Chap 85 : Buổi sáng của bốn cô gái

395 44 6
                                    

I Au : Haizzz hôm qua viết mỏi tay quá , bữa nay định nghỉ tạm không viết nhưng giờ lại thấy ý tưởng tràng ngập nên không nỡ để nó trôi đi * Đáng lẽ hiện tại đang ngồi xem phim mà * , rồi rồi , Rii không ngồi lắm chuyện nữa , nào... mọi người hãy cùng đọc chap mới nhất này nhé <3 I

Đêm qua , cả bốn đứa Rin , Gumi , Miku và IA sau khi thực hiện phần quan trọng của chiến dịch thì lũ chúng nó kéo nhau về căn cứ có một không hai do Gumi chế tạo ở đấy quẩy suốt đêm cho đến 5h cả đám bắt đầu thấy mệt thì gục xuống ngủ chung với nhau.

Không khí thật ấm áp làm sao , cứ ngỡ chúng sẽ giữ tư thế này mãi ... đơn giản điều này đã dập tắt trong tích tắc , đúng thế!!! Làm sao mọi người lại có thế quên cái con bệnh tật khó chữa về hoang phí Kagamine Rin này!!!

Mới 6h... ( Tức tụi nó đã được ngủ tròn 1 tiếng ) câu nói quen thuộc vang lên ing ỏi từ chiếc điện thoại của ai-đó khiến đám kia đứa nào cũng nheo mày khó chịu rồi dần dần mở mắt một cách vô thức , Rin thì dùng ánh mắt sắc bén ( Nó còn léo tia xanh cơ mà ) nhằm vào chiếc điện thoại " chán sống " của mình , cô nhanh tay một chưởng cho nó độn thổ thay vì các cuộc dạo chơi trên " không trung " miễn phí rồi hôn tường nồng thắm đến mức còn để lại dấu vế thủng kia.

- Hừm... - IA đứng dậy dụi mắt - Ohayo... 

- Oáp..!! Sáng an lành ah~ - Gumi ngáp.

- Ưm... Konichiwa - Miku lắc mạnh đầu.

- Khò .. khò ... khò ...zzzzZZZZZ - Rin liền quay về trạng thái ngủ.

- KAGAMINE RIN/RIN-CHAN/NHỊ TIỂU THƯ DẬY ĐI!!!!!!!!!!!! - Ba con sư tử hợp âm hét ầm ĩ đánh thức Rin làm rung chuyển đất cát xung quanh.

- À.. rồi rồi... mấy người làm gì mà kích động dữ vậy ?? - Rin vươn vai.

Thường thì cha mẹ Gumi đi làm từ sớm còn về thì rất muộn nên cả căn biệt thự này ngoài họ ra chẳng còn ai hết , đừng hỏi vì sao nhà bà này KHÔNG HỀ có BẢO VỆ nhé , từ đầu đến cuối các sản phẩm vô cùng nguy hiểm của Gumi đã được lắp đặt mọi nơi nên thách đứa nào có thể bước nửa bước qua cổng nhà Gumi , còn các chị nữ hầu thì đêm qua vừa về Gumi liền căn dặn ngày mai cứ nghỉ ngơi , chứ không cần lo gì cho cô.

Bốn nàng làm VSCN mất khoảng 15p' khác với mọi ngày , do hôm nay chính là một ngày " đặc biệt " để tôn... IA lên làm chủ tịch của công ty mĩ phẩm này , hẳn ai cũng thách mắc tại sao không phải Rin , câu trả lời cũng rất đơn giản mà , IA là chị nuôi của Rin và cũng mang họ Kagamine , nếu để IA làm " BOSS " thì cũng hợp lí hết cỡ luôn , đằng nào Rin đã hứa với Ren - Cha cô rằng chỉ chiếm công ty này biến nó thành chi nhánh của tập đoàn KagaRin còn quyền lãnh đạo ai nhận thì cô có nói phải là mình đâu.

Thực ra tối đó ( tối hôm qua ) Rin , Miku và IA , ba đứa chúng nó chỉ vác mỗi cái xác tới thôi nên chưa chuẩn bị mang theo quần áo trang phục đành mượn tạm của bà Gumi nhưng... xì-tai ( phong cách ) của bà này thật đáng sợ nên trong thời gian ngắn nhất họ phải phối đồ cho thật đẹp.

[ Fanfic Vocaloid - Full ] Cô gái tôi yêuWhere stories live. Discover now