Chap 86 : Chiến dịch kết thúc!!! Chúng ta thắng rồi!!!

411 51 14
                                    

I Au : Aizooo mệt muốn chết '^' ai đó ghi cái câu gì gì đó hay hay làm động lực cho Rii với , hôm nay viết tận 2 chap liên tiếp lúc chưa được nghỉ ngơi chút nào , thặc là thú zị nha ~ Bây giờ hãy cũng nhau vào truyện để xem cảnh bốn chị đại chiếm công ty mĩ phẩm Douno nào!!! Yeah!!! I

Bịch bịch bịch!!! - Hơn trăm người từ đằng xa chạy tấp nập tiến vào công ty mĩ phẩm Douno khiến cho các nhân viên trong đó ngỡ ngàng và đó toàn là những kẻ chưa xem TV sáng nay do quá vội để đi làm.

Còn bốn chị đại!!?? Họ là nhân vật chính nên cứ thoải mái mà đi từ từ , chả cần gấp gáp mấy , bởi hai cha con Douno và hơn chục ( chả rõ nữa ) hãng phim , nhà báo nổi tiếng đang mong chờ họ tới để cho họ một cái giải thích chính đáng , à nghe nói cũng có cảnh sát luôn đấy , lần này thì vui con mẹ nó rồi.

Một tiếng sau... bọn họ bước đi nhẹ nhàng trên sàn rất phong độ và ngầu lòi , người đứng giữa là IA , bên IA là Miku và Gumi còn sau lưng IA là Rin , bộ tứ siêu đẳng đã xuất hiện rồi!!! Máy ảnh " tách tách " không ngừng , mấy cô/chú phỏng vấn thi nhau lao lên tranh giành phần hỏi hang , thấy cái cảnh này mà họ thấy sung lắm.

Còn về phía ông Henji và Erika thì... sắc mặt có vẻ không tốt , kiểu như bị bệnh đấy , Erika cứ đứng đó khoác tay cha mình vẻ mặt đáng thương , yếu đuối nhưng diễn ra thì nhân dân quần chúng trước màn hình TV đứa nào biết được bởi máy quay đang quay hết về IA nhưng do Rin , Gumi , Miku đứng ngay đó nên đã lọt vào ống kính luôn.

- T..tiểu thư IA!!! Xin hãy cho chúng tôi biết vì sao giấy tờ và một nửa cổ phần lại ở trong tay cô ạ ??? - Một MC nhanh miệng hỏi.

- Haizz... mọi người xin hay bình tĩnh hỏi , cứ nhôn nhao thế này làm sao IA trả lời được cơ chứ ?? - Rin trừng mắt khiến đám đó đứng hình vì sợ hãi.

- Thực ra đêm qua tôi sang nhà Gumi để ngủ cùng bạn của mình nhưng sáng sớm hôm sau chúng tôi bất ngờ nhìn thấy giấy tờ và cổ phần của công ty Douno ở ngay cạnh tôi còn kèm theo một lá thư nữa - IA giả bộ lo lắng.

- Trong thư có ghi : " Tiểu thư IA!!! Xin cô hãy cho cha con nhà Douno một bài học , đây là những gì chúng tôi có được , sau khi đưa cho cô thì xin cô mau chóng lấy sự nghiệp của họ để cái chết của chúng tôi được siêu thoát không còn oan ức nữa , con mụ Erika chết tiệt đó đã phá đi sự nghiệp của bao Idol trên nước ta , cô ta muốn hại ai thì hại nhưng lại dám hại nữ thần Layla ( Một Idol đứng top thế giới ) của lòng tôi , tôi cùng bạn của tôi đã thông suốt có chết cũng phải thấy bọn chúng rơi vào tuyệt vọng , cầu xin cô đó tiểu thư IA!!! " - Gumi đọc to , trên tay cầm tờ giấy , nét chữ là do máy của Gumi viết nên không ai có thể nhận ra.

- Xin mọi người hãy chú ý đến những chi tiết sau , trong đó có ghi " chúng tôi " tức là có rất nhiều người nên các anh bảo vệ lẫn nữ hầu chết cũng hoàn toàn có lí , lại còn do Erika đã cướp đi tâm huyết cả đời của Idol Layla một Idol có tiếng Quốc Tế nước Mỹ nên đem lòng thù hận cũng rất đúng , Layla có đông Fan vô cùng... nhiều người cuồng đến mức phát điên nói gì bọn họ nữa , lí do họ đưa cho IA bởi trước đây trên trang Web AntiFan Erika có một tấm hình IA cầm cốc nước đổ vào đầu Erika , thấy IA dũng cảm nên họ đã tin tưởng đưa cho cổ , nguyên nhân IA làm thế là do Erika dám lấy thanh danh của Rin ra làm lá chắn mà IA là quản gia kiêm chị gái nuôi của Rin bảo vệ uy tín của em mình cũng chả có gì sai cả , mà có nhiều AntiFan Erika dù có gặp ngoài đời thì cũng chả có gan mà làm thế nữa - Miku giải thích từng chi tiết.

- Còn nữa , giấy tờ và nửa cổ phần ở đây đã được giao toàn quyền cho IA , tôi cũng phải công nhận họ thật siêu sao để chỉnh sửa nó thật hoàn hảo thế này , không tin các anh cảnh sát cử thoải mái điều tra , nếu như muốn hủy nó rồi lập lại một cái khác theo luật của nước Nhật ta ( Rii là tổng thống ) thì không thể lập lại một bản khác được còn không thì có thể phá công ty này đi rồi tự mình xây một công ty khác... à mà hình như cái công ty này ngài dồn gần hết tài sản vào thì phải nhỉ ??? Douno Henji-sama ?? - Rin nháy mắt tinh ranh - Thế cho nên ông hãy giao nó cho IA tiếp quản để không tốn đồng tiền , ít nhất danh tiếng của ông vẫn còn đọng lại trong lòng công chúng - Rin bắt đầu nghiêm túc.

- Mà mấy anh cảnh sát ơi ~ Nhà Gumi không có bảo vệ chỉ có toàn camera thôi , mà anh nên biết camera nhà Gumi có hack hay làm gì nó cũng chả hề làm sao mà nó toàn được đặt ở những chỗ kín nên những ai ra vào đều không thể nhận ra được nên hình ảnh những người đột nhập vào nhà cô ấy để lại những món đồ này kể cả bức thư đã được ghi lại hết rồi nhé - IA chìa ta đoạn băng " diễn " của cả bốn nàng cùng một chút chỉnh sửa do Gumi làm ra.

- Chưa nói đến đại tiểu thư Erika đây còn là một nữ hoàng giải trí nên lương thu nhập hàng tháng cũng không ít đâu , chả phải ngài đã đến lúc nghỉ ngơi hưởng thụ rồi sao ??? Erika vầy cũng đã lớn rồi chứ đâu còn nhỏ nữa , phải không ??? - Rin cười hiền nhìn Erika.

Erika sau khi nghe thấy tên mình được nhắc lên đã vô cùng sợ hãi , cô ta vẫn dùng cái điệu bộ yếu đuối đấy để diễn , Erika mím chặt môi lại gần Rin , trong lòng không ngừng chửi thầm Rin , lần này cô phải đứng trước bao máy ghi hình tức lã được lên truyền hình rất nhiều kênh không đếm xuể , rất nhiều người xem đương nhiên cũng có Fan lẫn AntiFan của Erika đang ngồi theo dõi trước màn hình TV rồi.

- Eh...um...Rin nói đúng rồi đấy cha à... cha nên nghỉ hưu đi... xin cha hãy tin ở con.. Erika cũng đã lớn rồi , sự nghiệp vẫn còn rất vững , Erika thật sự mong sao các AntiFan của Erika có thể hiểu được nỗi lòng của Erika - Erika nũng nẹo nói với cha mình lẫn AntiFan của cô.

- Nhưng mà... - Lão Henji có chút ngập ngừng.

- Đừng lo mà cha - Erika liền nắm lấy đôi tay của cha mình diễn một cảnh cảm động trước mặt mọi người - Erika sẽ cố gắng mạnh mẽ hơn , Erika sau này sẽ là người bảo vệ cha , Erika vẫn còn có những người bạn tốt bụng như Rin kia kìa , cha xem .. chắc chắn họ sẽ không làm ta thất vọng đâu - Erika khuyên cha mình.

- V..vậy theo ý con , ta quyết định sẽ chuyển nốt 50% cổ phần của mình cho Kagamine IA - Ông lại gần đặt hai tay lên vai IA - Công ty mĩ phẩm Douno sau này sẽ do Kagamine IA tiếp quản!!! - Ông nói lớn tuyên bố trước bao nhà báo , phóng viên.

" Chiến dịch kết thúc!!! Chúng ta thắng rồi!!! " - Suy nghĩ của bốn con quỷ.

___________________________

Góc trò chuyện cùng nhân vật.

Au ( Rii ) : Chưa thấy đứa nào ngốc như hai cha con nhà này

Rin : Lão Douno Henji cuối cùng cũng xử xong... giờ chỉ còn con nhỏ Erika kia thôi.

Au ( Rii ) : Nà ní!!!?? Bà định cho họ sống kiếp ăn mày à ?? Erika bây giờ là suối tiền duy nhất của nhà Douno đấy nhá!!

IA : Vụ lần trước ở shop...nhớ không ??

Miku : Haha..tiện lắm loại nó xong thì Rin sẽ không còn chướng ngại vật nào nữa mà thản nhiên tới với Len.

Gumi : Mấy bữa nay thấy bọn con trai vắng bóng quá , đám con gái mình chiếm hết đất diễn rồi à ??

Au ( Rii ) : Cứ an tâm , mọi chuyện cứ để Rii lo liệu , thế các vị độc giả nhớ đón chờ chap mới nhé :3 Sai chính tả chỗ nào nhớ báo cho Rii một tiếng ah ~

[ Fanfic Vocaloid - Full ] Cô gái tôi yêuWhere stories live. Discover now