C20: Lựa chọn

182 7 0
                                    

Cố ý che giấu bản thân,hay là Diệp Từ căn bản không có tâm tư chú ý đến sự tồn tại của Đổng Âm, tóm lại, bắt đầu từ ngày đó Diệp Từ không còn nghe thấy tin tức anof về Đổng Âm nữa. Từ chỗ Lưu Sướng cũng vậy, từ chỗ Nguyệt Thanh Khâu cũng thế, giống như người này chưa từng tồn tại, Đổng Âm tựa hồ cứ như vậy triệt để biến mất khỏi cuộc sống của Diệp Từ.

Diệp Từ cũng không cảm thấy có bao nhiêu phiền muộn, cũng không có chút thổn thức nào, bởi vì cô thời gian này thật sự quá bận rồi.

Ngoại trừ mỗi ngày cũng phải đi nhiệm vụ cấp Sử Thi ở ổ Thổ Phỏ Dolan, còn phải đi Hồng Hồ Thành làm nhiệm vụ nhánh, càng quan trọng hơn là công hội hiện tại đang vùi đầu đánh phó bản để tích trang bị, để làm tốt công tác chuẩn bị trước khi đẩy phó bản mới, cơ hồ ngày nào cũng phải đánh phó bản.

Bất quá, đại khái là vì nguyên nhân thủ sát là nhà mình cướp được cho nên mọi người cũng không cảm thấy mỗi ngày đánh phó bản rất buồn tẻ, ngược lại lại cảm thấy thập phần hưng phấn, dù sao cũng làm gì có ai không muốn mặc trang bị mới đâu?

Đàm Phá Lãng cũng gia nhập Thiên Thiên Hướng Thượng, danh sách hảo hữu vốn đã trống rỗng, những cái tên lại dần dần xuất hiện. Nhưng là, có đôi khi, lúc cậu nhìn bản danh sách đầy những cái tên kia, vẫn sẽ nhịn không được mà nhớ đến những bằng hữu – chiến hữu ở một địa lục khác. Chỉ có điều, những tâm tình này đều bị cậu dấu đi, ai cũng chưa từng nhắc tới.

Diệp Từ cho tới bây giờ cũng không hỏi qua Đàm Phá Lãng tại sao Sương Mù Asia cho tới bây giờ mới gia nhập Thiên Thiên Hướng Thượng, cũng chưa từng nghe ngóng qua, sau lưng cái id này có câu chuyện như thế nào. Thứ nhất, cô cho tới bây giờ cũng không phải một người bát quái, thứ hai, mỗi người nhất định đều có một số việc không muốn đề cập đến, hoặc là nó quá trân quý đến mức không thể đem ra chia sẻ cùng ai.

Diệp Từ tôn trọng bí mật của mỗi người, cũng như mọi người tôn trọng bí mật của mình.

Giống như, hiện tại cô dùng Châm cài lừa gạt và các loại bug để hoàn thành nhiệm vụ của mình, đương nhiên cô sẽ không nói cho ai biết.

So với nhiệm vụ chi nhánh Hồng Hồ Thành, nhiệm vụ ở ổ thổ phỉ DoLan có khó khăn một chút. Dù sao việc dùng châm cài lừa gạt để lừa gạt game thủ cũng không phải lúc nào cũng thành công. Những lần đầu còn có chút dễ dàng, các game thủ cũng dần dần có kinh nghiệm, cho dù Diệp Từ lại tới lắc lư giữa team bọn họ, cũng hiếm có game thủ nào đi công kích Diệp Từ. Bất quá mọi người đều biết tiểu đội trưởng thổ phỉ mà Diệp Từ ngụy trang kia vừa xuất hiện, nhất định sẽ có game thủ phải chết oan chết uổng, cho nên, game thủ thường xuyên đến Tích ngân mạch khoáng đi train level hoặc là hái thuốc đào quáng vừa nhìn thấy Diệp Từ xuất hiện, sẽ chạy thật xa, tránh phải chết không thể khác.

Chỉ có một số ít game thủ mới tới nơi này mới có thể ngẫu nhiên mắc lừa, chỉ là, con người là loài động vật rất dễ học ngoan...

Dù sao tư vị bị quái vật khi dễ, bị quái vật lừa gạt thật sự là không được dễ chịu cho lắm, huống chi đẳng cấp những game thủ này đều không tính là cao, sau mỗi lần tử vong đầu mất kinh nghiệm – rớt trang bị sẽ đau lòng không thôi nha. Cho nên, sau khi thành công được vài lần, phương án dẫn quân nhập úng này của Diệp Từ không quá hiệu quả rồi. Không có biện pháp, cô đành phải tìm cách khác.

LIỆP GIẢ THIÊN HẠ (Tiếp) - Na Thì Yên Hoa Where stories live. Discover now