Chap 136 : Ran...đi học (4)

285 40 27
                                    

I Au : Chap mới đây!!! I

Hình ảnh bây giờ , ngay trước mắt chúng ta là một cô nhóc tóc vàng nắng hất ở phía đuôi , cặp mắt hồng nhạt ngọt ngào đến thu hút , trên đầu chiếc nơ cánh bướm màu hồng phấn dễ thương , mặc trên mình bồ đồng phục học viên của học viện Vocaloid , thân hình nhỏ nhắn , làn da trắng mịn...cô bé đó mang tên Kagamine Ran!!! Người của tộc KagaRin.

Ran vẫn còn đứng yên đấy siết chặt tay của Elisa - em gái của Douno Erika...cũng là một vị tiểu thư thích làm nổi bật bản thân , gương mặt của con bé vẫn ngây thơ vô (số) tội như ngày nào , cặp mắt to tròn , đôi môi nhỏ bé đối diện với bản mặt tức giận , sôi máu của Elisa , hình ảnh này thật sự đối nghịch à không...còn hơn thế nữa là một đứa cao , BB và một đứa lùn , loli nữa , độ tuổi cũng chênh lệch chút ( 18 và 19 ) , điều này khiến những người xung quanh đều nhận được một dấu hỏi to đùng trong đầu , đáng lẽ điều này phải ngược lại mới hợp tình hợp lí chứ , Ran lật ngược tình thế thật không đúng lúc chút nào!!!

- Tao nói lại lần cuối , mau bỏ tay tao ra ngay!!! - Elisa trừng mắt.

- Huh...!! - Ran giả bộ giật mình - Tiểu thư Elisa à... c..chị đừng dùng biểu cảm đó nữa...R..Ran sợ... - Ran lắp bắp , hai má khá ửng , rụt rè => màn diễn xuất sắc!!!

" Thành phần nào đây!!??? " - Suy nghĩ của Yukari , Akari và Koyoi cùng với một chữ "SỐC" lớn giữa mặt.

- Con nhóc khốn nạn!!! Tao nhịn mày từ nãy rồi nhá!!!!! - Elisa giơ tay trái ra định đánh trả Ran.

* Giải thích : Elisa thường thuận tay phải nên khi Ran bắt thóp khó mà dùng tay trái nhưng trong trường hợp khẩn cấp này nên đã dùng *

Huỵch!!! - Ran chỉ trong vài giây tích tắc , cô bé lấy một chân gạt qua gối của Elisa nhanh tới cỡ không ai nhìn thấy được chuyện gì đã xảy ra , Elisa do mất đà nên đã ngã dập mặt nên bị chảy máu mũi , cái tay trái đó của Elisa cũng đã chị trầy xước lớn , máu rò rỉ ra sau cú va chạm mạnh với đất còn phía tay phải kia vẫn đang nằm trong tay Ran.

- Gyahhhhhhhhh!!!!!! - Elisa hét toáng lên vì đau điếng.

  - Oh!!! - Ran hốt hoảng - Tiểu thư Elisa!!! C..chị có sao không!! - Ran lo lắng cúi thấp mặt xuống nhìn.  

- Con ranh!!! Ah...!! - Elisa cố vùng dậy nhưng không thành công - Mày cứ đợi đấy , tao nhất định sẽ trả thù!!!! Aiya...~ - Elisa lên giọng trong tình thế thảm hại này.

- Em sợ chị quá cơ - Ran lấy một bàn tay che miệng ( cười đểu ) , buông tay Elisa ra , lùi lại về phía sau - Mà phải rồi... - Ran liếc qua nhìn Aira cùng Sherry - hai chị không phiền thì đưa tiểu thư Elisa xuống phòng y tế nhé!! - Ran nháy mắt còn ra vẻ quan tâm.

Sherry và Aira sau khi chứng kiến cảnh này mà đã sợ run người rồi , con bé này hóa ra có một sức mạnh vượt mức tưởng tượng của họ , Elisa đường đường là chị đại của học viện Vocaloid này , cô ấy rất nổi tiếng ( với danh phận là em của Erika ) , còn học ở lớp P ( Princess/Prince ) - một lớp danh giá được thành lập sau khi bọn Rin tốt nghiệp học viện , nơi ( lớp ) này là luôn đứng đầu trong BXH các lớp học về thành tích , toàn trai tài gái sắc ( chảnh , kiêu thì đúng hơn ) , hai cô nhóc lớp K này sau khi bị "đuổi" khỏi lớp L đã tự mình đi kiếm chỗ dựa , chúng tự nhận làm đàn em cho Elisa rồi ra oai với các lớp khác , bữa nay đến phiên lớp L - cũng là lúc mà Elisa lấy cớ này "bắt nạt" Ran nhưng có lẽ kết quả đã ngược lại với sự mong đợi của họ.

[ Fanfic Vocaloid - Full ] Cô gái tôi yêuWhere stories live. Discover now