Chap 164 : Quay về biệt thự KagaRin ( Nhật )

256 39 3
                                    

I Au : Tiếp tục vô truyện thôi I

Quyết định của cô thì cấm thằng nào cãi được , Rinto với ông Ren đồng loại nở nụ cười , dù thế nào nhưng họ sẽ đặt hết lòng tin vô cô bé , những gì cô bé có thể làm được nhất định sẽ rất tuyệt , cơ mà cũng chính vì điều này nên Rin bắt đầu đưa ra yêu cầu với lão nhà ( cha cô - Ren Kagamine ) , phong cách này chuẩn đứa con gái yêu dấu của ông rồi , bây giờ muốn nó làm gì cũng phải đáp ứng nhu cầu nhỏ của nó trước đã , Rin ngả lưng ra đằng sau trên chiếc ghế sofa mềm mại này , khoanh tay , gác chân lên bàn một cách thản nhiên , thiếu ý thức.

- Thật trùng hợp , không lầm năm nay sẽ tổ chức ở Nhật Bản nên ta phải đầu tư ở đó hơn - Rin bịa lí do - thế...con có thể cùng hai trợ lí của mình quay trở về Nhật Bản được không cha??? - Rin dỏm tai lên hỏi , chờ đợi câu trả lời của cha cô.

- Được...đằng nào ta cũng suy nghĩ kĩ rồi.. gia tộc KagaRin ta sẽ chính thức quay lại căn biệt thự ở thành phố Vocaloid - Nhật Bản đó...ta không muốn trốn tránh sự thật về cái chết của mẹ con - Ông Ren chống cằm lên bàn suy nghĩ một hồi liền ngước lên với cặp mắt ôn nhu nói.

- C...CÁI GÌ!!!! - Hàng loạt nô gia lần IA , Lenka anh em Rinto đồng thanh hét , đương nhiên Kagamine Rin thì như nói với cỡ trung bình thôi...

Đây là một niềm vui lớn không thể nào ngờ được , làm sao cha lại có thể nghĩ được đến vậy cơ chứ??? Vậy là cô sắp được quay lại cuộc sống trước kia rồi..mặc dù thiếu đi hơi ấm của mẹ nhưng cô mong rằng người cô yêu sẽ bù lại cho cô những chỗ đó , Rin và Rinto là hai đứa thông não nhanh nhất , chúng ném cái bản mặt ngỡ ngàng , sững sờ kia đi mà tự tin đối diện với cha mình , chuyện này tốt nhất là nên làm nhanh chứ lề mề kiểu kia chán lắm , Rin nhắm mắt lại , cô lấy một cánh tay xoa cằm , nhất định phải có ý gì hay hay cơ chứ , một tia sáng lóe lên trong đầu cô gái nhỏ bé này.

- Nếu đó là quyết định của người...thưa cha - Rin liếm môi cho đỡi khô môi , cô rút chiếc điện thoại ra nhắn nhắn cái gì đó - Lát nữa sẽ có 50 chiếc phi cơ với tốc độ nhanh nhạy lại không cần điều khiển vì đó là loại phi cơ thông minh , ta chỉ cần nói đến từ đâu đến đâu là nó tự hiểu - Rin liếc chiếc đồng hồ trên màn hình điện thoại.

- Của Gumi hả??? - Rinto tò mò hỏi.

- Không đâu.. là của Akari đấy - IA hiền hòa sửa chữa lỗi sai của Rinto.

- Akari??? Ai vậy???? Anh chị chưa nghe thấy cái tên này bao giờ vả lại làm sao con bé đó lại có thể làm được như vậy??? Ở Anh Quốc lâu quá nên anh chị chẳng biết chuyện gì đã diễn ra ở Nhật đâu à nha...thằng em trai Len của chị dạo này cũng không liên lạc với chị nữa mới tức chứ - Lenka than vãn.

- Anh chị không biết đấy thôi...Akari là một trong những "thế hệ mới" của chúng ta..liệu Nii-chan...anh còn nhớ đứa con gái của bác Rento - Ran không??? - Rin nghiêng đầu.

- OH!!! Anh nhớ rồi...nhưng anh vẫn thích Ranto hơn... - Rinto thành thật nói.

" Cùng đồng tính à nhầm giới tính nam...không thân nhau mới lạ " - Trích từ suy nghĩ của Rin , IA , Lenka.

[ Fanfic Vocaloid - Full ] Cô gái tôi yêuWhere stories live. Discover now