C6: Sự phối hợp của đoàn đội (1)

115 6 0
                                    

Tuy Diệp Từ đã tỏ vẻ không làm chỉ huy thêm nữa, nhưng chuyện đã đến nước này dù cô có muốn lười biếng cũng làm không được. Đối diện với ánh mắt trông mong đầy tha thiết của mọi người, cô đành mở kênh âm thanh của chỉ huy ra. Cô hắng giọng, nói đơn giản: "Boss này mọi người đã thấy 3 giai đoạn, khoan bàn Boss tổng cộng có mấy cửa phải qua, tôi chỉ cho mọi người vị trí đứng để đánh ba giai đoạn trước đã."

"Giai đoạn một là đứng cọc, kỳ thật có rất nhiều Boss đều đánh bằng cách này, cho nên không hề khó, chỗ khó ở đây là nên đứng ở đâu." Diệp Từ chỉ rõ ba nơi vòng quanh ao cho cận chiến, viễn trình và trị liệu xong, mới nói tiếp: "Đánh tới giai đoạn hai -Boss phân thân, MT liền kéo Boss đến chỗ trị liệu, tất cả trị liệu chạy đến tập hợp ở chỗ viễn trình, tiếp tục đứng cọccông kính. Đến giai đoạn ba, MT phải kéo Boss chạy vào quanh hồ, mọi người đứng trong vòng tròn ấy, nếu trúng độc thì chạy nhanh đến bên cạnh MT truyền độc lại cho Boss, trị liệu chú ý buff chút máu là được. Còn giai đoạn bốn đánh tới rồi nói sau, chỉ cần đánh qua ba giai đoạn này, mọi người đã thắng lợi rồi."

Diệp Từ chỉ huy luôn đơn giản dễ hiểu, cô không có thói quen nói cụ thể từng chi tiết, cô cho rằng chỉ có game thủ tự mình hiểu ra và hành động mới có thể khắc ghi sâu sắc. Nếu chuyện gì cô cũng phải nói toẹt ra, chẳng khác gì cướp mất cơ hội trưởng thành của họ cả.

Nên lúc tiếng Diệp Từ vừa dứt, cô cho mọi người thời gian chuẩn bị là 5 phút xong, thành viên từng đi phó bản với Diệp Từ đều đem toàn bộ dược tề tài liệu cần thiết đặt ở ô sử dụng nhanh.

Mội thành viên lần đầu tiên tham gia đẩy mạnh tiến độ không hiểu ra sao, vì thế hỏi: "Hoan Lạc, anh đang làm vậy?"

Hoan Lạc là thành viên kỳ cựu, tự nhiên đã quen phong cách của Diệp Từ, nhưng người mới tham gia lại không, vì thế vừa chuẩn bị vừa nói với Thiên Nhiên Manh: "Hội trưởng bảo chúng ta chuẩn bị, cô không nghe thấy à?"

"Chuẩn bị? Chúng ta không phải đã chuẩn bị xong rồi à?" Thiên Nhiên Manh hiển nhiên vẫn chưa quen với cách chỉ huy này, bình thường Di Lộc cùng Khuynh Ngôn Mặc chỉ huy đều nói rõ từng chi tiết nhỏ, cho nên cô mới ỷ lại chỉ huy như thế.

"Chuẩn bị tốt ?" Hoan Lạc nhìn lướt qua Thiên Nhiên Manh: "Kỹ năng đã đặt ở ô dùng nhanh chưa? Buff đã bổ sung xong chưa? Tài liệu đã chuẩn bị đủ chưa? Dược phòng lúc khẩn cấp để ở đâu rồi?"

"Mấy thứ đó, mấy thứ đó không phải do chỉ huy nhắc nhở à? Đến lúc nên dùng không phải chỉ huy sẽ bảo sao?" Thiên Nhiên Manh tuy không hiểu gì, nhưng thấy Hoan Lạc chuẩn bị cũng vội vàng làm theo.

"Cô chưa đi phó bản với chỉ huy trưởng lần nào?"

"Chưa, lần đầu." Thiên Nhien Manh cũng là Thợ săn, nhắc đến Diệp Từ hai mắt lập tức lóe sáng: "Hội trưởng Công Tử U là thần tượng của tôi, mỗi ngày tôi đều xếp hàng để được vào đoàn một, chỉ để xem cô ấy một cái. Hôm nay thấy chân nhân tôi thật sự rất hưng phấn, ..."

Thiên Nhiên Manh chưa kịp nói xong sự hưng phấn của mình, Hoan Lạc đã cắt ngang lời cô: "Tôi nói với cô, hội trưởng chỉ huy chỉ có hai chữ 'đơn giản', lúc nãy cô có nghe thấy cô ấy giảng cách đánh không? Đó là lời nói nhiều nhất của hội trưởng rồi, chút nữa đánh quái, cô sẽ không nghe được tiếng nói nào trong kênh chỉ huy đâu, huống chi nhắc nhở......"

LIỆP GIẢ THIÊN HẠ (Tiếp) - Na Thì Yên Hoa Where stories live. Discover now