C22: Tìm kiếm Bella

142 8 0
                                    

"Ta thật sự tò mò tại sao ngươi lại biến thành Fatal. Ngay cả người đối đầu với hắn nhiều năm như ta cũng hoàn toàn không nhìn ra ngươi là giả."

Andrea nhai ngấu nghiến mấy miếng thịt ngựa, tựa hồ có một ít tinh thần. Mà khi người ta có tinh thần thì liền nhiều chuyện. Tỷ như Andrea bây giờ tìm người nói chuyện phiếm. Do hắn ở trong tù quá lâu, nên khi được tự do hắn cũng không ngại người này có phải người nói chuyện được hay không. Tóm lại, mồm hắn nói không ngừng nghỉ.

Diệp Từ kéo kéo khóe miệng, bí mật này cô không muốn tiết lộ cho bất cứ kẻ nào, bất luận người đó là Andrea được mình cứu. Nhưng mà đối với NPC mấu chốt quan trọng này, cô vẫn có chút kiêng nể tránh làm ảnh hưởng tới tiến trình của nhiệm vụ.

Cho nên, Diệp Từ hơi hơi hơi trầm ngâm, sau đó mỉmcười nói:

"Ta vừa nói rồi ta là một thương nhân, thương nhân nhất định sẽ có những bí mật không muốn cho người khác biết. Nếu không lấy gì mà sinh lợi?"

"Thì ra là vậy." Tuy rằng cũng không hỏi được gì nhưng Andrea cũng không có thất vọng nhiều. Hắn chỉ nhìn Diệp Từ rồi có chút đăm chiêu gật gật đầu.

"Ta tin Andrea ngươi là người làm đại sự không câu nệ tiểu tiết. Một khi đã như vậy, chuyện này ngươi giữ bí mật được không?" Diệp Từ chậm rãi nói,trong thanh âm đã có tôn nghiêm không thể cưỡng lại:

"Ngươi không tiết lộ bí mật của ta, được không?"

"Chuyện này đâu có gì quan trọng vì sao không thể nói?" Andrea là NPC có IQ không cao, xem ra hắn không hiểu dụng ý trong lời nói của cô. Diệp Từ nhịn không được âm thầm thở dài một hơi, cho nên mới nói, cô không hề thích nói chuyện với người đầu đất. Nếu hiện tại đổi thành người khôn khéo như Nguyệt Thanh Khâu hoặc là Linh Hào Tỳ Sương, nhất định đã hiểu được ý của cô. Nhưng đối với gã ngốc Andrea này cô chỉ có thể nói trắng ra.

"Andrea, ngươi chẳng để ý phong thanh gì cả. Fatal chính là gã tai to mặt lớn hoành hành ở ngục giam thành Hồng Hồ, chuyện này sao có thể gọi là chuyện nhỏ?" Diệp Từ không thèm nhìn Andrea, chỉ lẳng lặng ăn thịt ngựa. Thao tác của cô nhã nhặn mà lại có phong độ, thoạt nhìn thật giống như quý tộc được dạy dỗ rất tốt.Andrea vừa nghe Diệp Từ nói, lập tức mặt trắng bệch. NPC tự cao tự đại như Andrea cũng có nhược điểm nhưng hắn sao có thể để lộ ra yếu điểm của mình. Hắn vội vàng lắc đầu, liên tục xua tay nói:

"Không nên không nên, chuyện như vậy không thể nói cho người ngoài, tuyệt đối không thể nói"

"Ta nói rồi ta là thương nhân." Diệp Từ nheo lại ánh mắt, lại nhìn phía Andrea:

"Chúng ta làm một cuộc giao dịch đi?"

"Giao dịch cái gì?"

Andrea bỗng nhiên cảm thấy nữ tinh linh trước mắt này không hề hiền lành, chẳng những không hiền lành mà là một người rất gian trá. Nhưng đây cũng chỉ là cảm giác thoáng qua, bởi vì lập tức lực chú ý của Andrea đều đặt lên đề nghị hấp dẫn của Diệp Từ.

Diệp Từ không nói gì, mà lẳng lặng nhìn Andrea. Cô đã nêu rất nhiều đề nghị, nếu hắn còn không hiểu thì hắn đúng là một gã đầu đất chân chính.

LIỆP GIẢ THIÊN HẠ (Tiếp) - Na Thì Yên Hoa Where stories live. Discover now