Chap 61 : Trò chơi HỎI và ĐÁP

518 49 8
                                    

Những nụ cười vô cùng nguy hiểm hiện lên gương mặt điển trai của tất cả nam nhân ở đây ( Phục vụ nam " xéo " đi rồi mà đằng nào lớp L đã bao cả khu trên này rồi mà ) khiến cho các " bà cô " ớn lạnh sau gáy , trò chơi bây giờ mới chính thức được bắt đầu sau một tiếng búng tay từ SeeWoo.

- Tôi hỏi trước nhé , nào quay sang đây... Lenka... , cô bạn là nữ của anh tại nước Anh tên gì ?

- Ể!!! Anh có bạn là nữ nhân sao ??? Tại sao anh không cho em biết chứ ??? Nó là con nào ???

- Nếu anh nói thì em sẽ nổi máu ghen mất nhưng em phải hiểu nghĩa là từ " bạn " là gì chứ , rồi.. trả lời đi - Rinto chống cằm nhìn thắng vào gương mặt đang bối rối của con " vợ tương lai ".

- Etou... có được trợ giúp không ? - Lenka gãi nhẹ lên má hỏi , thực ra cô định nhờ Rin bởi Rin là em gái của Rinto nên chắc sẽ biết.

- Xin lỗi nhé.. luật không có .. chỉ HỎI và ĐÁP.

- Em...em chịu thua - Lenka ủ rũ cúi mặt xuống chờ đợi " hình phạt " của mình.

- Hiện tại anh sẽ giữ tạm chưa ra yêu cầu.. bởi luật có nói phải bắt buộc trong ngày hôm nay đâu nhỉ.

- Hả!!!???? - Cả đám con gái hét lên.

Tiếp đến là lượt của Mikuo , cậu được ưu tiên do đã giúp tụi nó một cơ hội ép buộc " người yêu của mình " phải nghe lời theo , Mikuo vẫn lạnh nhạt như bao ngày , nhất là cái bản mặt vô cảm của cậu , thường ngày vô cùng lười vận động và ít nói nhưng từ khi kết thân với đám " giặc " kia thì cũng trở nên kha khá rồi , nói luôn.. cậu là một tên "dâm ngầm" , kề vai sát cánh với Len.

- Câu hỏi của anh là danh cho em đấy , Miku! Anh thích chơi nhạc cụ gì nhất ? - Cậu biết Miku chưa bao giờ thấy cậu đụng vô âm nhạc mà chỉ giỏi sáng tác nhạc nên hỏi.

- Guitar.. quá đơn giản.. có lẽ anh hỏi nhầm người rồi nha... - Miku hất tóc rất kiêu ngạo trả lời.

" Quên mất IQ của em vượt xa với đám kia.. " - Mikuo ngẫm nghĩ có vẻ tiếc nuối.

- Loại trà mà em thích nhất là gì ? - Miku không lòng vòng lâu la mà vào luôn vấn đề chính.

- Để xem..trà ướp hoa đúng không ? Anh nhớ có lần hai ta cùng nhau uống trà do Yayoi pha , tiện lắm cô ấy có bật mí cho anh đấy mà - Mikuo dựa vào trí nhớ phản hồi.

- Chuẩn - Miku hít thở không khí.

" Con nhóc Yayoi ngốc nghếch này , lát về chuẩn bị tinh thần cho chụy!!!! " - Trích từ suy nghĩ của " Nữ hoàng băng giá ".

Tóm lại hai anh chị kẻ hỏi người trả lời từ đầu đến cuối chiếm mất bao nhiêu thời gian của đám kia , suy cho cùng cả hai đều nhận được mỗi người đều có quyền ra lệnh cho nhau và cả hai đều nhất trí giữ lại nhân dịp thích hợp.

Bây giờ thì tới SeeWoo , có lẽ cậu chờ cơ hội này lâu lắm rồi , hiện tại anh đang nhắm đến con mèo dễ thương của anh , tính tình khác với ngoại hình , có thể nói chú này đẹp trai thứ 3 chỉ đứng sau Mikuo với Len thôi... nhưng khác với hai chàng trai này.. anh hành động vô cùng biến thái với bạn gái của mình.

[ Fanfic Vocaloid - Full ] Cô gái tôi yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ