C18: Sương mù Asia

163 10 2
                                    

Phía Tây đại lục.

Công hội Sáng Thế Kỉ.

"Mọi người làm tốt lắm, đặc biệt là Sương Mù Asia, xác định thời cơ vô cùng thích hợp đã đánh gãy và đâm vào lưng chuẩn xác." Hiện tại Công hội Sáng Thế Kỉ dừng phó bản chia trang bị cho mọi người, sau đó ở lại thuận lợi đóng phó bản, Absalom như thường lệ đưa ra đánh giá của mình. Sau đó anh liền đi sờ trang bị, lần này vận khí thật không sai, bên trong có một thanh chủy thủ đạo tặc màu tím, Absalom nhìn trang bị mọi người rồi nói:"Hiện tại trong đoàn đội chúng ta Sương Mù Asia là người có trang bị tương đối khác biệt, vậy cái chủy thủ này......"

Absalom còn chưa nói hết câu, Sương Mù Asia liền mở miệng cự tuyệt :"Hội trưởng, không cần, em không cần trang bị, có thể đổi kim tệ cho em không?".

Việc Sương Mù Asia từ chối việc nhận trang bị xuất hiện khá nhiều lần, mà Absalom cũng chưa từng hỏi tại sao, nhưng lúc này, anh hơi nhíu mày:"Sương Mù, cậu phải biết rằng, cho cậu trang bị cũng không phải để cho một mình cậu dùng, mà là vì sự nghiệp chiến đấu của toàn bộ đoàn đội, nếu như cậu là một thành viên của đoàn, thì nên có chút ý thức tập thể, đúng hay không?"

"Hội trưởng, em biết, nhưng mà, thứ em muốn là kim tệ còn trang bị thật sự em không cần." Sương Mù Asia gật đầu, cậu muốn kiên trì giữ lấy quyết tâm của mình .

Thấy vậy Absalom cũng không có nói thêm cái gì nữa, đem cái trang bị này cho một đạo tặc khác, rồi từ đạo tặc đó cầm mười vạn kim tệ đưa cho Sương Mù Asia, trong lúc giao dịch, Absalom nhìn vẻ mặt ngây thơ khẩn trương hiếm thấy của cậu ta, rồi nghiêm túc nói:"Sương Mù, anh muốn biết nguyên nhân, không phải trong nhà em xảy ra chuyện gì chứ......"

"Không phải, hội trưởng, anh đừng đoán mò, đến thời điểm thích hợp em sẽ cho anh câu trả lời ." Sương Mù Asia rất nhanh cất kim tệ đi, đồng thời đánh gãy suy nghĩ của Absalom.

Nếu Sương Mù Asia đã nói như vậy, Absalom tự nhiên cũng không muốn nói tiếp, anh đành phải gật đầu, tuyên bố đội ngũ giải tán. Sau khi nhìn bóng dáng Sương Mù Asia, anh suy nghĩ một lát, rồi bước đến bên Lưu Niên, người đang lột da vui vẻ đến quên cả trời đất, khom thắt lưng xuống nói:"Tớ nói, sao bây giờ cậu lại trở nên thiếu hào phóng như vậy, thấy thi thể động vật liền lột da, cậu thiếu thịt như vậy sao?".

Lưu Niên liếc mắt: "Người chưa từng nuôi sủng vật, không có tư cách cùng tớ thảo luận vấn đề này ."

Absalom cười cười. Anh cảm thấy làm Thợ săn thật vất vả, mỗi tên thợ săn đều một bộ như vậy, vừa nhìn thấy thi thể động vật liền lao tới lột da lấy thịt, chỉ vì cho sủng vật của mình ăn một chút, liền ngay cả thân là đại thần như Lưu Niên cũng không thể ngoại lệ .

"Được rồi, có thể phiền cậu chút việc hay không." Absalom cảm thấy mình cũng không thể cùng Lưu Niên thảo luận vấn đề này, dù sao, vấn đề kia hình như anh không có khả annwg thảo luận, cho nên liền thẳng thắn trực tiếp nói ra ván đề của mình.

Lưu Niên không ngẩng đầu lên, vẫn cao hứng phấn chấn tiếp tục lột da như cũ, thản nhiên nói:"Nếu muốn hỏi chuyện kia thì đi tìm Sương Mù, đừng hỏi tớ."

LIỆP GIẢ THIÊN HẠ (Tiếp) - Na Thì Yên Hoa Where stories live. Discover now