I Au : Chap mới đây!!! I
Hình ảnh bây giờ , ngay trước mắt chúng ta là một cô nhóc tóc vàng nắng hất ở phía đuôi , cặp mắt hồng nhạt ngọt ngào đến thu hút , trên đầu chiếc nơ cánh bướm màu hồng phấn dễ thương , mặc trên mình bồ đồng phục học viên của học viện Vocaloid , thân hình nhỏ nhắn , làn da trắng mịn...cô bé đó mang tên Kagamine Ran!!! Người của tộc KagaRin.
Ran vẫn còn đứng yên đấy siết chặt tay của Elisa - em gái của Douno Erika...cũng là một vị tiểu thư thích làm nổi bật bản thân , gương mặt của con bé vẫn ngây thơ vô (số) tội như ngày nào , cặp mắt to tròn , đôi môi nhỏ bé đối diện với bản mặt tức giận , sôi máu của Elisa , hình ảnh này thật sự đối nghịch à không...còn hơn thế nữa là một đứa cao , BB và một đứa lùn , loli nữa , độ tuổi cũng chênh lệch chút ( 18 và 19 ) , điều này khiến những người xung quanh đều nhận được một dấu hỏi to đùng trong đầu , đáng lẽ điều này phải ngược lại mới hợp tình hợp lí chứ , Ran lật ngược tình thế thật không đúng lúc chút nào!!!
- Tao nói lại lần cuối , mau bỏ tay tao ra ngay!!! - Elisa trừng mắt.
- Huh...!! - Ran giả bộ giật mình - Tiểu thư Elisa à... c..chị đừng dùng biểu cảm đó nữa...R..Ran sợ... - Ran lắp bắp , hai má khá ửng , rụt rè => màn diễn xuất sắc!!!
" Thành phần nào đây!!??? " - Suy nghĩ của Yukari , Akari và Koyoi cùng với một chữ "SỐC" lớn giữa mặt.
- Con nhóc khốn nạn!!! Tao nhịn mày từ nãy rồi nhá!!!!! - Elisa giơ tay trái ra định đánh trả Ran.
* Giải thích : Elisa thường thuận tay phải nên khi Ran bắt thóp khó mà dùng tay trái nhưng trong trường hợp khẩn cấp này nên đã dùng *
Huỵch!!! - Ran chỉ trong vài giây tích tắc , cô bé lấy một chân gạt qua gối của Elisa nhanh tới cỡ không ai nhìn thấy được chuyện gì đã xảy ra , Elisa do mất đà nên đã ngã dập mặt nên bị chảy máu mũi , cái tay trái đó của Elisa cũng đã chị trầy xước lớn , máu rò rỉ ra sau cú va chạm mạnh với đất còn phía tay phải kia vẫn đang nằm trong tay Ran.
- Gyahhhhhhhhh!!!!!! - Elisa hét toáng lên vì đau điếng.
- Oh!!! - Ran hốt hoảng - Tiểu thư Elisa!!! C..chị có sao không!! - Ran lo lắng cúi thấp mặt xuống nhìn.
- Con ranh!!! Ah...!! - Elisa cố vùng dậy nhưng không thành công - Mày cứ đợi đấy , tao nhất định sẽ trả thù!!!! Aiya...~ - Elisa lên giọng trong tình thế thảm hại này.
- Em sợ chị quá cơ - Ran lấy một bàn tay che miệng ( cười đểu ) , buông tay Elisa ra , lùi lại về phía sau - Mà phải rồi... - Ran liếc qua nhìn Aira cùng Sherry - hai chị không phiền thì đưa tiểu thư Elisa xuống phòng y tế nhé!! - Ran nháy mắt còn ra vẻ quan tâm.
Sherry và Aira sau khi chứng kiến cảnh này mà đã sợ run người rồi , con bé này hóa ra có một sức mạnh vượt mức tưởng tượng của họ , Elisa đường đường là chị đại của học viện Vocaloid này , cô ấy rất nổi tiếng ( với danh phận là em của Erika ) , còn học ở lớp P ( Princess/Prince ) - một lớp danh giá được thành lập sau khi bọn Rin tốt nghiệp học viện , nơi ( lớp ) này là luôn đứng đầu trong BXH các lớp học về thành tích , toàn trai tài gái sắc ( chảnh , kiêu thì đúng hơn ) , hai cô nhóc lớp K này sau khi bị "đuổi" khỏi lớp L đã tự mình đi kiếm chỗ dựa , chúng tự nhận làm đàn em cho Elisa rồi ra oai với các lớp khác , bữa nay đến phiên lớp L - cũng là lúc mà Elisa lấy cớ này "bắt nạt" Ran nhưng có lẽ kết quả đã ngược lại với sự mong đợi của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Vocaloid - Full ] Cô gái tôi yêu
FanfictionAu ( Tác giả ) : Riika ( Rii ) II Đây là tác phẩm đầu của Rii nên có nhiều chỗ sai sót như sai chính tả nên mong các động giả sẽ thông cảm cho II Truyện có nhiều tình tiết chém não , xuyên tạc như mấy năng lực siêu nhiên nhưng ít nếu không ưng ý ai...