C7: Sự phối hợp của đoàn đội (2)

106 8 0
                                    

Diệp Từ hít một hơi thật sâu, cô vốn không muốn hại bọn họ, nhưng cuối cùng bọn họ lại bởi vậy xuống dốc không phanh, quân lính tan rã, nói thật thực đáng châm chọc.

"Sắp đánh rồi, cậu chuẩn bị tí đi." Diệp Từ cụp mi thản nhiên phân phó Lưu Sướng, rồi xoay người rời đi. Chỉ để lại Lưu Sướng đứng đấy nhìn cô, kỳ thật trong lòng Lưu Sướng hiểu được, bề ngoài thoạt nhìn Diệp Từ không muốn có chút quan hệ với Đổng Âm và Dịch Thương, nhưng trong lòng lại chẳng muốn tổn thương bọn họ.

Chỉ tiếc, thế sự vô thường.

Tuy rằng Lưu Sướng không rõ Thiên Sơn Tà Dương muốn làm gì? Nhưng Đổng Âm nhiều lần liên hệ riêng với cô muốn mua video thông quan, chỉ sợ Thiên Sơn Tà Dương gặp phải chuyện lớn lắm, việc này cứ nháo tiếp...... Có lẽ sẽ liên lụy đến cả nhà của Đổng Âm và Dịch Thương.

Lưu Sướng lại nghĩ đến mấy câu nói chanh chua của Dịch Thương, lòng càng đau. Cô hít sâu, cũng thế, cứ vậy đi, cô chung quy không thể bước cùng đường với bọn họ, như vậy tốt lắm.

Diệp Từ yên lặng điều chỉnh tâm tình, rồi hô to: "Chuẩn bị khai quái."

Cô ra lệnh một tiếng, mọi người trực tiếp đứng ở ba vị trí đã chỉ sẵn theo phương pháp lúc nãy Diệp Từ giảng giải.

"Giai đoạn này Boss không phóng kỹ năng, mọi người khống chế lực công kích, chủ yếu bảo tồn đại chiêu, đừng để vào giai đoạn hai rồi mà thời gian Cooldown chưa xong. À không được buff mana, không sử dụng kỹ năng tiêu hao mana lớn, sau khi giai đoạn hai bắt đầu mới được buff mana." Diệp Từ không chút hoang mang chỉ ra trọng điểm trong giai đoạn một.

Tuy nói như vậy, nhưng vẫn có không ít thành viên tham lam, không nghe Diệp Từ khuyên bảo, không ngừng công kích, tổng lực sát thương thật sự rất đẹp. Có điều, làm người từ lúc tiến vào phó bản luôn phân tích số liệu như Diệp Từ, thấy tổng giá trị công kích cao như vậy lại mất hứng, cô có thể đoán trước sau khi tiến vào giai đoạn hai sẽ vô lực thế nào khi mà giai đoạn một có tổng sát thương cao như thế. Dù vậy, Diệp Từ vẫn không bảo mọi người ngừng, thói quen của cô cho dù đến lúc không còn cách cứu chữa, đều phải dãy dụa đến phút cuối cùng, lúc này chỉ mới bắt đầu sao có thể buông tha?

Bởi vì không thiếu thành viên không nghe lời chỉ huy, liều mạng đánh ra cao Dps, khiến Boss nhanh chóng tiến vào giai đoạn 2. Chỉ nghe thấy Boss hét lên một tiếng chói tai: "Đây là thế giới của ta, ta không cho phép bất cứ ai làm càn ở đây."

Vừa mới nói xong, liền thấy tứ phương tám hướng xuất hiện phân thân của Dany, Diệp Từ lập tức kêu: "Kéo ra ngoài."

Bạch Mạch làm chủ T rất ăn ý với Diệp Từ, lúc Diệp Từ vừa hô, anh liền vọt qua chỗ trị liệu đang đứng, bốn phân thân Boss sau lưng anh cũng đuổi theo đến vị trí ấy.

"Trị liệu lại chỗ Viễn trình, Tế tự chú ý bên Cận hiến, chủ Trị liệu phó Trị liệu phụ trách buff cho chủ T, tuyệt đối không được để T đổ, nơi này đổ T tuyệt đối không phải trách nhiệm của MT."

"Du hiệp buff mana đi." Trị liệu vừa đứng bên cạnh Viễn trình, Diệp Từ bỗng nhiên nghe thấy có người hô một tiếng ở kênh trò chuyện, cô nhìn lại đó là môt Pháp sư, tên là Phan Tuyết Lý Hồng. Diệp Từ lập tức mở ra kênh thống kê xem số liệu của anh. Từ số liệu biểu hiện, người này không thuộc nhóm công kích chủ lực, lúc bình thường lực công kích cũng chỉ thuộc dạng trung đẳng, mà lúc nãy khi Di Lộc bảo mọi người công kích người nọ cũng chỉ đứng top 30. Nhưng bây giờ bắt đầu khai hoang, cô vừa hạ lệnh khống chế công kích, người nọ lại tiến công đầu tiên, còn cao hơn Cánh Gà Xào Cay khá nhiều, điều này thuyết minh người nọ không hề nghe theo chỉ huy, không ngừng phóng đại chiêu, không ngừng tăng thương tổn, xem ra anh ta sắp cạn kiệt mana rồi.

LIỆP GIẢ THIÊN HẠ (Tiếp) - Na Thì Yên Hoa Where stories live. Discover now