Chap 112 : KagaRin Killer School

386 46 15
                                    

I Au : Như các độc giả rất biết rõ , một nhân vật mới đã xuất hiện với thân phận là em của Rin , tên Kagamine Ran , để cho cái kết nhanh chóng tới thì Au đây sẽ cố quất nhanh nhanh chút , đương nhiên Ran sẽ có khá nhiều đất diễn cho mình , các nam chính thì ít lắm bởi tên truyện lại nghiêng về tụi con gái nhiều hơn mà I

Mới sáng sớm cô - Kagamine Rin đã thức dậy , tuy vậy nhiều người không dám tin nhưng đây hoàn toàn là sự thật không có chút giả dối tí nào , Rin của chúng ta cuối cùng cũng trưởng thành rồi , chẳng còn mê ngủ nướng , lôi thôi , nhăn cuộn như trước ...chỉ tiếc cái tật cực xấu là ném điện thoại lung tung vẫn không thay đổi , mặc dù cô đã dậy ngay lúc chiếc điện thoại vẫn chưa kêu mà cô lại dám.. cho nó " lao tên lửa " nên có thể cho là thói quen của cô , thật là tội nghiệp cho số phận chiếc điện thoại này.

- Ưm... - Cô lấy tay dụi mắt rất dễ thương rồi từ từ đi làm vệ sinh cá nhân.

Chải tóc gọn gàng , mượt mà , Rin có chút bất ngờ khi thấy tóc của bản thân ngày càng dài ra còn bộ ngực loli phẳng lì trước đây cũng đã nổi lên chút..nhìn thì thấy nó giống mấy bọn vừa mới "dậy thì" hơn , cô lấy bình xịt nước hoa hương cam để tăng độ sang trọng , lịch sự cho mình , thỏi son hồng nhạt được thoa lên đôi môi mỏng mịn của cô , cô nhanh nhẹn đeo chiếc băng rô kiểu tai thỏ đen nhạt lên đầu bởi nó là món quà quý giá nhất mà mẹ ( Karin ) tặng cho cô.

Rin mặc lên mình một chiếc áo sơ mi trắng , khoác cái áo vest đen , phần dưới là một chiếc váy xếp cũng mang màu đen ngắn , đi quần tất lưới quyến rũ , đương nhiên cô không quên đi đôi guốc đính kim cương hàng thật trị giá hơn 100 triệu của mình , cô cầm thêm chiếc túi xách phong cách thượng lưu , đội nón rộng vành đen kiểu Châu Âu rồi bước xuống sảnh nhà.

- Have a nice day!!! - Rin nháy mắt tinh nghịch.

- Chào buổi sáng , thưa tiểu thư!!! - Tất cả các nữ hầu đồng thanh , cúi rạp đầu xuống đoàng hoàng thể hiện sự kính trọng , tôn nghiêm.

- Ran và IA đâu??? - Rin đảo mắt xung quanh một chút liền hỏi.

- Thưa tiểu thư , ban nãy IA-sama đã đưa tiểu thư Ran đi tới nộp hồ sơ ở Vocaloid Academy rồi ạ - Một người nói.

- Ta hiểu rồi , mọi người cứ tiếp tục làm việc đi - Rin vừa nói vừa tiến ra cửa , mọi người không ai bảo ai cũng xếp thành hai hàng rẽ lối cho cô tiểu thư của mình đi qua khỏi vướng víu.

Nói chính xác hơn , hôm nay chính là cái ngày trường học đào tạo sát thủ của con " Tiểu Quỷ " kia được thành lập , Rin phải đến sớm hơn thời gian quy định để sắp xếp ổn thỏa mọi chỗ , nghe nói khi trường vừa mới xây xong thì hơn trăm triệu ...đến tỷ cũng chả thành vấn đề tệp hồ sơ ngay lập tức chuyển tới trang web của trường một cách nhanh chóng , có cả sát thủ nghiệp dư lẫn các sát thủ tự do và cả các sát thủ tới từ một băng đảng tổ chức lớn như FS , DS  ( FutureSky và DevilStar ) , ..vv.. vậy.

Rin tự mình " bay " tới cái trường do cô thành lập , gớm... khổ thân cô nhóc... chưa đến trường ( sát thủ ) thì đã thấy bao nhiêu người xếp hàng dài dằng dặc từ góc độ phía trên này đã nhìn thấy rất rõ rồi , đông như kiến vậy , họ tới để xem bản thân có được cô chọn vào trường hay không đấy thôi nên dù có ở tận Anh , Mỹ , Nga , Pháp , Trung , Thụy Điển ..vv... cũng kéo nhau về đây kiểm tra xem bởi họ coi thường cái kết quả trên mạng sợ nó có sai sót gì đó.

[ Fanfic Vocaloid - Full ] Cô gái tôi yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ