I Au : Từ chap này trờ đi không tóm tắt làm gì cho tốn thời gian , còn về lịch đăng chap mới sẽ hầu như vào buổi chiều vì sắp đi học rồi , còn nếu được NGHỈ DÀI DÀI thì sẽ đăng một ngày hai hay ba chap ( có thể là không ) , chap mới sẽ ra tùy vào hứng của tác giả , đơn giản mấy bữa nay đọc nhiều truyện quá rồi đâm ra loại rối lên , thế nhé , vậy bắt đầu vào chap 108 thôi , nhớ đừng quên chèn nhạc khi đọc truyện cho nó thư thái tâm hồn I
Kagamine IA - Chị nuôi kiếm quản gia của Rin , đây là một cô bé đa nhân cách đến đáng sợ không như Gumi và Miku ( Có cả mấy đứa khác nữa nhưng trừ Rin ra ) , từ bé đã không có cha không có mẹ nên sinh sống trong một cô nhi viện rách rưới , đồ ăn thì không đủ nên họ đã chỉ bảo cho những đứa trẻ ở đây cách kiếm tiền từ khi vài tuổi như làm thêm vậy , IA rất lạnh nhạt , cô chưa hề có một người bạn nào cả...cho đến khi cô gặp được Kagamine Rin...đứa trẻ cùng tuổi với cô , cũng chính vì cô gái đó cô cũng đã có một gia đình hoàn chỉnh....IA nguyện dâng cả tính mạng lẫn thể xác để chăm sóc , bảo vệ Rin nên đã được làm " quản gia " , mọi người trong biệt thự cũng rất ngạc nhiên về tài năng của IA lắm cơ , đáng lẽ IA có thể đường đường chính chính nhận địa vị " nhị tiểu thư " của tộc KagaRin nhưng mà cô luôn biết phép tắc , lễ nghĩa nên chỉ cần cho cô cái HỌ , công việc làm và sự tôn trọng là được chứ cô chả cần gì hơn => Rinto là đại thiếu gia , Rin là nhị tiểu thư còn IA là quản gia của Rin ( Thế mà tất cả mọi người làm trong biệt thự toàn gọi IA là tiểu thư chứ không phải là "IA-san" không thôi hay " Kagamine-san " ....còn Rin là công chúa )
Hiện tại cô đang vui vẻ quét dọn nhà cửa bởi mỗi ngày con nhỏ kia ( Rin ) toàn bầy bừa như một đứa con nít nghịch ngợm , đương nhiên các chị nữ hầu cũng trợ giúp một phần nào rồi , ai bảo cái nhà này nó quá hoành tráng cơ , mà cũng phải...trước đây nhà KagaRin sống ở nơi này sau khi phu nhân Karin mất thì bọn họ đã chuyển sang Anh Quốc sống rồi , IA cũng rất vất vả..cứ cách tầm 2 , 3 ngày là nhận được cuộc gọi điện của cha nuôi Ren Kagamine , người cha này luôn lo lắng cho cô con gái yêu QUÝ ( QUÁI ) của mình , IA chỉ biết nói dóc , chém tung nóc nhà , chém xuyên lục địa để cho lão an tâm bớt.
Bỗng tiếng chuông nhạc vang lên làm công việc của IA dừng lại chút , hình như đây không phải là người cô quen vì số này quá lạ , cô chưa thấy bao giờ , tuy lúc đầu có cảm giác khả nghi nhưng rồi IA cuối cùng cũng chịu nghe máy.
- Alo...ai đây?? - IA nghiêm khắc nói.
- Ah..A..Alo.. IA-sama...p..phải không ạ??? - Tiếng nói yếu ớt vang vọng từ người đã " chen ngang " công việc của IA.
- Cái giọng này...chả nhẽ cô là....DOUNO ERIKA!!?? - IA bất ngờ.
- V..vâng...l..là E..Erika đây a..ạ... - Erika vẫn giả bộ - E...Erika có chuyện muốn thương lượng với IA-sama..c..cho nên...x..xin hãy gặp Erika..I.. IA-sama ạ!!! - Erika siết chắt chiếc điện thoại.
- Tại sao cơ chứ??? Tôi bận rồi... - IA định cúp máy.
- Khoan đã!!!! I...IA-sama à!! Chuyện này có l...liên quan đến...R..Rin ạ... - Erika thấp giọng xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Vocaloid - Full ] Cô gái tôi yêu
FanfictionAu ( Tác giả ) : Riika ( Rii ) II Đây là tác phẩm đầu của Rii nên có nhiều chỗ sai sót như sai chính tả nên mong các động giả sẽ thông cảm cho II Truyện có nhiều tình tiết chém não , xuyên tạc như mấy năng lực siêu nhiên nhưng ít nếu không ưng ý ai...