C9: Diệp Từ hoang mang (1)

119 9 0
                                    

Diệp Từ cảm thấy cô càng ngày càng 'đen'.

Chẳng những tay đã 'đen', hơn nữa mặt càng 'đen', chẳng những mặt 'đen', ngay cả phó bản cô đến cũng 'đen' vô hậu.

Giống như lần này vậy, rõ ràng là first kill, rõ ràng cả 100 người cùng đạt first kill, kiếm khoảng 5-60 trang bị, ít nhiều gì cũng nên có mấy kiện Thợ săn an ủi, thế mà đến một kiện cũng không có.

Thật sự. Một kiện cũng không.

Đoàn đội tính thêm cả Diệp Từ có 9 Thợ săn, toàn bộ đều há hốc mồm. Đặc biệt lúc Giấc Mộng Thân Cao 1m7 thở dài, các Thợ săn còn lại tập trung ngồi trong góc tối vẽ bùa nguyền rủa sự đen đủi của Diệp Từ.

Diệp Từ đứng đằng sau bọn họ cũng có chút xấu hổ, ho khẽ một tiếng, thanh thanh cổ họng, cười khan an ủi: "Ừm.. ờ... Tiền đồ luôn tươi sáng, tương lai luôn sáng lạn, sách kỹ năng sẽ có, trang bị càng sẽ có. Tôi cam đoan, sau này ra trang bị tôi không đoạt của mấy cậu, thế nào?"

Thiên Nhiên Manh thở dài: "Đây không phải vấn đề đoạt hay không đoạt, đó không phải vấn đề chính......"

Bảy người khác im lặng, khiến Diệp Từ càng áp lực hơn, chính cô cũng không muốn như thế mà.

Buông Muội Tử Kia Ra tiện tiện tiêu sái đến bên người Diệp Từ, vừa quơ quơ khoe đôi găng tay mới nhận được vừa vỗ vai Diệp Từ nói: "Công Tử U, nói thật, tôi khuyên cô nên dùng chút thuốc chúc phúc đi, nghe đâu cô kiếm được không ít trong đại hội Vũ Long?"

Thạch Hoa Quả cũng vô giúp vui: "Đúng vậy, Công Tử U, cô cứ xui xẻo thế làm tụi tôi đau lòng chết mất, chúng tôi vất vả lâu như vậy chẳng phải vì kiếm trang bị hay sao? Cô cứ đen như thế, cô khiến bọn tôi ngượng quá đi."

Diệp Từ quay sang nhìn Pháp trượng mới tinh của Thạch Hoa Quả, hừ mạnh: "Tôi chẳng thấy biểu tình xấu hổ trên mặt cô gì cả."

Thạch Hoa Quả hắc hắc cười gượng, chẳng để ý gì tới gương mặt đen như đáy nồi của Diệp Từ, tiếp tục: "Thật đấy, tôi nói cô nghe, nếu không có việc thì đến chỗ Tu Đạo Viện ngồi tâm sự với Đại Tế Tự chốc lát, hoặc đến chỗ hồ Thánh rửa tay, tôi tin chắc một ngày nào đó cô sẽ đỏ."

Mặt Diệp Từ đã đen tới cực điểm.

Nhìn chằm chằm đám tiện nhân đang vui sướng trên nổi đau của người khác, cô đạm mạc nói: "Mấy người có tin lần sau đi phó bản tôi đích thân sờ thi hay không?"

Nhất thời, mây đen bao phủ, mọi người dại ra nhìn Diệp Từ, biểu tình quẫn bách. Khiến tâm tình Diệp Từ tốt lên không ít.

Đám tiện nhân này phải trị mới biết điều được.

Không có trang bị, Diệp Từ không ở lại phó bản nữa, an bài nhóm quản lý phân trang bị xong tập trung về phòng họp, lát nữa cô có chuyện muốn thông báo. Sau đó liền sử dụng Hồi Thành Thạch về Thành Hồng Hồ.

Bởi vì Lão Tứ từng chết một lần trong phó bản, tâm tình không tốt lắm, trên người Diệp Từ đã hết thịt nướng cao cấp, đành mang nó vào tửu lâu kêu một phần lớn thưởng cho tên tham ăn này, sau đó mới đến chỗ nhận thư.

LIỆP GIẢ THIÊN HẠ (Tiếp) - Na Thì Yên Hoa Where stories live. Discover now