C15: Có vài chuyện

184 10 1
                                    

Không khí càng trở nên giằng co.

Đổng Âm thấy cha bị Diệp Từ gạt sang một bên, cái tính nóng nảy trong lòng đằng đằng bốc lên. Cô ta gần đây một mực vẫn tìm Diệp Từ, hy vọng cô có thể bằng lòng trợ giúp Thiên Sơn Tà Dương, cho dù cô không giúp Thiên Sơn Tà Dương, cũng phải vì tình cảm nhiều năm của bốn nhà mà ra tay trợ giúp mới đúng, cô ta đã thuyết phục cha đem hơn phân nửa tài sản trong nhà đầu tư vào trong trò chơi. Tuy tên Liễu Sơ Cuồng kia thật sự cũng không tính là gì, nhưng là, cô ta vẫn nghĩ sớm chút đoạt được ngũ giáp, khiến cho nhà mình có thêm lợi nhuận, cũng thuận tiện có thể bảo trụ tình cảm lưu luyến của mình vàThiên Sơn Tà Dương.

Lại thật không ngờ, sau lần ăn cơm trước, Diệp Từ đối với tất cả những tin nhắn của cô ta chẳng thèm trả lời cái nào, đối với tất cả những bưu kiện cô ta gửi đều trả về hết thảy, cho dù tìm được Lưu Sướng, muốn cô đáp cầu dắt mối, Lưu Sướng cũng là mọi cách từ chối, giống như cô ta đang cầu xin hai người không bằng.

Lại nói, cho dù cô ta thực sự đang cầu hai người, nhưng là đã cầu lâu như vậy, hai người cũng phải cho chút mặt mũi à nha.

(Kang: Không biết xấu hổ là thiên hạ đệ nhất, con này quá bá rồi. Ta muốn chửi mà chửi không nổi nữa.)

Trong lòng Đổng Âm rất không thoải mái, từ nhỏ gia đình cô ta đã rất sung túc, nào đã phải trải qua đả kích như vậy bao giờ, cô ta lớn lên như một công chúa, việc gì cũng chỉ cần ngoắc ngoắc ngón tay là xong(banlong.us) . Duy chỉ có chuyện này, Diệp Từ rõ ràng một chút mặt mũi cũng không chừa cho cô ta, điều này làm cho cô ta vừa thẹn vừa xấu hổ, hơn nữa Thiên Sơn Tà Dương đã mọi cách ám chỉ cô ta, nếu như không thể Nockout Diệp Từ, đoán chừng quan hệ của bọn họ cũng sẽ vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, càng làm cho cô ta sốt ruột muốn chết rồi.

Người này, chỉ cần một khi sốt ruột nóng nảy, cũng sẽ rất dễ dàng làm ra một số việc không phù hợp với thân phận và tính cách của mình, nói một số lời không phù hợp với thân phận và tính cách của mình.

Giống như Đổng Âm hiện tại, cô ta thấy Diệp Từ bỏ qua cha mình như vậy, hơn nữa trước kia bị Diệp Từ lạnh nhạt cự tuyệt, tiểu vũ trụ lập tức bạo phát, cô ta dựng ngược mi, thanh âm mặc dù không lớn, nhưng vô cùng tàn khốc: "Diệp Từ, cha tôi còn đang nói chuyện với cậu đấy, cậu có còn biết lễ phép với trưởng bối không hả, cậu đnag làm gì, có phải một chút gia giáo cũng không có hay không? "

Cô ta nói lời này, khiến cho sắc mặt Diệp Nam Thiên và Tả Hiểu Lan lập tức thay đổi, Tả Hiểu Lan hừ nhẹ một tiếng: "Đổng Âm, Diệp Từ nhà tôi có gia giáo hay không cũng không đến lượt con oắt nhà cô lên tiếng nói chuyện a? Tuổi cô còn nhỏ, có một số lời chưa suy nghĩ đã nói ra, a di không cùng cô so đo, nhưng ra khỏi cánh cửa này thì không được, nếu để người ngoài nghe thấy, không biết họ sẽ đánh giá thế nào về vị thiên kim tiểu thư này đây."

Đổng Âm rốt cuộc cũng không phải Dịch Thương, không có cách nào trực tiếp vỗ bàn nện ghế, cô ta vốn muốn phản bác, lại bị mẹ mình kéo lại, mẹ cô ta trừng mắt: "Đến phiên con nói chuyện sao? Ăn cơm của con đi" nói xong lại quay sang Tả Hiểu Lan mặt mũi tràn đầy tươi cười: "Tiểu Lan, Âm Âm là bị tôi làm hư rồi, cậu cũng đừng để ý, tính cách con bé từ nhỏ đã như vậy rồi." Sau đó, bà lại chuyển hướng Diệp Từ cười: "Tiểu Từ, Con đừng so đo với Âm Âm, con bé có hơi trẻ con một chút, con nhường cô ấy một chút."

LIỆP GIẢ THIÊN HẠ (Tiếp) - Na Thì Yên Hoa Where stories live. Discover now