Chap 49 : Hành động thôi mọi người!!

551 49 16
                                    

Màn đêm hạ xuống , dưới bầu trời đầy sao chính là những vị thanh niên tài năng thiên bẩm lớp L , bộ trang phục đen giống ninja được đôi bàn tay điêu luyện của Gumi chế tạo [ Au : Cái này ở mấy chap trước có xuất hiện nhé :3 ] được họ mặc trên mình .Hiện tại họ đang ngồi trên chiếc trực thăng của đảng FS tiến tới trụ sở căn cứ của đảng DS , phải mất 30p' mới đến nơi , đương nhiên là được đi với tốc độ tối đa .

- Mọi người xin hãy chuẩn bị!!! - Lisa nói .

- Oke!!! - Rin trả lời thay tụi nó .

Tất cả chúng nó đứng dậy chuẩn bị nhảy xuống , đặc biệt nhất là không cần dù mới ghê , trông mấy anh chị ấy rất ngầu và phong độ , Ken bắt đầu đếm ngược " 3....2.......1 Nhảy!!!!!! " .

Vụt ..vụt...vụt.... - Không chần chừ thêm giây phút nào nữa , chúng liền nhảy xuống cùng một lúc , tất cả đều đang lơ lửng giữa không trung , thay vì sợ hãi mà trong lòng ai nấy cũng dính cái cảm giác phê phê làm sao [ Au : Bó tay ] , cuối cùng họ đã tiếp đất một cách an toàn .

Họ chụm đầu lại bàn tán cái gì đó một lúc rồi tản ra mọi phía bắt đầu xâm nhập ăn cắp loại Virus tạo ảo giác  , bản đồ của cái trụ sở này đã bị chị Rin nhà ta hack rồi nên học viên lớp L ai nấy cũng đều biết rất chi là rõ địa hình nơi này như nhà mình vậy .

Lớp L gồm tất cả 10 học viên nên họ sẽ chia ra thành các nhóm nhỏ để hành động bởi đây không phải là cái khách sạn nông thôn dễ chơi kia mà lại chính là một băng đảng vô cùng nguy hiểm.

Cảnh quay đầu trong đoạn hành động này sẽ cho nhóm GRM lên đất diễn , muốn đột nhập vào thì phải dùng đến thí nhiệm đầu của Gumi " Bình xịt gây mê loại nặng " [ Au : Công dụng ra sao mời đọc lại chap 15 ] đã khiến cho mấy ông anh canh cửa gần chỗ họ thiếp đi , Rin được nhận trách nhiệm vô cùng quan trọng là bảo vệ cho đồng đội , mặc dù đã xử mấy người kia nhưng nơi này đâu có ít người , ngay lập tức hơn chục anh thanh niên tay cầm súng lao đến.

- Miku , Gumi!!! 2 người đừng có nhúng tay vào - Rin trừng mắt - đám này để mình Rin lo cho .

- Rin!!! Nếu mà kiệt sức thì cứ kêu Gumi nhá !!! Chắc chắn Gumi sẽ giúp liền - Gumi chả biết lôi đâu ra đôi bông xù cổ vũ .

Trận chiến 1 chọi với hơn chục người sắp diễn ra , hai bên xông vào nhau , nhờ thân hình nhỏ bé ( Lùn + loli nữa ) nên cô đã luồng qua cách khe hở của đối thủ rồi dùng đôi chân nhìn bề ngoài yếu xìu nhưng ai ngờ nó cứng như sắt thép , 1 cú lia thôi đã hạ gục bao nhiên tên rồi , những đòn đánh karate tuyệt đỉnh dã đến lúc trình diễn , chỉ trong nháy mắt mấy người của đảng DS đã nằm gục dưới chân cô , không hổ danh là chủ mưu của những chiến dịch .

- Không còn thời gian lôi thôi nữa , mau mau đi thôi , còn rất nhiều kẻ địch dang chờ chúng ta , trong lúc này hãy dẹp hết đi - Miku nghiêm khắc lên giọng .

- Vừa nhắc tới là chúng đến rồi nè - Gumi ngó phía sau mình .

- Lần này tôi tham chiến , cũng nhau ôn kỉ niệm nhé - Miku cười lạnh .

- Gumi thì nhìn vẻ mặt chắc cũng thế rồi , bây giờ nhóm GRM tiến lên !!! - Rin nháy mắt .

Ba cô gái , ba màu sắc khác nhau , ba tính cách khác nhau đang nhảy múa theo giai điệu của riêng mình , thô bạo là phải nhắc đến Gumi , ngầu lòi thì ắt là Rin rồi , lịch sự theo kiểu quý tộc thì phải là Miku .Hết đám này đến đám khác , chúng tới không ngừng nhưng đối với bọn họ chỉ là chuyện vặt .

[ Fanfic Vocaloid - Full ] Cô gái tôi yêuWhere stories live. Discover now