Rầm!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!- Tiếng động vang trời từ lớp V , cả học viện mọi người chắc ai cũng biết chuyện gì đã xảy ra [ Au : Chẹp chẹp ]
Bí bo bí bo - Một chiếc xe cứu thương lại tới học viện này , ông viện trưởng cũng đau đầu vì chuyện này lắm , mấy nhóc học viên thì đua nhau thò cổ ra ngoài xem.
- Trời ạ , mấy đứa này không biết đã làm cái trò quỷ quái gì nữa - Thầy Gakupo ôm đầu nói [ Au : Thực ra ổng lo cho măn ny của học viện đấy chứ chả lo cho mấy chụy giáo viên đâu ]
Trong lớp S , bọn nó vẫn thản nhiên như thường bởi chúng thấy cảnh này đầy lần rồi đấy chứ , cậu học viên mới đơ người hồi lâu , bây giờ không khí lớp chỉ có tiếng sột soạt trên trang giấy của bút , mắt cắm vào những cuốn sách.
Và trong lúc các anh chị chăm chỉ đó học hành thì lũ kia ngồi quẩy , hết ăn rồi cười , Rin lấy sách vở từ trong cặp ra , ấy quên , Rin lấy đồ ăn và đồ uống trong cặp ra đãi cả đám ăn mừng ngày đầu IA đến Vocaloid Academy thật náo nhiệt . Bỗng thầy viện trưởng xuất hiện , trạng thái không tốt chút nào , bước vào lớp V.
- Các em.... - Thầy Gakupo tối sầm mặt - ĐỪNG PHÁ PHÁCH NỮA!!!!!!!!!!!!! - Viện trưởng hét thẳng vào đám nhóc siêu quậy này.
- Thầy nói cái gì vậy??? - Rin đứng dậy - Bọn em không làm gì hết - Rin ngây thơ vô (số) tội nói [ Au : Mày cũng chính là đứa chủ mưu còn gì * Lườm * / Rin : Aiya....- Giọng ngọt , ở dưới tay cầm thêm con dao /Au phắn ]
- Em xin phép kể đầu đuôi câu chuyện này - Gumi giơ tay.
_____Hồi tưởng lại nào [ Au : Cùng mị leo lên cỗ máy thời gian của bác Doraemon thôi ]___
- IA!!!! - Cô chủ nhiệm nói lớn.
- Dạ - IA đứng dậy ngước mặt nhìn cô.
- Em đang làm cái trò gì đấy , sao không nghe giảng hả??? - Cô giáo viên này trừng mắt.
- E..em - Cô gái tên IA ấp úng - Thưa cô , em đang lấy sách vở ra ạ , tại em không quen tiếng Nhật mấy nên đang cố dịch mấy từ để còn phân biệt đâu là sách Toán , đâu là sách Ngữ Pháp , .. - IA khẽ cười , thực chất đây chỉ là màn diễn của cô thôi.
- Cô đừng có bày vẽ trước mặt tôi nữa - Cô Yori cười đểu - thực chất cô chả coi tôi ra gì hết đúng không!!!???
Không khí lớp trở nên căng thẳng , IA cúi mặt xuống , nước mắt bắt đầu rơi ra [ Au : Con này gian vờ cờ lơ :)) nước mắt cá sấu đấy đừng ai tin ạ ] trông rất tội nghiệp , mọi người ai cũng thấy cô giáo Yori quá vô lí , Rin đứng dậy rồi đập bàn.
- Cô ơi , cô nên biết IA xuất thân từ Anh Quốc nhé ( Thực ra là Nhật Bản nhưng sau này được chuyển hộ khẩu sang nước Anh ) , IA cũng đã giải thích rồi cô còn nói bạn đấy như vậy , cô xem kìa - Rin chỉ tay vào cô nhóc đang trong trạng thái " GIẢ TẠO " - đây là lần đầu bạn đấy tới Vocaloid Academy thế mà cô đối xử với bạn như vậy , hơn nữa thực ra cô cố ý làm như thế bởi cô đang ngứa mặt tụi em đúng không ạ??? - Bé " Cam " khoanh tay lườm cô giáo chủ nhiệm của mình.
- Em...em..em dám...em dám xúc phạm tôi như vậy ư??? - Cô Yori chỉ tay vào mặt cô nhóc tóc vàng hướng dương , tay có chút run run.
- Xin lỗi , em chả rảnh xúc phạm cô đâu - Rin nghênh mặt [ Au : Con này mày cũng chơi trò " Cáo già giả nai tơ " à??? Mày bảo không xúc phạm nhưng cái thái độ của mày mang tính chất KHINH NGƯỜI đấy ạ ]
Cô Yori tức giận đến mức tụt luôn huyết áp rồi lăn ra ngất xíu [ Au : Người gì mà mong manh quá vậy??? ]
_____________________ Phần hổi tưởng kết thúc____
- Mọi chuyện là như vậy ạ - Gumi nháy mắt.
- Cái này.... - Thầy Gakupo gãi đầu.
- Không nói nhiều - Miku đẩy thầy Gakupo rời khỏi cửa lớp và ngay lập tức đóng luôn cái cửa.
- Vậy cùng nhau quẩy tiếp nào - Rin nói.
- Aye!!!!!!!!!!!! - Cả lũ còn lại đồng thanh.
Từ trong gầm bạn của Rinto chả biết đâu ra cái máy nghe nhạc , kết quả cả đám bật nhạc DJ lên nhảy nhót với nhau [ Au : Chúng mày không để cho lớp khác học à??? / Miku : Liên quan tới mày chắc??? / Au : Vâng ..vâng nhưng mong chị bỏ ngay cái búa trên tay cái ]
Thành quả cho cuộc vui của mấy anh chị này như sau : Đồ ăn bừa bãi trải dài khắp sàn lớp , cái bảng đã được chị IA lén ăn trộm của mấy anh công nhân đang xây nhà cái thùng sơn đem sơn linh tinh , bàn ai cũng ướt đẫm do nước ngọt của họ , bây giờ lớp V chả khác gì chiến trường.
- Đây mới chính là ý nghĩa của cuộc sống ah~ - Rinto phán câu.
- Vui quá đi - Rin cười tươi - lúc nào lại chơi vậy tiếp nhé mọi người.
- Okeyyyyyyyyyy!!!!! - Mấy nhóc quậy đồng thanh.
- Bây giờ mới phát hiện dù ở đâu chăng nữa tiểu thư vẫn tinh nghịch như ngày nào - IA nói.
- Chuyện...Kagamine Rin mà lị - Rin vỗ vai IA.
- Sau này giúp đỡ nhau làm mấy "chiến dịch" nhé - Gumi vươn vai.
- Nghe nói IA giỏi mấy vụ gia chánh nên chắc cũng có ích đấy - Miku mắt dán vào cái điện thoại nói.
- Cái lớp này thì mọi người tính sao??? - Rinto chỉ tay quanh " bãi rác ".
- Gọi cho mấy thím lau dọn là oke - Rin búng tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Vocaloid - Full ] Cô gái tôi yêu
FanfictionAu ( Tác giả ) : Riika ( Rii ) II Đây là tác phẩm đầu của Rii nên có nhiều chỗ sai sót như sai chính tả nên mong các động giả sẽ thông cảm cho II Truyện có nhiều tình tiết chém não , xuyên tạc như mấy năng lực siêu nhiên nhưng ít nếu không ưng ý ai...