C8: Chúc mừng

117 8 0
                                    

Lời này vừa ra, nhất thời các chức nghiệp liên tục thay nhau báo danh buff mana, cứ như chậm một khắc sẽ không còn gì nữa. Có điều Du hiệp rốt cuộc chỉ có 8 người, tám danh ngạch bị đoạt rất nhanh, nếu game thủ còn lại bí quá đành tạm uống mana thay thế, hoặc là cố chịu đựng, chỉ đến thời điểm này mọi người mới hiểu ra khống mana là chuyện quan trọng đến nhường nào. Cùng lúc đó chỉ huy yêu cầu dốc toàn lực đánh Boss,mặt khác do bản thân game thủ trong lúc thi triển nắm không nhớ hết thời gian khôi phục của mỗi kỹ năng, khiến thời gian khôi phục kỹ năng bị loạn, mana cũng thiếu.

Trong tình huống này, đành uống mana chống đỡ thôi.

Cũng may, cả đội ngũ phối hợp không tệ, mọi người gặp tình huống gian nan, cũng không khiến Dps thấp bao nhiêu, vừa di động theo tốc độ của Diệp Từ vừa tính lượng mana của mình, đánh ra tất cả kỹ năng cao mana trong khả năng cho phép.

Sự quẫn bách như lấy trứng chọi đá Diệp Từ rất hiểu, cô càng biết nếu gặp tình huống này chỉ sơ hở một chút, kỳ thật càng dễ bị thất bại, nhưng lòng của cô lại tạm thời bỏ qua ý niệm này trong đầu. Cô muốn thử một lần, dù sao bất kể là cuộc sống hay game, kỳ thật chúng ta đều không ngừng liều mạng, đi cược một phen. Nếu nói mỗi người đều là dân cờ bạc, vậy hiển nhiên Diệp Từ còn tham lam hơn dân cờ bạc khác rất nhiều.

Đội ngũ lâm vào tình cảnh này rồi mà cô vẫn phát ra khẩu lệnh tiến công. Cô rất muốn biết điều gì khiến cô phải làm như vậy? Nếu hôm nay không mang thành viên của Thiên Thiên Hướng Thượng mà là công hội khác, cô có thể cược như vậy hay không? Đáp án là không. Bởi vì, trong cảm nhận của Diệp Từ, Thiên Thiên Hướng Thượng là nơi dung túng cô nhất, chỉ có tại đây ai cũng tin cô, duy trì cô vô điều kiện, có thế cô mới yên tâm cược một phen, nếu ở công hội khác cô nhất định phải tính toán chi li độ hao tổn cần sửa chữa của họ.

Tuy rằng đã gần mười năm không đi phó bản này, nhưng qua nhiều lần nghiên cứu nghiền ngẫm, Diệp Từ vẫn nhanh chóng nhớ lại được cách thông quan, nên sau khi Viễn trình bị trải qua quá trình mất máu có chút mau xong, lúc sau không gặp tình huống mất máu liên tục thế nữa.

Có điều, dù thế nhóm trị liệu vẫn luôn lo lắng, sợ Boss ra đại chiêu, khiến bọn họ luống cuống tay chân.

Đến nay, toàn bộ công hội đều kẹt ở giai đoạn 3, căn bản không ai tiến được vào giai đoạn 4, nên chưa ai biết được vấn đề của giai đoạn ấy là gì, trừ Diệp Từ. Lộ tuyến Diệp Từ đang di chuyển không hề thẳng băng, cũng không phải đường cong, mà theo hình chữ 's' kỳ quái,đi theo con đường này phải đảm bảo chính xác mới được, mới có thể phát huy ưu thế lớn nhất của cả đoàn. Dù sao kiếp trước con đường này được vô số đoàn đội hiến thân đúc kết thành.

Chỉ cần đoàn đội đánh Dany không đi theo con đường 's' này,rất dễ trúng độc và dính kỹ năng Băng Nhận có thương tổn cao trên diện rộng. Có thể nói như vậy, con đường hình chữ s là sự trả giá đầy gian khổ của toàn bộ game thủ Vận Mệnh. Không ai biết con đường đó, bao gồm cả Đại Đường lẫn Lang Tộc, vì tránh sự nghi ngờ của mọi người, lúc Diệp Từ dẫn mọi người sẽ cố ý đưa bọn họ ra khỏi phạm vi bug, để mọi người dính chút sát thương. Cũng vì che dấu khả năng tiên tri của mình, cộng thêm bảo trì cảm giác khẩn trương của mọi người.

LIỆP GIẢ THIÊN HẠ (Tiếp) - Na Thì Yên Hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ