Chap 33 : Tỏ tình!?...Thật bá đạo!!!

766 62 26
                                    

Những người đứng xung quanh ai cũng đều căng thẳng , Mikuo dám ra điều kiện với con " Hành " sao??? Ai cũng nín thở chờ đợi , không khí thì phải dùng hai chữ căng đến từng giây từng phút , có thể đại diện cho kiểu ngàn cân treo sợi tóc đấy , mồ hôi nhễ nhại chảy xuống [ Au : Gớm , bật cái điều hòa lên coi * Cầm quạt phe phẩy * ] 

- Làm người yêu của tôi đi!!! - Chàng trai lạnh lùng nở nụ cười nhan hiểm nhìn cô .

Mọi người (trừ cái tên vừa lên tiếng kia) đơ người , im lặng một một lúc " 1s...2s...3s..!!!! " , máu của chúng cuối cùng cũng lên não , cả đám tụi nó hét một tiếng lớn vang trời , cái học viện bắt đầu lung lay nhất là trong đó có sự góp mặt của Kagamine Rin , Miku nheo mày trông rất khó nhìn .

" Chắc chắn cô ấy/Miku-sama sẽ từ chối mà thôi " - cái này suy nghĩ của các học viên lớp L trừ Mikuo .

- T... - Miku mở miệng .

Chụt!!!!... - Trời ơi!!! Cha mẹ , ông bà , tổ tiên tôi ơi !!! ( Con Au gào hét luôn vào truyện không kịp đóng khung ) Thằng Mikuo nó khốn nạn quá đi!!! Người đưa ra câu trả lời chính là chị Miku nhà ta cơ mà , rõ ràng cổ đang định nói thì chắc ai cũng đoán được cái cảnh diễn ra tiếp theo rồi đúng không ???? Mikuo kiss Miku , sao cặp nào cũng khoái kiss nhau quá vậy ??? Bây giờ con Au này đây tự tin , mạnh dạng nói rõ với mấy độc giả , ĐÁM CON TRAI NÀY CƯỚP HẾT THE FIRST KISS CỦA ĐÁM CON GÁI KIA RỒI!!!!

Cảnh tượng đẹp này đã đập vào mắt đám kia , bọn chúng không nhìn nhầm đấy chứ??? Mikuo ôm lấy vòng eo thon thả của " Nữ hoàng băng giá " , chạm vào cái môi ngọt ngào , mềm mại đấy mà mãi vẫn không chịu buông , Miku dù có đẩy cậu ta ra xa nhưng cái thân hình cứng cáp đấy vẫn không hề lùi lại dù chỉ một bước nhỏ .

- Chúng ta ra ngoài được rồi nhỉ??? - Rin nhún vai lên tiếng .

- Đợi tí , một chút nữa thôi - Gumi vẫn đang mải miết seo-phì bức hình ngàn năm này .

- Mikuo !!! Mau thoát kiếp FA về đội với tụi này - Rinto , Gumiya & IO phấn khích cổ vũ kịch liệt cho cái tên siêu-biến-thái đấy .

- Miku !!!! Cưng mau đồng ý đi - Lenka tung hoa [ Au : Hoa đâu ra đấy chị??? / Lenka : Vừa hái trộm sau vườn học viện đấy mà ] 

- Bó tay mấy người , lần đầu tôi thấy cái cảnh cầu hôn bá đạo như thế này...phải nói là cưỡng hôn thì rất hợp đấy - IA phán câu rất chi là chuẩn .

Cuối cùng , cậu ta thả cô ra , Miku mặt đỏ như đúng rồi , còn cậu ta chỉ khẽ nhếch môi cười rồi nói rõ một từ " Ngon " , cậu này chắc không biết xấu hổ là gì khi dám làm ra cái chuyện này , nhìn lạnh lùng , ít nói vậy thôi chứ dâm dê là đỉnh , đến cả hai đứa BFF Len với Gumiya còn không nhận ra đây có phải thằng bạn " tảng băng di động " của chúng nó không nữa .

- Ngươi..!!! - Miku lấy tay che đi cái môi của mình , trừng mắt nhìn Mikuo.

- Trả lời đi nào , tiểu thư HatsuMiku - Mikuo liếm lưỡi như đang đe dọa nếu cô từ chối thì cậu sẽ kiss thêm lần nữa [ Au : Phắc ô__ô ]

- Hừ... - Cô lấy lại phong độ - Nếu đã thích vậy thì tùy - Miku đáp lại khiến mấy đứa kia vui mừng nổi nhạc [ Au : Có cần làm quá thế không nhưng mong đừng ai hiểu lầm trừ hai đứa Rin & Len ra thôi còn lại thì hành động đúng như thế ] - Mau trả tiền đây!!! - Cô chống hông .

- Okey .. để xem... bao nhiêu nhỉ ?? - Mikuo lấy trong túi ra thẻ tín dụng .

- Tổng cộng 1 tỷ cộng với anh dám hôn tôi khiến tôi mất đi cái thứ mà phụ nữ gìn giữ bấy lâu nay chỉ dành cho chồng tương lai nên thêm 10 tỷ , tất cả là 11 tỷ - Miku nói rất tự nhiên .

- Con này chơi ác đấy !!!!! - Lớp L đồng thanh (Trừ hai anh chị đang kiếp FA kia)

Mikuo liền cất cái thẻ tín dụng ngay lập tức và lao tới ôm chầm lấy bé " Hành " như một con gấu bông dễ thương rồi khẽ xoa đầu cô bằng đôi bàn tay dịu dàng cùng với ánh mắt ấm áp [ Au : Lịt pẹ , mất luôn cái danh hiệu coolboy mất anh ơi !!!! ]

- Đã là người yêu nên sau này cô sẽ về nhà tôi , tiền của tôi sẽ lo phần đời còn lại của cô , vậy chả phải là quá đủ rồi hả nhóc??? - Cậu cư xử với cô như với trẻ nhỏ vậy.

- Ah... - Miku cứng họng .

Cậu này nói cũng rất có lí đấy chứ , nếu lấy cậu ta à không chắc chắn là phải lấy rồi thì sau này phải dựa giẫm vào cậu ta nhiều lắm đấy chứ không đùa , còn cô phải ở nhà lo vậy việc nội trợ nên rất ít thời gian đi làm , lần này thì Mikuo thắng mĩ mãn rồi , đám kia khâm phục tài của ảnh bởi muốn đối phó với cái "Công lý " của bà này thì hơi bị khó đấy .

- Sau này chúng ta cần người anh em lắm đấy , Mikuo!!! - Rin vỗ vai cậu ta .

- Một tên dâm ngầm - Len lườm cậu ta [ Au : Tội cho anh quá , tính thằng này nó khốn nạn thế đấy , hãy về đội của em ]

- Nói lại đi chú - Mikuo & Gumiya đồng thanh.

Reeng...Reeng....Reeng...-Tiếng chuông vào lớp huyền-thoại , sau khi nghe thấy , tất cả các học viên đều lớp đứa nào đứa nấy về , đám kia mặc dù đang trong lớp nhưng không có chỗ ngồi do cái tính tình nóng nảy của chị Miku [ Au : Đã Lạnh thì phải Nóng ] , cả lớp L phải bỏ mất một vài thời gian để mua bàn ghế mới thay thế , tiền nong thì dồn hết cho cô chủ nhiệm Luka [ Au : Chia buồn với bà chị ] 

[ Fanfic Vocaloid - Full ] Cô gái tôi yêuWhere stories live. Discover now