Q3- C3: Lợi ích cộng đồng (1)

124 6 0
                                    

Ngay tại thời điểm cột HP và ý thức của Diệp Từ đang cùng không ngừng trôi mất, chỉ nghe thấy tiếng rống giận dữ, ngay sau đó, cánh tay bóp chặt Diệp Từ kia bỗng buông lỏng.

Diệp Từ đầu choáng mắt hoa, ngã xuống đất, nhưng một chút ý thức còn sót lại nhắc nhở cô, cô còn chưa chết, chỉ cần không chết, cô còn tiếp tục chiến đấu. Cô thất tha thất thểu đứng lên, nhìn lại, lúc ấy mới biết hóa ra lúc đó Lão Tam nhào lên cắn vào tay Buru, Buru bởi vì đột ngột ăn đau mà buông mình ra, chính vì vậy mình mới nhặt được một cái mạng.

Mà lúc này Buru cuồng nộ vung cánh tay đang bị Lão Tam cắn chặt không tha. Dáng người Buru vốn rất cao lớn, Lão Tam bám trên cánh tay của hắn bị hắn ra sức vung qua vung lại, cột máu cấp tốc hạ thấp.

"Con báo chết tiệt kia ngươi làm hỏng mất chuyện tốt của ta." Buru rốt cục quăng được Lão Tam ra ngoài, Lão Tam tạo thành một đường vòng cung bay ra ngoài, nặng nề điệp ngã trên mặt đất, phát ra thanh âm trầm muộn nức nở nghẹn ngào, chắc chắn là bị trọng thương. Mặc dù như vậy, nó vẫn muốn dốc sức liều mạng đứng lên, tiếp tục tham chiến.

Mà Buru đơn giản thấy Lão Tam làm hỏng chuyện tốt của mình, cho nên tạm thời buông tha Diệp Từ, lao về phía Lão Tam, muốn cho nó một kích trí mệnh.

Diệp Từ lung la lung lay đứng lên, cô lắc lắc cái đầu đã rối đầy sao kim, lung la lung lay giơ nỏ cơ lên, dùng thanh âm khàn đặc hô lên: "Buru, kẻ địch của ngươi là ta." lời còn chưa dứt, cô liên tiếp phóng những kỹ năng thương tổn cao về phía Buru. [Truyện được dịch tại banlong.us]

Những mũi tên này được Diệp Từ phóng ra dưới tình huống ý thức đã tan rã, nhưng là, lại chuẩn xác thần kỳ đâm vào những yếu điểm trên người Buru, tạc ra mấy cái Bạo kích giá trị thương tổn rất khả quan, khiến cho mắt Diệp Từ đỏ ngầu, vô cùng vui mừng.

Mà Buru cũng bởi vì mấy điểm tổn thương này mà bắt đầu kiểm tra giá trị sinh mệnh, trong nháy mắt, thanh HP của hắn chỉ còn lại 1.1%. Đây vẫn chưa phải điều tồi tệ nhất, tồi tệ nhất chính là những đòn của Diệp từ còn kèm theo kỹ năng không ngừng rút MP, khiến hắn không thể ngâm xướng ma pháp.

Buru triệt để tức giận rồi, hắn buông tha ưu thế công kích tầm xa của mình, vọt về phía phía Diệp Từ. Hắn không thể hóa thú, bởi vì lam để biến hình cũng không có. Diệp Từ vừa lùi về một bên, vừa nhanh chóng bắn tên, tên trên người cô càng ngày càng ít.

Cuối cùng, tại thời điểm thanh HP của Buru chỉ còn lại có 0. 1%, Diệp Từ đã bắn xong mũi tên cuối cùng của mình.

Đứng tại địa phương cách Buru chừng 20m, Diệp Từ từng ngụm từng ngụm thở dốc, mà Buru cũng không tốt hơn được tí nào, hắn đã cực độ hư nhược, chỉ dựa vào ý chí để chống đỡ thân thể, con mắt hai người cũng đã đỏ ngầu, hung hăng trừng đối phương, chỉ chờ thời cơ tốt nhất để lao lên, đem đối phương miểu sát.

Bây giờ không phải là thời điểm đợi chờ, Diệp Từ thu hồi nỏ cơ. Tuy ngoài 8m, Thợ Săn là vương giả, nhưng cô cũng không quên, trước level 5, Thợ Săn đều dựa vào cận chiến mà thắng, tuy công kích của cô không bằng chức nghiệp cận chiến của Chiến Sĩ, nhưng không có nghĩa là cô không thể cận chiến.

LIỆP GIẢ THIÊN HẠ (Tiếp) - Na Thì Yên Hoa Where stories live. Discover now