I Au : Ohoho , xin chào mọi người , chúng ta một lần nữa đã được gặp nhau , kể từ bây giờ lịch đăng truyện sẽ khá phức tạp , lúc nào con Au lên hứng thì mới viết được còn không thì truyện sẽ rất " thiếu muối " , nội dung chap diễn biến " nhanh như chong chóng " , vậy thông báo đến đây thôi nhá , sắp đi học rồi còn đâu I
Như bao buổi sáng ngày nào , biệt thự KagaRin không khi nào là không nhộn nhịp , vui tươi cả , kể từ lúc Ran tới , các nữ hầu càng ngày càng chăm chỉ làm việc hơn để tranh giành chức vị " Nữ hầu riêng của Ran " sắp được tổ chức , còn nói về bữa trước thì sau khi Miku tỉnh lại là cái cặp đôi " Hành " đấy tình tứ , nhìn nhau đắm đuối lắm , Miku cũng đã được Mikuo khuyên nhủ , Ran đã giới thiệu đoàng hoàng cho Mikuo biết rằng bé là em của Rin.
Miku đến giờ vẫn chưa hết tức Ran nên kể từ hôm đó , các bài " tra tấn " của Miku dành cho Ran tăng lên đáng kể như mỗi ngày chạy bộ 1000 lần vào 3h sáng , luyện âm 1000 lần nốt , tập vũ đạo là 1500 lần kèm thêm một số mục " luyện tập phong cách Hatsune Miku " khác , có thể nói do thế một ngày có 24h thì Ran chỉ được nghỉ 15p' thêm cả 3 tiếng để ngủ => Ran đang đứng giữa ranh giới sinh và tử , Rin phải tốn hơn kí nước bọt để cầu xin , van lạy Miku cho em nó một tuần có 2 ngày nghỉ để dưỡng sức kẻo sớm muộn cũng phải lìa đời là toi.
Trên chiếc hành lang của cái " lâu đài " do một con nhóc 20 tuổi làm chủ , một cô bé sở hữu gương mặt baby , cute phô mai que , mái tóc vàng nắng như Rin nhưng nó hất dài ra , cặp mắt hồng nhạt ngọt ngào , mặc trên mình chiếc váy kiểu lolita màu hồng đào , diềm vày được gắn rất nhiều chiếc nơ nhỏ nhỏ xinh xinh cùng loại cùng mẫu , giữa đỉnh đầu là chiếc bờm kiểu nơ bướm cũng màu hồng , đi thêm đôi giày búp bê đỏ nhạt , bộ ngực phẳng lì , không thiếu thân hình thấp lùn rồi , nét mắt khá là tệ.
- Oa oa oa!!!! Chị Rin ơi!!!! Hu hu hu!!! - Cô bé lao thẳng vào đứa con gái đang đứng trước mặt mình.
- Hửm?? Ran , gì thế em?? - Cô gái kia quay đầu lại hỏi - Em mít ướt thật đấy , có cần làm quá lên vậy không , nói chị nghe nào???
- C..chị ơi..!! E...em..em cảm ơn chị..nh..nhiều l..lắm oa oa oa!!! Không có chị chắc em chết dưới tay chị Miku mất huhu...hức... - Cô bé ôm vào lòng của cô gái.
- Ngoan nào haizz... - Cô gái xoa đầu cô bé rồi thở dài - Chị đã hứa với cha mẹ em rằng sẽ không để em chết trước khi được đoàn tụ gia đình sau 2 năm ở đây mà - Cô gái nhẹ nhàng nói.
- À.. em có chuyện muốn nhờ chị - Ran ngưng khóc , giơ một ngón tay lên trần nhà , mắt sáng lên [ Au : Lật mặt nhanh quá vậy em???!!! ]
- Gì??? - Rin nghiêng đầu.
- Chị có thể giúp đỡ các bạn trong lớp L của em có thể được như các chị không ạ??? - Ran mạnh dạng đưa ra câu hỏi.
- Truyền tài cho các thế hệ trẻ sao??? - Rin vuốt cằm.
Lúc Ran còn ở Trung Quốc đã luôn biết đến các " chiến dịch " của đám Rin vì được anh Ranto kể qua cuộc trò chuyện qua điện thoại với Rinto , nói chung là biết được thông tin gián tiếp đấy mà , số điện thoại của Rin thì Ran không biết nên không thể hỏi thăm , Ran cũng chả dám xin số của Rin qua anh Rinto và cũng từ anh trai yêu dấu Ranto của mình đâu bởi cô thích không gian của " nữ giới " hơn , ai chả có đặc điểm riêng biệt chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Vocaloid - Full ] Cô gái tôi yêu
FanfictionAu ( Tác giả ) : Riika ( Rii ) II Đây là tác phẩm đầu của Rii nên có nhiều chỗ sai sót như sai chính tả nên mong các động giả sẽ thông cảm cho II Truyện có nhiều tình tiết chém não , xuyên tạc như mấy năng lực siêu nhiên nhưng ít nếu không ưng ý ai...