Chap 119 : Nhận chức...giáo viên lớp L

320 37 8
                                    

I Au : Haizz... bỗng dưng cảm thấy mệt mỏi , chả muốn làm gì nhưng cứ cố đăng chap mới vậy , hình như chap trước có nói lịch đăng truyện sẽ lộn xộn hẳn phải không???Lần này nhắc thêm cái nữa kẻo các bác cứ nhao nhao này nọ ( Mặc dù không có trường hợp đó ) I

- Muahahaha!!!! - Tiếng cười mãn nguyện vang vọng mọi nơi trong căn biệt thự rộng lớn này nhưng nó không khiến cho thứ gì đổ vỡ hết.

Mọi người hẳn là cũng đoán ra hôm nay là cái ngày nào chứ gì!!?? Chính xác là Kagamine Rin - một trong các nữ chính của chúng ta lần này sẽ làm giáo viên lớp L của Vocaloid Academy , thực sự nếu không nhờ có quan hệ tốt thêm cái " hối lộ " hai con mụ kia nữa thì chắc có bày bao quỷ kế cũng chả vào được đâu , cô Luka đã phải "khuyên bảo" với " chồng " mình rất nhiều , còn " đe dọa " nữa , cô Meiko thì thực hiện ngon lành lắm luôn rồi nên không thành vấn đề , thầy Kaito mắc chứng sợ " vợ " mà.

Rin đã mặc lên mình bộ trang phục công sở mới do bà chị nuôi IA may tặng , công nhận tay nghề của IA đang tăng đến mức đáng kể , nó hoàn hảo đến từng chi tiết , dù có nhỏ nhất đi nữa , chất liệu bảo đảm giá hơn trăm triệu , đến tỷ cũng có , nó được hai màu trắng , đen phản nghịch làm chủ đạo , cô có thoa thêm thỏi son đỏ tươi quyến rũ , mái tóc vàng nắng bây giờ nó lại dài thêm mấy cm ( xăng-ti-mét ) nữa rồi , dạo này nó mọc ra nhanh lắm , kẻo sắp đến lúc phải đi cắt bớt cho gọn rồi , cô cột cao tóc lên làm tăng độ trẻ trung của mình.

- Thế là xong!!! - Cô đeo chiếc băng rô kiểu tai thỏ đen nhạt lên đầu rồi vui mừng nói.

Cô hào hứng vác chiếc cặp xách phong cách giáo viên bước ra ngoài cổng , không ăn sáng là lẽ thường nhiên nên đừng ai hỏi làm gì , các nô gia trong nhà cũng không còn " ép buộc " cô như trước đây nữa bởi cô đã hoàn toàn trưởng thành và có thể " nổi giận " nếu " cần thiết " vào " bất cứ lúc nào " , đơn giản cô sẽ là giáo viên tạm thời cùng cái cớ rằng thầy Kaito bị ốm nặng nên xin nghỉ phép vài tháng để dưỡng bệnh nhưng đâu ai biết đó chính là " trò đùa " của bốn-con-người-nào-kia ( Luka , Meiko , Rin , Ran ) 

Cô bây giờ là giáo viên rồi nên sẽ không thô lỗ " bay " đến Vocaloid Academy nữa mà tự mình lái xe tới , tiện lắm cũng đưa Ran đến học viện luôn , cùng đường mà lại , Ran của chúng ta vẫn hoạt bát , dễ thương , hồn nhiên như bao ngày , vả lại cô bé còn rất hưng phấn mong chờ ngày hôm nay.

Chiếc xe mui trần trắng được lao tới thẳng vào lán xe giáo viên , quãng đường đến đây cũng rất gần mà thôi , tầm 1km hay 2km gì gì đó , cô rất tự tin với sức , trình độ lái xe của mình , đặc biệt hơn hết , đây còn chính là chiếc ô tô do Gumi chế tạo , mấy bữa nay nhỏ Gumi chế bao tác phẩm đến mức dư thừa hàng đống nên nhỏ tặng hết cho đám " BẠN THÂN " rồi , hầu như các phụ kiện trong biệt thự KagaRin thì hơn một nửa là của Gumi " cống nạp " hết đấy , tốc độ của "em" này rất nhanh nên chỉ vài giây tích tắc đã tới nơi rồi.

Cạch!!! - Rin mở cửa xe cho Ran bước xuống.

- Oa!!! Chị Rin thật đỉnh!!! - Ran khen ngợi.

[ Fanfic Vocaloid - Full ] Cô gái tôi yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ