Chap 19 : Lũ quậy lại có thêm người mới rồi

830 65 15
                                    

Rầm!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!- Tiếng động vang trời từ lớp V , cả học viện mọi người chắc ai cũng biết chuyện gì đã xảy ra [ Au : Chẹp chẹp ]

Bí bo bí bo - Một chiếc xe cứu thương lại tới học viện này , ông viện trưởng cũng đau đầu vì chuyện này lắm , mấy nhóc học viên thì đua nhau thò cổ ra ngoài xem.

- Trời ạ , mấy đứa này không biết đã làm cái trò quỷ quái gì nữa - Thầy Gakupo ôm đầu nói [ Au : Thực ra ổng lo cho măn ny của học viện đấy chứ chả lo cho mấy chụy giáo viên đâu ]

Trong lớp S , bọn nó vẫn thản nhiên như thường bởi chúng thấy cảnh này đầy lần rồi đấy chứ , cậu học viên mới đơ người hồi lâu , bây giờ không khí lớp chỉ có tiếng sột soạt trên trang giấy của bút , mắt cắm vào những cuốn sách.

Và trong lúc các anh chị chăm chỉ đó học hành thì lũ kia ngồi quẩy , hết ăn rồi cười , Rin lấy sách vở từ trong cặp ra , ấy quên , Rin lấy đồ ăn và đồ uống trong cặp ra đãi cả đám ăn mừng ngày đầu IA đến Vocaloid Academy thật náo nhiệt . Bỗng thầy viện trưởng xuất hiện , trạng thái không tốt chút nào , bước vào lớp V.

- Các em.... - Thầy Gakupo tối sầm mặt - ĐỪNG PHÁ PHÁCH NỮA!!!!!!!!!!!!! - Viện trưởng hét thẳng vào đám nhóc siêu quậy này.

- Thầy nói cái gì vậy??? - Rin đứng dậy - Bọn em không làm gì hết - Rin ngây thơ vô (số) tội nói [ Au : Mày cũng chính là đứa chủ mưu còn gì * Lườm * / Rin : Aiya....- Giọng ngọt , ở dưới tay cầm thêm con dao /Au phắn ]

- Em xin phép kể đầu đuôi câu chuyện này - Gumi giơ tay.

_____Hồi tưởng lại nào [ Au : Cùng mị leo lên cỗ máy thời gian của bác Doraemon thôi ]___

- IA!!!! - Cô chủ nhiệm nói lớn.

- Dạ - IA đứng dậy ngước mặt nhìn cô.

- Em đang làm cái trò gì đấy , sao không nghe giảng hả??? - Cô giáo viên này trừng mắt.

- E..em - Cô gái tên IA ấp úng - Thưa cô , em đang lấy sách vở ra ạ , tại em không quen tiếng Nhật mấy nên đang cố dịch mấy từ để còn phân biệt đâu là sách Toán , đâu là sách Ngữ Pháp , .. - IA khẽ cười , thực chất đây chỉ là màn diễn của cô thôi.

- Cô đừng có bày vẽ trước mặt tôi nữa - Cô Yori cười đểu - thực chất cô chả coi tôi ra gì hết đúng không!!!???

Không khí lớp trở nên căng thẳng , IA cúi mặt xuống , nước mắt bắt đầu rơi ra [ Au : Con này gian vờ cờ lơ :)) nước mắt cá sấu đấy đừng ai tin ạ ] trông rất tội nghiệp , mọi người ai cũng thấy cô giáo Yori quá vô lí , Rin đứng dậy rồi đập bàn.

- Cô ơi , cô nên biết IA xuất thân từ Anh Quốc nhé ( Thực ra là Nhật Bản nhưng sau này được chuyển hộ khẩu sang nước Anh ) , IA cũng đã giải thích rồi cô còn nói bạn đấy như vậy , cô xem kìa - Rin chỉ tay vào cô nhóc đang trong trạng thái " GIẢ TẠO " - đây là lần đầu bạn đấy tới Vocaloid Academy thế mà cô đối xử với bạn như vậy , hơn nữa thực ra cô cố ý làm như thế bởi cô đang ngứa mặt tụi em đúng không ạ??? - Bé " Cam " khoanh tay lườm cô giáo chủ nhiệm của mình.

- Em...em..em dám...em dám xúc phạm tôi như vậy ư??? - Cô Yori chỉ tay vào mặt cô nhóc tóc vàng hướng dương , tay có chút run run.

- Xin lỗi , em chả rảnh xúc phạm cô đâu - Rin nghênh mặt [ Au : Con này mày cũng chơi trò " Cáo già giả nai tơ " à??? Mày bảo không xúc phạm nhưng cái thái độ của mày mang tính chất KHINH NGƯỜI đấy ạ ]

Cô Yori tức giận đến mức tụt luôn huyết áp rồi lăn ra ngất xíu [ Au : Người gì mà mong manh quá vậy??? ] 

_____________________ Phần hổi tưởng kết thúc____

- Mọi chuyện là như vậy ạ - Gumi nháy mắt.

- Cái này.... - Thầy Gakupo gãi đầu.

- Không nói nhiều - Miku đẩy thầy Gakupo rời khỏi cửa lớp và ngay lập tức đóng luôn cái cửa.

- Vậy cùng nhau quẩy tiếp nào - Rin nói.

- Aye!!!!!!!!!!!! - Cả lũ còn lại đồng thanh.

Từ trong gầm bạn của Rinto chả biết đâu ra cái máy nghe nhạc , kết quả cả đám bật nhạc DJ lên nhảy nhót với nhau [ Au : Chúng mày không để cho lớp khác học à??? / Miku : Liên quan tới mày chắc??? / Au : Vâng ..vâng nhưng mong chị bỏ ngay cái búa trên tay cái ]

Thành quả cho cuộc vui của mấy anh chị này như sau : Đồ ăn bừa bãi trải dài khắp sàn lớp , cái bảng đã được chị IA lén ăn trộm của mấy anh công nhân đang xây nhà cái thùng sơn đem sơn linh tinh , bàn ai cũng ướt đẫm do nước ngọt của họ , bây giờ lớp V chả khác gì chiến trường.

- Đây mới chính là ý nghĩa của cuộc sống ah~ - Rinto phán câu.

- Vui quá đi - Rin cười tươi - lúc nào lại chơi vậy tiếp nhé mọi người.

- Okeyyyyyyyyyy!!!!! - Mấy nhóc quậy đồng thanh.

- Bây giờ mới phát hiện dù ở đâu chăng nữa tiểu thư vẫn tinh nghịch như ngày nào - IA nói.

- Chuyện...Kagamine Rin mà lị - Rin vỗ vai IA.

- Sau này giúp đỡ nhau làm mấy "chiến dịch" nhé - Gumi vươn vai.

- Nghe nói IA giỏi mấy vụ gia chánh nên chắc cũng có ích đấy - Miku mắt dán vào cái điện thoại nói.

- Cái lớp này thì mọi người tính sao??? - Rinto chỉ tay quanh " bãi rác ".

- Gọi cho mấy thím lau dọn là oke - Rin búng tay.

[ Fanfic Vocaloid - Full ] Cô gái tôi yêuWhere stories live. Discover now