Chap 126 : Hai màn thính xuất sắc

327 49 6
                                    

I Au : Các độc giả yêu quý!!! Sau hơn 1 tuần mà đ.é.o có mạng con Au đây đã phải khổ cực , tụt huyết áp , nhập viện , bệnh tật miên man thế nào ( chém hết trừ cái cuối ) , ta đã quay trở lại và tiếp tục viết truyện mong các bác đừng có mà bơ luôn truyện của ta đó I

[ Chap này không có video ]

Ran vui mừng phấn khởi , bởi giấc mơ của cô bé sắp được thành hiện thực rồi , Rin nhìn qua con em gái yêu dấu của mình cũng hiểu được tâm trạng hiện giờ của nó , cô khẽ xoa đầu Ran cùng nét mặt hiền từ , cặp mắt nhân hậu , Rin là vậy , cô luôn đối xử tốt với những ai tốt với cô còn đứa nào chơi đểu , đâm , nói xấu sau lưng cô thì cô cực ghét , đặc biệt là mấy đứa hẹn hạ như Douno Erika , cô bây giờ nghĩ lại thì thấy Ba-con-tắc-kè_Team còn dũng cảm , thành thật với bản thân ( chửi bới tình địch ) chứ không giả dạng "Bạch liên hoa" như ai kia , Ba-con-tắc-kè_Team có lẽ chỉ trung thực , trở lại chính mình khi đụng đọ Ba-con-quậy_Team nhưng lúc đấy phải không có mặt của "các chàng trai".

- Rồi rồi , chúng ta cùng nhau tập hợp lại để vào vấn đề chính nhé - Rin dịu dàng nói.

- Vâng!! - Ran rời khỏi lòng Rin sau vụ ôm bất ngờ ban nãy do cô lao tới con chị cũng là "Quỷ Vương" của mình.

Rin ưỡn ngực đi thẳng về phía trước cùng với Ran , hai chị em nhà KagaRin có chút khác xa với các "cặp" khác nhỉ??? Nói năng với nhau rất thân mật , không nhiều lời mà lại. IA với IO nhìn thấy có hai cái quả đầu một vàng nắng vừa ngắn vừa dài , một vàng nắng hất ở sau gáy là đã hiểu ra bây giờ họ cần làm gì rồi. IA liếc quanh rồi nhìn sang thằng bạn trai mình ra hiệu.

- Mọi người!!! Quay lại đây nào , chúng ta tiếp tục cuộc nói chuyện tập thể thôi , kẻo lại tốn thời gian - IO nói.

Cả đám kia mỗi "cặp" một chỗ khi nghe thấy lời của IO thì nhanh tay , nhanh chân lao tới , bọn "thế hệ trẻ" phải dùng hết sức lực thể hiện bản thân không thua kém trước mặt các "người hướng dẫn" , đương nhiên đứa nào có đôi chân thoăn thoắt , nhanh nhẹn , cũng phải dài nữa sẽ tới trước đó chính là Akari nhưng đó chỉ đối với các "thế hệ trẻ" thôi chứ mấy bé vẫn chưa theo đuổi kịp tốc độ của mấy nhóc "senpai" kia đâu.

- Các em không cần cố quá , cứ bình tĩnh là được - IA nhắm hai mắt lại nói.

- C...cảm ơn chị đã quan tâm...IA-sama..hộc..hộc... - Cả 6 đứa đồng thanh trong tình trạng thở dốc.

- Không cần bởi sau này người chúng tôi cần cảm ơn sẽ là các em đấy nên phải thực hiện thật tốt vào - IA nhắc nhở - IO... anh nói tiếp đi , mọi người tập trung lại đông đủ rồi - IA vỗ nhẹ lên vai thằng bạn trai.

IO nháy mắt với IA kiểu thả thính đấy mà , từ khoảng cách gần mấy anh chị Siêu Quậy kèm với các chú chim vẫn chưa rời lồng sắt , có thể nói là những chú chim vẫn chưa biết bay hay mưu kế cần được giảng dạy đoàng hoàng đã thấy được một khối thính hình trái tim nhỏ lơ lửng đang dần lao tới IA với tốc độ ánh sáng , chả hiểu sao tụi nó đồng loạt tự hiểu rằng bản thân không nên có mặt ở đây phá ngăn khúng cảnh à không phải nói là làm xấu khung cảnh nên thơ đầy lãng mạn này.

[ Fanfic Vocaloid - Full ] Cô gái tôi yêuTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang