Q3- C2: Tử chiến (2)

172 10 0
                                    

Tuy Buru vô cùng phẫn nộ với hình phạt như vậy, nhưng cuối cùng vẫn là lấy trứng chọi đá, hắn bị lưu đày thẳng thừng khỏi lãnh địa Thú Nhân, hơn nữa cả đời cũng không thể trở lại lãnh địa Thú Nhân.

Quyết định như vậy, ở thời kỳ phi thương phi thường nguy cấp náy chình là một quyết định vô cùng phù hợp của tâng lớp lãnh đạo của thập đại chủng tộc, nhưng đối với kẻ như Buru, quyết định như vậy quả thực giống như đem hắn tươi sống bóp chết. Hắn chẳng những bị tước đoạt thần vị Đại Tế Tự, lại còn bị bài trừ khỏi chủng tộc Thú Nhân đáng kiêu ngạo, kết quả như vậy khiến cho Buru hận tộc Tinh Linh đến tận xương.

Bởi vì hệ thống thiết lập như vậy, cho nên, con Boss này cũng rất nổi tiếng trong Vận Mệnh. Hắn nối danh không chỉ bơi vì đối với bất cứ game thủ nào cũng đều hạ sát thủ, mà còn ở chỗ, hắn ta sẽ dùng những cực hình biến thái để hành hạ những người thuộc tộc Tinh Linh khiến họ sống không bằng chết.

Diệp Từ bỗng nhiên nhớ ra, ở kiếp trước, mình cũng đã từng đối đầu với Boss này, chỉ có điều lúc đó cô level cao, đã hơn 100, mà Boss này chỉ có level 50, cô cơ bản không đọi đến lúc Buru phóng được tí tẹo đại chiêu nào, liền trực tiếp đưa hắn đưa về quê quán a, đại khái là vì nguyên nhân này, khiến cho Diệp Từ không rõ ràng lắm những thuộc tính và kỹ năng của Boss này, chỉ là mang máng nhớ, trước đây trên diễn đàn có game thủ từng đề cập qua, Buru chẳng những công kích độc thuật, hơn nữa sẽ chiêu rất nhiều sủng vật, là một Boss vô cùng phiền toái.

Diệp Từ đối với Boss đã biết rõ đấu pháp, có vẻ như rất đơn giản, nhưng là nếu như không biết chính xác đấu pháp mà nói..., cái kia quả thực chỉ có thể dùng 2 chữ "phiền toái" để hình dung.

Thật đáng tiếc, Diệp Từ 120 cấp có thể trực tiếp đánh sập nó, mà Diệp Từ 42 cấp hoàn toàn không biết đấu pháp, xem ra nhất định sẽ "phiền toái" rồi. Diệp Từ không sợ phiền toái, chơi trò chơi nha, nếu như không phiền toái thì một chút ý tứ cũng không có.

BOSS cấp 50 vs mình cấp 42, Diệp Từ cũng không quá chắc chắn có thể solo thắng, nhưng là, phàm là có một tia cơ hội, cô cũng muốn lấy được thắng lợi.

Kỹ năng của Buru ngâm xướng đã mất 10s, cho nên Diệp Từ đã bày ra tư thế phòng ngự, hơn nữa cầm sắn Đại Hồng Dược, chỉ chờ thời điểm kỹ năng đánh trúng người mình, sẽ dùng để kéo lên một vạch máu. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là, Buru không dùng một kỹ năng liền đáng chết mình mới được.

Vừa rồi đã nói, Chỗ biến thái nhất của Buru là khiến cho những game thủ Tinh Linh sống không bằng chết, tuyệt đối sẽ không để họ chết ngay lập tức như những game thủ chủng tộc khác. Rất không khéo, bạn Công Tử U của chúng ta chính là tộc Tinh Linh mà Buru thống hận nhất, cho nên, một kỹ năng này của Buru cũng không lấy đi sinh mệnh của Diệp Từ, chỉ lấy đi của cô 1 phần 10 sinh mệnh, hơn nữa còn làm cho cô trúng độc.

Độc của Buru lợi hại hơn những độc vật đã gặp phải trên đường đi nhiều, dù chỉ có một tầng, mỗi ba giây đồng hồ mất hơn 1000 máu. Chức nghiệp của Diệp từ huyết không hậu, đến bây giờ 42 cấp cũng chỉ 1W huyết, một đòn này chẳng khác nào đã lấy đi một nửa sinh mệnh của Diệp Từ.

LIỆP GIẢ THIÊN HẠ (Tiếp) - Na Thì Yên Hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ