Chap 117 ( Ss6 ) : Nhờ vả!!??

366 40 12
                                    

I Au : Ohoho , xin chào mọi người , chúng ta một lần nữa đã được gặp nhau , kể từ bây giờ lịch đăng truyện sẽ khá phức tạp , lúc nào con Au lên hứng thì mới viết được còn không thì truyện sẽ rất " thiếu muối " , nội dung chap diễn biến " nhanh như chong chóng " , vậy thông báo đến đây thôi nhá , sắp đi học rồi còn đâu I

Như bao buổi sáng ngày nào , biệt thự KagaRin không khi nào là không nhộn nhịp , vui tươi cả , kể từ lúc Ran tới , các nữ hầu càng ngày càng chăm chỉ làm việc hơn để tranh giành chức vị " Nữ hầu riêng của Ran " sắp được tổ chức , còn nói về bữa trước thì sau khi Miku tỉnh lại là cái cặp đôi " Hành " đấy tình tứ , nhìn nhau đắm đuối lắm , Miku cũng đã được Mikuo khuyên nhủ , Ran đã giới thiệu đoàng hoàng cho Mikuo biết rằng bé là em của Rin.

Miku đến giờ vẫn chưa hết tức Ran nên kể từ hôm đó , các bài " tra tấn " của Miku dành cho Ran tăng lên đáng kể như mỗi ngày chạy bộ 1000 lần vào 3h sáng , luyện âm 1000 lần nốt , tập vũ đạo là 1500 lần kèm thêm một số mục " luyện tập phong cách Hatsune Miku " khác , có thể nói do thế một ngày có 24h thì Ran chỉ được nghỉ 15p' thêm cả 3 tiếng để ngủ => Ran đang đứng giữa ranh giới sinh và tử , Rin phải tốn hơn kí nước bọt để cầu xin , van lạy Miku cho em nó một tuần có 2 ngày nghỉ để dưỡng sức kẻo sớm muộn cũng phải lìa đời là toi.

Trên chiếc hành lang của cái " lâu đài " do một con nhóc 20 tuổi làm chủ , một cô bé sở hữu gương mặt baby , cute phô mai que , mái tóc vàng nắng như Rin nhưng nó hất dài ra , cặp mắt hồng nhạt ngọt ngào , mặc trên mình chiếc váy kiểu lolita màu hồng đào , diềm vày được gắn rất nhiều chiếc nơ nhỏ nhỏ xinh xinh cùng loại cùng mẫu , giữa đỉnh đầu là chiếc bờm kiểu nơ bướm cũng màu hồng , đi thêm đôi giày búp bê đỏ nhạt , bộ ngực phẳng lì , không thiếu thân hình thấp lùn rồi , nét mắt khá là tệ.

- Oa oa oa!!!! Chị Rin ơi!!!! Hu hu hu!!! - Cô bé lao thẳng vào đứa con gái đang đứng trước mặt mình.

- Hửm?? Ran , gì thế em?? - Cô gái kia quay đầu lại hỏi - Em mít ướt thật đấy , có cần làm quá lên vậy không , nói chị nghe nào??? 

- C..chị ơi..!! E...em..em cảm ơn chị..nh..nhiều l..lắm oa oa oa!!! Không có chị chắc em chết dưới tay chị Miku mất huhu...hức... - Cô bé ôm vào lòng của cô gái.

- Ngoan nào haizz... - Cô gái xoa đầu cô bé rồi thở dài - Chị đã hứa với cha mẹ em rằng sẽ không để em chết trước khi được đoàn tụ gia đình sau 2 năm ở đây mà - Cô gái nhẹ nhàng nói.

- À.. em có chuyện muốn nhờ chị - Ran ngưng khóc , giơ một ngón tay lên trần nhà , mắt sáng lên [ Au : Lật mặt nhanh quá vậy em???!!! ]

- Gì??? - Rin nghiêng đầu.

- Chị có thể giúp đỡ các bạn trong lớp L của em có thể được như các chị không ạ??? - Ran mạnh dạng đưa ra câu hỏi.

- Truyền tài cho các thế hệ trẻ sao??? - Rin vuốt cằm.

Lúc Ran còn ở Trung Quốc đã luôn biết đến các " chiến dịch " của đám Rin vì được anh Ranto kể qua cuộc trò chuyện qua điện thoại với Rinto , nói chung là biết được thông tin gián tiếp đấy mà , số điện thoại của Rin thì Ran không biết nên không thể hỏi thăm , Ran cũng chả dám xin số của Rin qua anh Rinto và cũng từ anh trai yêu dấu Ranto của mình đâu bởi cô thích không gian của " nữ giới " hơn , ai chả có đặc điểm riêng biệt chứ.

[ Fanfic Vocaloid - Full ] Cô gái tôi yêuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora