C17: Hạnh phúc giống như đoá hoa

171 7 0
                                    

Sau một hồi suy nghĩ rất nghiêm túc, Diệp Từ phát hiện mình rõ ràng quên mất thời điểm kiếp trước Du Du Phi Vân đưa ra yêu cầu tương tự, cô là trả lời như thế nào rồi. Cô không khỏi có chút buồn cười, thoạt nhìn, một đoạn tình cảm lúc trước cô từng cho là vô cùng trọng yếu, hiện tại lại trở thành một thứ có cũng được mà không có cũng chẳng sao, thậm chí cô quay đầu một cái liền quên ráo.

Cô đã không nhớ nổi lúc đó đã trả lời Du Du Phi Vân như thế nào, dù sao Diệp Từ cũng không dư thời gian để đi làm cái việc chả đâu vào đâu đấy. Dù sao kiếp này trọng sinh, cô tuyệt đối sẽ không cho Du Du Phi Vân cơ hội một lần nữa. Vì vậy cô nhàn nhạt cự tuyệt anh ta: "Nếu như anh còn gì muốn nói, cứ M tôi, thêm hảo hữu cũng không cần đâu."

Du Du Phi Vân cũng thật không ngờ Diệp Từ sẽ trực tiếp từ chối mình như vậy, dù sao loại chuyện này trong trò chơi là phi thường bình thường, người bình thường gặp phải chuyện như vậy cũng sẽ không cự tuyệt. Cho nên, ngay sau khi nghe Diệp Từ nói như vậy Du Du Phi Vân sửng sốt mất vài giây, rồi sau đó mới giật giật khóe miệng, giả bộ như không quá để ý: "Tốt, có việc tôi sẽ M cô."

Nói xong, anh ta liền ngắt hội thoại, dù sao vừa rồi ở trước mặt cô đụng phải cái đinh lớn như vậy, khiến cho anh ta giấu mặt sau vạt áo hay trong chăn thì cũng cảm thấy mất mặt, nếu lúc này còn tiếp tục nói thêm vài câu, ngược lại sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ sau này, còn không bằng dứt khoát một chút.

Du Du Phi Vân thống khoái ngắt đối thoại như vậy thật khiến Diệp Từ có chút kinh ngạc, dựa theo hiểu biết về Du Du Phi Vân ở kiếp trước, người này bám rất dai, không đạt tới mục đích tuyệt đối không bỏ qua, hôm nay rõ ràng bởi vì mình rải đinh mà bỏ qua, thật sự là có chút hiếm thấy.

Bất quá, dù sao mình cũng chẳng muốn có chút quan hệ nào với Du Du Phi Vân, cho nên Diệp Từ cũng không xoắn xuýt vấn đề này nữa, liền trực tiếp đem chuyện này vứt ra sau ót. Dù sao tại hiện tại, đối với cô mà nói, quan trọng nhất là nghĩ cái biện pháp, vừa có thể tăng danh vọng trong nhóm Thổ Phỉ Dolan, lại có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ sử thi, danh vọng ở Hồng Hồ Thành cũng không bị giảm sút, lại để cho nhiệm vụ chi nhánh có thể tiếp tục, đây mới là việc đau đầu nhất.

Ngồi bên hồ Hồng Hồ Thành, Diệp Từ vừa câu cá, vừa lẳng lặng suy nghĩ vấn đề này, nhưng nghĩ đến vỡ đầu cũng không ra. Cuối cùng chỉ có thể buông tha cho vấn đề hại não này, chuyên tâm luyện câu cá cùng nấu nướng. Phần thưởng câu cá trong Hồng Hồ thành rất phong phú, bất quá nếu dùng cần câu lưỡi câu bình thường..., thì lại rất lãng phí thời gian, vì vậy Diệp Từ liền chỉnh Châm cài lừa gạt sau đó lấy cần câu màu tím trong bao ra bắt đầu câu cá.

Vừa làm xong, cô giật mình một cái. Sao cô không nghĩ ra nhỉ? Cô vẫn luôn dùng Châm lừa gạt để lừa gạt game thủ, nhưng là, sao cô lại quên mất một việc, Châm cài lừa gạt không những có thể lừa gạt game thủ mà còn có thể lừa gạt NPC

Nếu như dùng nó, không phải vừa vặn có thể giải quyết vấn đề nhức đầu hiện tại sao?

Đã nghĩ ra biện pháp, về phần có thể làm được hay không nhất định phải thử qua mới biết được, mà Diệp Từ hiện tại đã không thể chờ được muốn thử ngay lập tức rồi.

LIỆP GIẢ THIÊN HẠ (Tiếp) - Na Thì Yên Hoa Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt