Phần 3 - Chương 1: Vật nhỏ phát uy

934 13 0
                                    

Kim Na Na hưng phấn nhìn đông nhìn tây, bên trong phòng có thiết kế quầy rượu và hát karaoke, ánh đèn mờ mờ, chẳng bao lâu, người phục vụ bưng rượu ngon tới.

Dưới sự uy hiếp của Bùi Thiểu Y, mấy tên tiểu đệ kia dĩ nhiên là phải giấu giếm, hiện tại không muốn để cho cậu ta đi vào, cũng phải để. Cũng không dám nói Nhị công tử ở trong phòng này, chỉ biết bảo người hầu hạ mấy người bọn cậu thoải mái, sớm rời đi, để tránh bị ông chủ lột da.

"Thì ra là chính là như vậy. . . . . ."

Kim Na Na có chút hăng hái, nhưng Bùi Thiểu Y lại có vẻ hào hứng bừng bừng, cầm dụng cụ mở chai khui ra một chai rượu.

"Đợi lát nữa dẫn các cậu đến một nơi, nhất định sẽ vui vẻ."

Rõ ràng, hình như Bùi Thiểu Y cũng đến đây lần đầu tiên, chất lỏng đổ vào trong ly, uống một ngụm liền bị sặc, trên mặt đỏ bừng.

"Khụ khụ, cái gì đây! Khó uống chết đi được!"

Bùi Thiểu Y đem chai rượu để sang bên cạnh, cầm một chai khác uống thử, Sở Linh Tầm cầm ly rượu lên, đầu tiên là đặt ở dưới mũi ngửi một cái, "Rượu Lafite, xem ra anh trai cậu thật là lỗ vốn."

Cậu ta nếm thử một hớp, cảm giác mùi vị có cái gì đó không đúng, "Không đúng. . . . . ."

Cửa phòng bị người đẩy ra, người dẫn đầu chính là người vừa rồi nịnh nọt Tư Đồ Kiều, trên mặt của hắn ta lộ ra tia quan sát rõ ràng, ánh mắt đắm đuối nhìn chằm chằm vào Tần Mặc và Kim Na Na.

"Các người là ai!"

Bùi Thiểu Y thấy có người tùy tiện xông vào, ánh mắt của người đàn ông kia hướng về phía Tần Mặc, giống như muốn ăn cô. Cậu ngăn ở trước người của Tần Mặc, tư thế giống như một Hộ Hoa Sứ Giả.

"Tiểu tử, chúng tôi muốn mời hai vị tiểu thư qua vui đùa một chút, thức thời thì tránh ra!"

"Mày nói mời là mời!" Bùi Thiểu Y trừng hai mắt, trước mắt đột nhiên hơi mơ hồ, cậu lắc đầu, "Chuyện gì xảy ra. . . . . ."

"Các người. . . . . ."

Sở Linh Tầm vừa định đứng lên, rồi lại nhũn như con chi chi té ở trên ghế sofa, Kim Na Na vừa nhìn thấy, lập tức hiểu chuyện gì xảy ra. Tần Mặc liếc mắt nhìn người đàn ông tiến vào, đứng lên, "Ông chủ của các người là ai?"

"Tóm lại sẽ không bạc đãi các cô, chỉ cần hai vị có thể để cho ông chủ chúng tôi chơi tận hứng."

Bộ mặt thô bỉ kia, Tần Mặc suy nghĩ một chút cũng biết, dù sao cũng là tiểu thư xuất thân từ xã hội đen, ứng phó với loại trường hợp như vậy, tuyệt không luống cuống.

"Vậy còn chờ gì, đi thôi!"

Tần Mặc giật giật khóe miệng, đôi mắt lại không có ý cười, Kim Na Na kéo vạt áo Tần Mặc, "Tiểu Mặc. . . . . ."

"Mời đi theo tôi!"

Người đàn ông bỉ ổi kia cười cực kỳ vui vẻ, thấy hai khối thịt béo sắp đưa vào miệng, tự nhiên cười đến vui vẻ.

[Hoàn] Bà xã trẻ xã hội đenOnde histórias criam vida. Descubra agora