C16: Tình huống khó xử, tuyệt đối hố cha

188 6 0
                                    

Diệp Từ hơi sững sờ, xem ra là cô nghĩ quá đơn giản, cho rằng sự tình lần trước có thể rút củi dưới đáy nồi, triệt để khiến cho Thiên Sơn Tà Dương suy sụp, chỉ là không có nghĩ đến, mình so với lão gia tử kia đạo hạnh còn thấp, không khỏi cười khổ, là cô quá mức ấu trĩ.

Cô ngẩng đầu nhìn Thiên Sơn Tà Dương, thở dài một hơi, muốn nói gì đó, nhưng cuối cùng vẫn lắc đầu, quyết định không nói.

"Tôi biết rõ cô muốn nói cái gì." Nguyệt Thanh Khâu là thám tử tư, phân tích tâm lý con người là một việc rất quen thuộc, anh nhìn biểu hiện của Diệp Từ, biết là cô còn có việc muốn hỏi, chỉ là cuối cùng không biết vì cái gì mà buông tay.

"Tôi muốn hỏi cái gì?" Diệp Từ cười cười, cô nhìn Nguyệt Thanh khâu, lại thấy buồn cười, người này rất thông minh, cũng không biết anh ta có đoán đúng hay không. [Truyện được dịch tại banlong.us]

"Cô muốn hỏi, là chuyện của Tình Nhật Vi Chiếu và Tả Diện đi?" con mắt phân tích của Nguyệt Thanh Khâu từ trước tới nay đều rất chuẩn.

(Mấy dấu câu của chị này rất loạn, thường quên chấm câu, những câu nghi vấn vs cảm thán thì lại dùng dấu (.), ta không biết mình có diễn giải đúng không nữa, chậc. Có gì mọi người bỏ quá nhé!)

Chân mày Diệp Từ cau lại, cô tuy cảm thấy Nguyệt Thanh Khâu thông minh, nhưng cái cảm giác suy nghĩ của mình bị người đoán được, cô cũng thập phần không thoải mái.

Nhìn thấy chân mày Diệp Từ cau lại, Nguyệt Thanh Khâu vội vàng nói: "Đừng nóng giận, việc này tôi cũng không nói với bất kỳ ai, cô phải tin tưởng đạo đức nghề nghiệp của tôi, huống chi, tôi là một người có lương tâm, Công Tử U cô đối với tôi có ơn tri ngộ, tôi sẽ không làm ra bất cứ việc gì ảnh hưởng đến cô."

Lông mày Diệp Từ nhăn lại dần dần buông lỏng ra, bất quá sắc mặt cũng không tốt, cô vẫn nhàn nhạt nhìn Nguyệt Thanh khâu, không nói gì.

Nguyệt Thanh Khâu giật giật khóe miệng, phối hợp bắt đầu nói: "Vận khí của bọn họ cũng không tốt như Thiên Sơn Tà Dương, tiền quang vào cơ bản đều mất trắng, mấy ngày gần đây đều không online, tôi đoán chừng trong nhà chắc đã loạn thành một đoàn. Nếu tôi đoán không sai, xí nghiệp nhà Tình Nhật Vi Chiếu rất nhanh sẽ tuyên bố phá sản, mà nhà Tả Diện chỉ sợ cũng phải bán đi để gán nợ thôi, cô yên tâm, bọn họ chẳng qua chỉ là nhân vật bên lề, cũng không phải nội dung quan trọng gì. Tôi sẽ không nghe ngóng gì về họ nữa."

Diệp Từ hơi sững sờ, cô biết hai nhà đều đầu tư không ít tiền, không nghĩ lại đầu tư nhiều như vậy. Theo đạo lý mà nói cha Đổng Âm và cha Dịch Thương đều là người cực kỳ cẩn trọng, chắc có lẽ sẽ không tùy tiện đầu tư một món tiền lớn như vậy, đến cùng là vì nguyên nhân gì lại khiến bọn họ có thể không quan tâm mà đem toàn bộ gia sản đều đặt trên người Thiên Sơn Tà Dương?

Tuy Diệp Từ đối với việc này vẫn trăm tư không thể giải, bất quá, chuyện cho tới bây giờ, cô đã không còn quá để ý tới nữa rồi.

Vẫn là một câu kia, cô cũng không cố ý tổn thương bọn họ, đây là lựa chọn của họ, họ sẽ phải trả giá thật nhiều vì lựa chọn của mình.

LIỆP GIẢ THIÊN HẠ (Tiếp) - Na Thì Yên Hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ