Chap 93 : Cùng tiến vào ngành giải trí nào... VocalGirls!!!

414 51 21
                                    

I Au : Tóm tắt lại chap trước , um...thì là Miku mang khí lạnh đến nhà Rin để tập luyện , cả hai tập chăm chỉ , Miku bắt Rin phải chọn một trong hơn chục tệp đĩa nhạc của bả chỉ trong 1 tiếng , Rin đã nghĩ ra vũ đạo nhưng nó hoàn toàn nhí nhố , Rin còn bắt Miku phải ra dáng dễ thương nữa , Miku sốc nặng... đằng nào cũng chỉ là " diễn " nên cô đành tập thử , Rin cười , Miku nổi giận suýt phá nhà cổ bắt cổ phải học những màn huấn luyện đáng sợ do cô đề ra I

Ngày ngày Miku lúc nào cũng phải đến nhà Rin để hai đứa cùng nhau luyện tập , mỗi khi Miku đến thì cũng như địa ngục đã vẫy chào đợi Rin tới , tại sao trên đời lại có loại con người này cơ chứ , quá ác độc rồi , Rin phải tập hơn mấy tiếng liền không còn thời gian đâu mà chơi bời như trước kia nữa , giờ cũng cô nhận được một chút nỗi khổ của các đệ tử trước kia của bả rồi...hèn chi đứa nào cũng kiệt con mẹ nó sức từ bỏ.

- M..Miku-sama... R...Rin mệt rồi.... hộc hộc - Rin thở dốc.

- Đứng dậy làm lại động tác đó 50 lần , lát nữa múa lại cả bài 50 lần rồi luyện giọng 50 lần , hát đi hát lại cái bài mà chúng ta sẽ diễn 60 lần!!! Vậy là đã giảm nhẹ cho rồi đấy , biết ơn đi!! - Miku đùng đùng sát khí.

- Cái này thì cũng quá sức rồi ah!!!! - Rin giật mình.

- Lắm lời , tập nhanh cái coi!!! Lát đi chọn địa điểm diễn , IA cũng sắp hoàn thành hết trang phục rồi đấy!!! - Miku cầm roi mây quật quật mấy phát.

- V....Vâng thưa ngài!!!! - Rin run người.

- À mà phải rồi...vừa nãy dám cãi lại lời của " huấn luyện viên " nên phạt thêm mục nữa , sau khi hoàn thành các giai đoạn này xong thì xuống chạy vòng quanh cái biệt thự này 70 lần!!!! - Miku cười " hiền ".

- Đừng mà!!!! Miku đại tỷ xin tha mạng ahhhhhhhhhhhhhh!!! - Rin khóc ròng.

Thời gian trôi thật nhanh , Rin đã hết luôn sức lực , cơ thể toát hết cả mồ hôi , tay chân run liên hoàn không động đậy kiểu đi đứng được nữa , cũng chả thể cất giọng luôn , cực hình!!! Trên đời này có bao nhiêu là con người nguyên nhân vì sao cứ phải là Rin vậy!!?? Hay lần trước bả vẫn chưa hả giận?? Lần này chọc nhầm vào con rồng chúa rồi!!!

IA vội vã chạy vào , chắc cổ cũng đã biết được Rin phải trải qua con thịnh nộ của " nữ hoàng băng giá " kia , IA nhẹ nhàng lại gần Rin , trên tay có cầm một kệ thức ăn cho cô chủ nhỏ bồi bổ , có nước cam mà Rin thích này còn có cả một cô súp cháo thập cẩm nữa , không thiếu một đĩa bánh cam là điều đương nhiên.

- T..tiểu thư!!! - IA lại gần.

- Uh..ư..ưm...um...I...I..Ah.. - Rin cố nói nhưng không thành.

- Được rồi tiểu thư , người đừng có cố sức nữa , do tình trạng hiện tại của người chưa ổn nên Miku đã tự mình tìm địa điểm rồi - IA ôn nhu - Vậy Rin cứ ở yên đấy để IA đút cho - IA vui vẻ.

[ Au : Cách xưng hô của các nhân vật đã biến đổi đột ngột từ mấy chap trước , đã có ai nhận ra chưa thế ??? ]

Cạch... - Cánh cửa bất ngờ mở ra , một luồng khí lạnh ùa vào , vâng... người đó là Miku , gương mặt của cổ rất chi là phấn khởi , Rin thì có lẽ đã quay về trạng thái bình thường do sức mạnh của bé cam - nó như là liều thuốc tăng lực của Rin vậy.

[ Fanfic Vocaloid - Full ] Cô gái tôi yêuWhere stories live. Discover now