Q3- C4: Lợi ích cộng đồng (2)

155 5 0
                                    

An thần thảo bình thường sinh trưởng và đổi mới ở phía sau thần đàn của Buru. Tòa thần đàn này cũng không biết là để dùng vào việc gì, bất quá, có vẻ như đã bị vứt bỏ khá lâu rồi, những tòa kiến trúc được xây trên đá xanh đã sụp già nửa, cỏ dại sinh trưởng bừa bãi, những dây leo ký sinh đã đem những tảng đá xám trắng kia tô thành màu xanh um tươi tốt, tuy sắc trời u ám, nhưng Diệp Từ vẫn có thể cảm giác được sự mâu thuẫn giữa lụi bại hoang tàn và sinh cơ bừng bừng của nơi đây.

Trong bụi cỏ mọc giữa những khe đá của thần đàn, lác đác có một vài ngọn cỏ phát sáng. Diệp Từ đi vào xem xét, quả nhiên là An thần thảo mà mình đang tìm. Cũng không biết thành chủ Mole dùng bao nhiêu mới đủ, cho nên Diệp Từ liền trực tiếp ngắt lấy tất cả An thần thảo sinh trưởng tại thần đàn đem về.

Tuy năng lực nhìn ban đêm của Tinh Linh rất tốt, nhưng là, Diệp Từ vẫn nhặt được vài thanh củi trong đống lửa tạm thời làm được, bắt đầu cẩn thận tìm tòi thần đàn. Đây là thói quen nhiều năm chơi trò chơi của Diệp Từ, mỗi một nơi cô đến đều không vì ánh sáng không đủ mà buông tha công việc tìm hiểu, bởi vì, cô không chắc sẽ chỉ tới đây một lần, cho nên, cô sẽ nắm chắc mọi cơ hội có thể khiến cho mình có được lợi ích lớn nhất.

Vòng quanh thần đàn cẩn thận tìm tòi một vòng, Diệp Từ cũng không có phát hiện có gì đặc biệt, cô lúc này mới thú nhận mình đã thật lâu không cưỡi qua Hãn Huyết Bảo Mã, gian nan bò lên lưng ngựa, một đường giơ roi chạy về phía Hắc Nê Thành.

Cũng không biết là do Buru chết hay là do vận khí của Diệp Từ tốt hoặc là tất cả tiểu quái đã đi ngủ hết rồi, Diệp Từ chạy một đường không hề có con tiểu quái nào nhảy ra gây sự, để cho cô thuận lợi chạy về Hắc Nê Thành.

Bởi vì nhiệm vụ hái thuốc này cũng không hạn chế thời gian, cho nên, Diệp Từ cũng không trực tiếp đi giao nhiệm vụ, mà là đi vào một tửu lâu lớn nhất Hắc Nê Thành, gọi một phòng thượng hạng, kêu người chuẩn bị tốt nước ấm và đồ ăn, như vậy có thể làm giảm bớt trạng thái mệt mỏi trên người cô.

Sau khi ăn no lại tắm nước nóng sạch sẽ, Diệp Từ này mới điều khiển nhân vật nằm xuống chiếc giường khô ráo mềm mại trong phòng, hảo hảo nghỉ ngơi một chút.

Sau khi làm xong những việc này, cô không chút chần chừ log out. Trong trò chơi đã là đêm khuya rồi, mà bên ngoài trò chơi trời cũng đã tối rồi. Bạch Mạch vừa mới tắm rửa xong, huýt sáo từ trong phòng tắm đi ra, gặp được Diệp Từ rời phòng tới nhà bếp kiếm đồ ăn.

Anh nhìn Diệp Từ vẻ mặt vẻ mệt mỏi, sắc mặt tái nhợt, giống như vừa lao động khổ cực xong, không khỏi gọi cô lại: "Tiểu Từ, em làm sao thế? Sao lại trông như vừa mới đi trộm gà về thế?" [Truyện được dịch tại banlong.us]

Diệp Từ hiện tại rất mệt mỏi, thật sự là chẳng muốn cùng Bạch Mạch cãi nhau, chỉ trợn trắng mắt, hữu khí vô lực hỏi: "Có phần cơm cho em không vậy?"

"Có phần, em ngồi một chút,anh đi hâm lại cho." Bạch Mạch thấy diệp Từ dường như ngay cả khí lực nói chuyện cũng không còn, hiểu rõ là cô đã mỏi mệt tới cực điểm, tuy không biết vì cái gì, nhưng là, anh vẫn là chủ động đi phòng bếp giúp Diệp Từ hâm nóng cơm.

LIỆP GIẢ THIÊN HẠ (Tiếp) - Na Thì Yên Hoa Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon