Chap 43 : Rin rất khó "chơi"

648 57 6
                                    

- Tên của tôi là Ken , tôi là một thành viên của đảng FutureSky gọi tắt là FS , chúng tôi cần sự giúp đỡ của bốn người . Hiện tại đang có một đảng khác tên là DevilStar , mọi người hay gọi họ là DS , bọn chúng đang có một âm mưu lớn có liên quan đến loại virus tạo ảo giác rất có hại cho con người , nếu không ngăn cản nhanh có thể đất nước ta sẽ gặp thảm họa .

- Tại sao??? Một loại virus tạo ảo giác thì làm được cái quỷ gì chứ!!?? - Gumi ngây thơ hỏi .

- Mọi người đừng coi thường thứ đấy!!! - Người phụ nữ lớn tuổi nhất ở đấy lên tiếng - quên chưa giới thiệu , tôi cũng là một thành viên của đảng FS , Lisa ! Nếu bị nhiễm loại virus này sẽ khiến ta rơi vào một thế giới ảo giác , nhẹ nhất là bị tâm thần , ảnh hưởng tới tâm lí còn nặng thì sẽ gây đến cái chết - Lisa nghiêm nghị nói khiến ai cũng phải tin .

Tất cả há hốc miệng khi nghe những câu đấy , trong óc của những đứa nhóc này đều đang nghĩ đến chiều hướng oai hùng của mình , nào là tổng thống cúi rạp người cảm ơn hay tổng thống truyền ngôi cho tụi nó [ Au : Nà ní ??? ] , quả là phong phú đến mức ảo tung chảo , nhất là Rin!!! Con bé "bận rộn" nhất đám , nó tính tới nay cũng đã "vô tình" hại "người bình thường" do cái sức mạnh khủng bố trong cơ thể bé nhỏ của cô nên đằng nào cũng phải lấy công chuộc tội mới đáng là một công dân tốt trong xã hội.

- Ờ..ừm... đằng nào cũng là việc tốt nên cứ giao cho tụi này đi!! - Rin mạnh dạng phát biểu , cô giơ ngón trỏ lên trước mặt Ken.

- Nhưng với một điều kiện , nếu mấy người không đồng ý thì coi như chúng ta chưa từng gặp hay nói chuyện với nhau nha , đằng nào tôi cũng chả thích bị dính đến mấy băng đảng sát thủ mấy , oáp..!!! - Len ngáp .

-  Nói đi , chúng tôi sẽ không từ chối đâu - Ken vừa mừng vừa lo nói.

- Không chỉ bốn người kia , tụi này tham gia được chứ!!?? - Mikuo cướp luôn lời thoại của cậu nhóc tên Len .

- Như vậy rất nguy hiểm đ... - Lisa chưa nói hết câu .

- Đã hứa rồi mà nhỉ??? - Gumiya nhìn với cặp mắt sắc bén .

Lần này cô ấy đã hoàn toàn hóa đá , IA liền từ đâu "bay" ra giải thích rõ cho cô biết về đám học sinh xuất sắc được bốn đứa kia hóa thành học sinh quậy ngầm . Người đàn ông tên Ken liếc qua chiếc đồng hồ trên tay rồi ra hiệu với cái người phụ nữ đấy qua một cái liếc , bọn họ đưa cho lớp L một tờ giấy ghi rõ địa chỉ , yêu cầu tối nay tất cả phải có mặt đầy đủ . Sớm muộn gì họ cũng ngồi lên chiếc xe ô tô rồi phóng đi mà thôi .

- Thật không ngờ bốn đứa nhóc các người lại nổi tiếng đến vậy - IO ngồi lên bàn nói .

- Ai mà biết được cơ chứ - Miku lạnh lùng .

- Aiya aiya... lần này "chụy" đây khiêu chiến với bọn đảng DS đấy luôn , đừng nghĩ có mỗi tụi nó mới có thể sáng chế ra những kiệt tác siêu siêu đặc biệt đấy nhé!!! - Gumi sôi máu .

- Mau mau vác cặp về sáng chế đi , Usa-chan!!! ( Usa : Thỏ ) - Lenka ném chiếc cặp yêu quý của cái đứa con gái có mái tóc xanh lá mạ về phía nó .

Thật thảm thương cho " Nhà bác học vĩ đại ( điên )" bị chúng nó quăng ra ngoài không nể tình bạn thân thích gì hết , Gumiya - bạn trai của nó đã sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm đưa nó về và cũng làm trợ lí phụ giúp nó luôn . 

Sau cái vụ vừa nãy thì trong óc của nhóc Rin đã nảy ra một ý kiến vô cùng tuyệt vời , tiết một chính là tiết của giáo viên mới chuyển đến , cô bé lần này định tự mình bày trò cơ , đúng lúc thì tiếng chuông vào lớp " huyền thoại " vang lên .

Từ cửa bước vào là một ông thầy chứ không phải cô , gương mặt chuẩn tính hung dữ rồi , bụng thì phệ xuống , tay cầm cái thước với chiếc cặp ung dung bước vào , nghe đồn ổng là người đã từng trừng trị biết bao học viên siêu quậy đấy chứ không phải dạng vừa đâu , ông đảo mắt nhìn lớp để xem số học viên .

- Tên của ta là Kanjumo Gin , đảm nhiệm môn Toán , nghe nói lớp này có một nửa học viên rất hư hỏng cần được điều chỉnh lại , hình như lớp ta vắng 2 bạn nhỉ??? - Ông ta nhìn quanh lớp nói.

- Vâng , là Gumi và Gumiya thưa thầy!!! - Lenka đứng dậy .

- Nè em kia !!!! - Giáo viên Gin chỉ tay vào cô bé đang gục xuống bàn .

Mặc dù nghe thấy rất rõ nhưng cô cứ tiếp tục màn kịch "quan trọng" này , kinh nghiệm lâu năm nên ông ta chả hề tức giận gì hết mà ném hẳn cục phấn lên đầu cô nhóc , những đứa còn lại sốc nặng .

- Ui za!!! - "Nạn nhân" thốt lời , ngước mặt lên , hai cánh tay vòng lên đầu xoa xoa vết thương khá nhẹ đó .

- Mau chú ý nghe ta nói đi , đừng có mà viện cớ vớ vẩn!!! - Ông trừng mắt , gằn giọng cảnh cáo .

Do đây là lần đầu bị bắt nạt kiểu này với lại cũng đang đúng theo âm mưu của cô nên cô liền lôi trong gầm bàn ra một đống giấy rác , cô nhanh tay ném liên hoàn vào mặt ổng khiến ổng không kịp trở tay , thật sự rất bẽ mặt đấy mà .

- Nói cho ông biết nhé !!! Ông nói là CHÚ Ý NGHE nên tôi có nghe rõ ràng từng câu từng chữ đấy thôi , bộ ông nói tôi phải NHÌN ông sao ?? Cái này là tôi đánh trả lại nhé , vậy cũng chưa đủ đâu đấy , một viên phấn dày thế mà chấp với mấy miếng giấy mỏng cơ mà ..bla....bla... - Cô gái tua một tràng ra khiến ai nghe cũng cạn luôn lời , hẳn đã học được chiêu này từ Miku.

Để tán thưởng cho cô ấy , các học viên nam và nữ cùng lớp với cô vỗ tay rôn rả , bây giờ thì ông này hết sức chịu rồi , mặt hằm hằm , cô bé thấy thế mới nhớ ra mình đã quên món quà "Khuyến mãi" kiểu như mua 1 tặng 1 đấy thôi .

Bốp!!!! - Miếng giấy màu trắng tinh khiết được vo viên thành hình tròn nhưng thuộc loại giấy dày cùng với tốc + góc độ người ném nên người bị trúng ắt sẽ thương đấy , hiện trường bây giờ thì ông thầy Gin thân mến của học viện đang nằm lăn lóc dưới sàn.

Lại lần nữa , sau vài phút một chiếc xe cứu thương đến cùng tiếng kêu quen thuộc gây nên sự chú ý với các học viên xung quanh từ các lớp khác , nghe nói ông Gin gần như mất mạng luôn , Kagamine Rin hẳn không phải loại người dễ đối phó.


[ Fanfic Vocaloid - Full ] Cô gái tôi yêuWhere stories live. Discover now