữ đi chung với bạn trai cô lại là chị gái của bạn trai cô [ Au : Con Gumi rõ ràng đã biết được đó là ai nên nhỏ mới đánh lừa cô đấy mà ] , đâm ra bọn họ rủ cô đi uống cà phê làm cô quên trách nhiệm của mình ở trường còn nhóm lớp V thì lại được ngồi chơi đến lúc về .

* Phần giải thích : Do ăn may mấy nhóc quậy lớp V đang dạo chơi trên con phố Vocaloid vô tình đi qua một tiệm cà phê bắt gặp cô Yume đang ngồi trò chuyện với một người đàn ông và một người phụ nữ nên mới biết được như thế đấy ạ *

[ Fanfic Vocaloid - Full ] Cô gái tôi yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ