Chương 9

282 3 0
                                    

Nhà tổ của nhà họ Tề hết sức xưa cũ, nhìn bề ngoài cũng không phải quá xa hoa, nhưng bởi vì nó xưa cũ, cho nên Tần Ngôn cảm nhận được nội tình trăm năm sương gió mà nó đã trải qua.

Khi nhận được tin Tề Úc Diệu trở về còn dẫn theo cả khách nữa, trong lòng của Tề Úc Nhẫn liền bắt đầu tính toán, sau khi nhìn thấy Phong Thần và Tần Ngôn, trong lòng của anh ta lại càng rõ ràng.

"Không ngờ hai vị lại tới làm khách."

Anh ta nói sâu xa, Phong Thần khẽ cười cười, Tần Ngôn lễ phép gật đầu một cái, hai người đi tới phòng khách mà Tề Úc Nhẫn sắp xếp, bắt đầu từ ngày hôm nay, bọn họ lại phải bắt đầu một cuộc chiến khốc liệt rồi.

Ban đêm, Tần Ngôn và Phong Thần trở về phòng rất sớm, Phong Thần đã lấy mắt kiếng xuống, "Ngôn Ngôn, đi nghỉ ngơi sớm một chút."

"Dạ..."

Cô không được tự nhiên ngồi ở mép giường, Phong Thần buồn cười nói, "Ngôn Ngôn, có thể đỡ anh đi tắm không?"

Tần Ngôn hiếm khi đỏ mặt, đỡ Phong Thần vào nhà tắm, sau đó cô vội vàng đi ra ngoài, bỗng dưng nghe thấy Phong Thần kêu đau một tiếng, cô lại nhanh chóng xông vào.

Thì thấy Phong Thần làm bộ đáng thương ngồi chồm hỗm trên mặt đất, "Anh không sao, em đi ra ngoài đi!"

Giọng nói của anh hơi thấp, trong lòng Tần Ngôn dâng lên một loại cảm giác không thể diễn tả bằng lời, "Em tắm giúp anh vậy!"

"Có được không?"

Khóe miệng của Phòng Thần khẽ cong lên, đầu vẫn cúi thấp, khiến cho Tần Ngôn không đành lòng. Cho dù ở trong mắt người ngoài anh là người không ai sánh nổi, nhưng mà ở mặt cô, anh chỉ là người mà cô muốn bảo vệ.

Tần Ngôn cởi áo khoác của Phong Thần ra, xấu hổ nhắm mắt lại, cởi cái quần còn dư lại của anh, tay của cô chạy dọc ở trên người của anh, cái trán của cô không tự chủ được mà đổ mồ hôi hột.

"Ngôn Ngôn, hay là chúng ta tắm cùng nhau đi!"

Cô cúi đầu, không nhìn thấy nét vui vẻ trong mắt của Phong Thần, thân thể của người đàn ông ở trước mặt tràn đầy dụ hoặc, bả vai nở nang, cơ bụng rắn chắc, cái nào cũng hấp dẫn ánh mắt của cô.

Cô cảm thấy có một luồng khí nóng dâng lên ở trên đầu, không biết là là do khí nóng của hơi nước, hay là do sức hấp dẫn của bản thân Phong Thần.

Tần Ngôn há miệng thở dốc, "Không, không cần..."

"Dù sao thì anh cũng không nhìn thấy, em không cần phải xấu hổ, đến đây nào..."

Giọng nói của anh lộ ra một ma lực hấp dẫn mê người, sau một lúc đấu tranh tư tưởng, cuối cùng Tần Ngôn cũng cởi quần áo của mình ra, không để ý tới ánh mắt của Phong Thần ở bên cạnh đang sáng lên.

Hai bóng người chiếu lên cửa kiếng đầy hơi nước, giọng nói của Tần Ngôn mơ hồ vang lên, "Anh làm cái gì vậy... Á..."

"Anh đang tắm giúp em mà, bảo bối..."

Phong Thần khẽ cắn vành tai đáng yêu của Tần Ngôn, hay tay của anh dính đầy sữa tắm, không chút khách khí đưa tới đưa lui ở trên người của cô, Tần Ngôn chỉ cảm thấy cả người mình không có hơi sức, tay của anh vừa chạm vào người cô, thì cả người của cô giống như có một dòng điện chạy qua, khiến cho cô đặt tay lên trên cổ anh, để tránh cho bản thân té xuống.

[Hoàn] Bà xã trẻ xã hội đenजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें