Chap 176 : Đụng chạm..."nữ hầu riêng"

306 37 10
                                    

I Au : Chap mới đến rồi đây!!! I

Thời gian cứ vậy trôi đi , chỉ trong chốc lát cô - Kagamine Rin này đây đã trưởng thành tới mức này rồi , bây giờ đã là một buổi sáng vô cùng đẹp Trời , vẫn là cái vóc dáng kiểu tóc , cặp mắt quen thuộc đó , Rin đang thẫn thờ nhìn ra cửa sổ phòng , hiện tại đang là 7h sáng tròn , do bữa qua cô đã phải nhảy vào chiến trường một cách đầy áp lực thế kia nên hai bà cô Luka , Meiko tình nguyện tiếp tục quán xuyến trường ( KagaRin Killer School ) , có thể nói hầu như hai người này đã phải mang nhiều trách nhiệm lớn lao nhất , cũng chính vì thế lương của họ không cao mới lạ , tụi Tiểu-quỷ_Team cũng đã thống nhất với nhau sẽ lại tới Vocaloid Academy học lần nữa cho đến khi 20 tuổi như tụi Rin , cô cũng thắc mắc không hiểu vì sao chúng lại làm vậy , đã đi rồi còn quay lại nữa chứ , thật nực cười... vậy thánh Trung Quốc sẽ có vài ngày yên ổn đất nước sắp tới rồi đây còn Nhật Bản thì ngày càng sa đọa do sự góp mặt của một "hội đồng" thanh niên "biến dị".

Không!!! Cái đáng nói nhất sao cô phải nói cuối cùng chứ??? Trong đầu của cô không ngừng suy nghĩ tới cái vụ đêm hôm qua đấy , tuy đó là một tin vui nhưng có phải theo kiểu công khai cho cả thế giới như thế chẳng lẽ không quá lắm sao??? Cứ đà này chắc cô không dám vác mặt ra đường mà đi ăn chơi như mọi hôm được nữa mất , cứ nhớ lại cái vẻ mặt gian tà , đắc ý của Kagamine Len lúc đó cô có cảm giác rợn gáy làm sau đấy , vâng...cha cô đã "tặng" cho đám tụi tôi về mấy cái HÔN ƯỚC và trong đó có mình tôi là phải thêm chữ "mới" vào đằng sau vì lão Levin kia đã bị tôi không do dự tống khứ đi rồi , nói chung các cặp đôi chính trong bộ truyện này đều được ghép xong xuôi , nhận được sự ủng họ của hai bên "phụ huynh" như cô với Len là một ví dụ điển hình , khi đó cô sốc lắm luôn chứ chẳng đùa.

Rin thờ ơ lục lọi trong tủ đồ ra một tâm hình..vâng.. đó là tấm ảnh mà cả bọn..tất cả các thành viên trong Demon_Team chụp chung với nhau nhân dịp tốt nghiệp Vocaloid Academy , điều này khiến cô muốn quay ngược thời gian lại ngay và luôn , cô muốn được cùng họ quẩy tung cái học viện danh giá đó , cô muốn tiếp tục tận hưởng hương vị tuổi trẻ , cô muốn bản thân lại đắm mình trong những phi vụ đặc biệt , hơn hết..cô rất yêu cái cảm giác đó , Rin khẽ nhắm mặt lại..đó chính là...những phút giây tuyệt vời nhất mà cô có.

Từ bé tới lớn , cô thực sự đã trải qua được nhiều điều trong cuộc sống..buồn , vui có tất , đau khổ?? Hạnh phúc??? Nó cũng đến với cô khá nhiều đó đương nhiên mấy chuyện may , rủi cũng chẳng thiếu gì đâu , gia đình của cô nay đã mất đi một thành viên từ lâu..đó chẳng ai khác ngoài mẹ của cô - bà Karin nhưng giờ cô thấy bản thân cũng sống tốt rồi..sẽ sớm thôi...cô sẽ học cách để trở thành một con người... bình thường..xin nhấn mạnh hai chữ BÌNH THƯỜNG ạ.

- Fu.. - Rin thốt lên một từ vừa ngọt ngào lại còn pha chút dễ thương nữa - Mệt thiệt...cơ thể mình bây giờ cảm thấy nó mỏi mỏi làm sao ý - Rin vươn vai đứng dậy - Eh.. - Cô liếc qua chiếc đồng hồ được treo trên tường ( Không phải loại báo thức ) - Hmm... - Rin vuốt cằm bắt đầu nghĩ ngợi - Phải rồi!!! - Rin búng tay , cặp mặt sáng rực - Hôm nay Len-kun cũng được nghỉ...hay mình tới chơi thử xem sao???

Rin vui mừng đi thay trang phục , vì sao ư??? Nhất là cái thái độ vui mừng đó đấy , cô từ trước đến nay số lần tới nhà Len rất ít , dưới 5 là cái chắc , hầu như toàn là dự tiệc hết chứ chẳng có chút gì nói về tình yêu giữa cô và Len cả , không lầm lần trước "gã sói" đó đã "ức hiếp" cô ngay trong chính căn phòng này , lần này cô sẽ trả thù cậu ta , Rin nở nụ cười đầy mãn nguyện trên môi , chế độ cool đã được bật ngay trong cơ thể bé nhỏ đấy.

Cô không hề có chút gì gọi là chần chừ trong việc này cả , cô mặc chiếc áo cộc cánh trắng ngắn đến gần bụng có hình của một đôi môi đỏ , phần dưới cô mặc chiếc quần dài , bây giờ cũng lớn tướng rồi mà cứ mặc quần đùi với váy ngắn cũng thấy có chút xấu hổ à nha tuy ở độ tuổi 20 này vẫn chưa được coi là già đâu cơ mà cô sẽ nghe theo suy nghĩ của bản thân , bên ngoài cô lấy tạm chiếc áo khoác vest nhưng cổ tay của nó chỉ dài đến khuỷu tay cô mà thôi , nhị tiểu thư tộc KagaRin đây tự tin chọn cho mình đôi guốc để có thể phù hợp với thời trang hiện tại của cô hơn..màu đỏ có vẻ ổn đấy chứ , Rin nhanh tay cầm lấy chúng rồi xỏ vào đôi chân nhỏ nhắn của mình , cô hẳn cũng đã mang đôi tất xuyên thấu trắng lên chân nên nhiều người có thể sẽ bị lầm là cô chẳng đeo gì cả ngoài đôi guốc kia.

Rin đứng soi mình trước gương , cô lấy chiếc băng rô kiểu tai thỏ trắng trên đầu ra rồi dùng nó để cột tóc , cô tự hỏi thế quái nào chiều cao nó tăng chậm vậy mà cái mái tóc ngắn này đây giờ đã dài qua hông cô một cách nhanh chóng , có thật là sự tiến hóa chỉ trong 1 năm không vậy???!!! Rin cột chúng cao lên rồi bắt đầu quá trình buộc tóc.

- Rin Make Up hoàn tất!!! - Rin nháy mắt , giơ tay hình chứ V "đặt" chúng gần bên mắt đang úp kia - Yoshhhh!!! Mục tiêu...biệt thự KagaLen - Rin bắt đầu tự kỉ một mình.

Cô nhanh chân đi rời khỏi phòng , đóng cánh cửa hình chữ nhật làm bằng gỗ đó lại , Kagamine Rin hí hứng đội lên đầu chiếc mũ màu đen phong cách đường phố khá là đơn giản bởi nó chẳng xuất hiện một chút họa tiết nào hết nhưng Rin thích điều này đó nha , cô đến đoạn cầu thang...thay vì từ từ bước xuống như trước đây , Rin vui vẻ ngồi lên và trượt trên chúng một cách thoải mái , dễ dàng..đương nhiên cô đâu có ngu gì mà ngồi lì trên đó đến phút cuối... gần đến nơi thì cô nhảy bật ra rồi chạm đấy rất an toàn tựa như đang biểu diễn vậy.

- T..Tiểu thư!!! - Một nữ hầu đi qua vô tình nhìn thấy vội vàng lại gần cô - Người đang làm gì vậy??? Người có sao không??!! - Cô gái này luống cuống hỏi Rin.

- Không sao..không sao.. tính ta thế nào ai chả biết , cô không cần lo đâu - Rin nhẹ nhàng xoa dịu bớt sự sốt ruột của cô nữ hầu kia.

- Nhưng mà..làm vậy rất nguy hiểm , từ trước đến nay tiểu thư có làm vậy bao giờ đâu.. - Cô nữ hầu khăng khăng.

- Ehhh?? Cái thái độ như vậy.. cô là "lính mới" sao??? - Rin nheo mày nhìn cô gái này..quả thật là vậy..từ trước tới nay cô chưa từng thấy người này trong biệt thự của mình bao giờ từ Nhật tới Anh cũng vậy..tuy cô không giỏi nhìn ai là nhớ mặt người nấy nhưng những ai làm trong tộc KagaRin thì cô nắm rõ như lòng bàn tay.

- Uhm..V..vâng - Cô bé mặc trong mình bộ nữ hầu ấp úng đáp - T..tên em là Shiroha Ai..nữ hầu mới ạ.. - Cô gái cúi rạp đầu xuống giới thiệu - Em đã được chị Ami chỉ bảo về tính cách của tiểu thư cùng một số thứ liên quan đến người và em cũng chính là người được chọn sẽ trở thành người hầu riêng của tiểu thư như IA-sama làm quản gia riêng của người vậy... em đang dự định lên phòng giới thiệu nhưng phải làm xong công việc được phân phó trước đã - Ai nói. 

" Oắt!!??? Cái gì đang diễn ra thế này , nữ hầu riêng??? Một mình IA cũng đã đủ rồi cơ mà..vả lại..đứa nào dám quyết định nữ hầu riêng cho mình thế??? " - Rin soi mói cô nhóc Ai , cô ngó mọi phía , hướng.

[ Fanfic Vocaloid - Full ] Cô gái tôi yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ