Chương 30

369 3 0
                                    

  Buổi sáng thứ hai, Tần Ngôn không có tiết học, cho nên chủ nhật cô cũng không cần vội vã trở về trường, dưới lầu vang lên tiếng "ùng ùng", từ cửa sổ nhìn xuống, chỉ thấy một chiếc xe máy màu đen đang dừng ở trước cửa nhà. Nhưng chủ nhân của chiếc xe máy kia cũng là anh chàng đẹp trai mặc trang phục màu đen, tháo mũ bảo hiểm xuống, một gương mặt đẹp trai liền đập vào mắt.

Cô vui mừng chạy xuống lầu, Phong Thần đã sớm đợi ở phòng khách: "Em yêu, hôm nay anh sẽ dẫn em đi hóng gió."

Tần Ngôn trừng mắt nhìn, cũng đã lâu rồi cô không chạy xe máy, nhìn thấy chiếc xe máy của Phong Thần, cô liền ngứa ngáy trong lòng.

"Tiểu biệt thắng tân hôn, ngày mai nhớ đưa Ngôn Ngôn tới trường đó."

Mặc dù Tần Thọ Diệp có chút ghen ghét, nhưng con gái đã lớn rồi, cũng không thể nhốt ở trong nhà mãi được. Ông dĩ nhiên biết rõ tình yêu của Phong Thần đối với Tần Ngôn, xem ra sau khi Tần Ngôn tốt nghiệp, ông phải lên kế hoạch tốt cho hôn lễ của hai người.

Đúng rồi, lão Phong Hoa kia cũng không biết bay tới nơi nào rồi!

Được sự cho phép của Tần Thọ Diệp, Phong Thần cảm kích nhìn ông, Tần Ngôn thay một bộ quần áo rồi theo anh ra cửa.

Chỉ là lòng ham chơi của cô nổi lên, cô cũng muốn chạy xe máy của Phong Thần một lát, chiếc xe máy này cô cũng là thèm muốn từ lâu rồi, nhưng ba lại không đồng ý mua cho cô.

"Ngày hôm qua xảy ra chuyện gì?"

"Không có gì, đã xử lý xong rồi."

Tần Ngôn nghe được câu trả lời của Phong Thần, cũng không nghĩ nhiều: "Vậy anh cho em mượn chạy một chút nha, cũng lâu rồi em không có chạy qua."

Phong Thần bày ra dáng vẻ suy tính, thấy Tần Ngôn thiết tha khẩn cầu, anh bỗng chốc nổi ý xấu, cúi đầu nói mấy câu bên tai cô, Tần Ngôn đỏ mặt, vẻ bối rối.

"Không được thì thôi!"

Phong Thần làm bộ muốn ngồi lên xe máy, Tần Ngôn lập tức kéo anh lại: "Được, em đồng ý!"

Thấy quỷ kế đã đạt được, Phong Thần giúp Tần Ngôn đội mũ bảo hiểm, trong lòng ước gì buổi tối mau tới. Hai người ra khỏi cửa, đằng sau lập tức có một chiếc xe bám theo, Phong Thần quay đầu lại, trong mắt lóe lên sự tàn bạo.

Hôm sau

Phong Thần chở Tần Ngôn tới trường, Tần Ngôn nhờ Kim Na Na đem sách giáo khoa cho cô, tháo mũ bảo hiểm xuống, cô oán hận nhìn Phong Thần.

"Là tự em đồng ý mà, tối qua anh thật sự rất hài lòng nha!"

Ánh mắt của anh dừng ở trên đôi môi của Tần Ngôn, miệng của Tần Ngôn hơi sưng, vừa nghe thấy lời của anh, trên mặt lập tức nóng bừng như lửa.

"Anh thật quá đáng!"

Tần Ngôn đấm anh một cái, Phong Thần liền thuận thế kéo tay nhỏ của cô ôm vào lòng: "Lần sau chúng ta có thể thử lại lần nữa, anh bảo đảm sẽ dịu dàng một chút..."

Tần Ngôn nghe không nổi nữa, đưa tay hung hăng nhéo cánh tay của anh, Phong Thần xin tha, ngay cả kêu cũng không dám, Tần Ngôn lúc này mới thu tay lại.

"Coi như quà nhận lỗi, chiếc xe này em nhận!"

Tần Ngôn cũng không khách khí, trực tiếp yêu cầu xe của Phong Thần, đối với hành vi cường đạo của cô, Phong Thần cũng chỉ có thể nói được. Nhưng chỉ một giây sau, anh liền lộ vẻ mặt đắm đuối, Tần Ngôn lập tức nói: "Không thể nào!"

"Được rồi, mau đi học đi, chìa khóa anh sẽ đưa cho Mục Thất."

Phong Thần lưu luyến hôn lên má cô một cái, lúc này mới thả cô đi, thấy cô bước lên tầng, lúc này Phong Thần mới miễn cưỡng đội mũ bảo hiểm lên lần nữa.

Bên cạnh đã sớm có mấy cô gái dừng lại, đối với ánh mắt si mê của họ, Phong Thần đã sớm tập mãi thành quen, đạp chân ga gào thét mà đi, để lại cho họ một bóng dáng phóng khoáng và bụi bặm bốc lên.  

  Vừa đến phòng học, Kim Na Na liền vẫy tay với cô, đây là phòng học cho tiết học lớn, thầy giáo giảng tiết này nổi danh nghiêm nghị, chỉ cần một lần vắng mặt thì có thể nợ môn. Cho nên chỗ ngồi trong phòng học đã bị người ta chiếm hết từ sớm, tới trễ một chút, thì đợi cầm ống nhòm nghe giảng đi.

"Vừa rồi ngọt ngào quá đi!"

Kim Na Na nháy nháy mắt với cô, màn vừa rồi cô ấy vừa hay ở cửa sổ nhìn thấy, nhìn ánh mắt hâm mộ đố kị oán hận của những cô gái kia, cô ấy thấy thật sảng khoái!

Ánh mắt của cô ấy dừng lại trên miệng của Tần Ngôn, mở trừng hai mắt, tà ác cười hai tiếng.

Tần Ngôn thẹn đỏ mặt, quay mặt không nhìn cô ấy.

"Cái tên Phạm Thanh đó hình như chưa tới thì phải, có phải đã buông tha rồi không?"

Kim Na Na nhìn quanh bốn phía, không thấy cái tên Phạm Thanh luôn đeo bám Tần Ngôn, thầy giáo đã bước lên bục giảng, Tần Ngôn bĩu môi, tốt nhất là đừng gặp lại cậu ta, nếu không cô thật sự sẽ đánh cậu ta thành đầu heo!

Hết tiết học, Kim Na Na liền kéo Tần Ngôn trở về ký túc xá, lấy ra vũ khí bí mật của cô ấy, cây gậy điện.

"Cái này cho cậu!"

Kim Na Na thận trọng đưa cây gậy điện cho Tần Ngôn, Tần Ngôn vẫn là trả lại cho cô ấy, đùa à, cô mà phải dùng tới thứ này? Nếu Phạm Thanh dám gây bất lợi cho cô, một quyền của cô là có thể giải quyết cậu ta.

"Mình cậu giữ đi!"

"Tớ lại không dùng!"

"Cậu đã cắt đứt liên hệ với chàng trai kia chưa?"

Tần Ngôn quan tâm tới chuyện của cô ấy và chàng trai kia, Kim Na Na sụp vai: "Tớ và cậu ta cũng không có quan hệ gì, cũng chỉ là bạn bè bình thường, ăn cơm nói chuyện, không sao đâu!"

"Là như vậy thì tốt, bản thân cậu cẩn thận chút."

Kim Na Na lắc lắc đầu, bỏ cây gậy điện vào lại túi xách của mình, Tần Ngôn không cần, cô ấy có thể sẽ dùng vào một ngày nào đó.

Từ ngoài cửa sổ mơ hồ truyền đến tiếng kêu Tần Ngôn, Kim Na Na lại cẩn thận lắng nghe, là ở dưới lầu ký túc xá của bọn họ.

"Ngôn Ngôn, cậu mau tới xem này!"

Dĩ nhiên Tần Ngôn cũng nghe thấy rồi, hai người thò đầu ra cửa sổ, chỉ thấy Phạm Thanh đứng ở dưới lầu, vừa thấy Tần Ngôn, lập tức lại lớn tiếng hô: "Tần Ngôn, anh thích em... em chấp nhận anh đi!"

Trên đầu Tần Ngôn lập tức xuất hiện ba vạch đen, loại chuyện cẩu huyết này, cậu ta lại có thể làm ra được! Cô lần nữa ngồi xuống, hung hăng đóng cửa sổ lại.

"Ngôn Ngôn..."

"Tớ nhờ cậu đưa đồ cho cậu ta, rốt cuộc cậu có đưa cho cậu ta hay không?"

Kim Na Na ấp úng: "Tớ... Tớ có nhờ người đưa cho cậu ta rồi, cậu cũng biết đó, ký túc xá nam, tớ cũng ngại bước vào."

Quả thật cô ấy có nhờ Mục Hải Nặc đưa cho Phạm Thanh nha, chẳng lẽ cậu ấy không đưa sao? Kim Na Na nhíu mày, Phạm Thanh ở dưới lầu vẫn không buông tha như cũ, vẫn còn kiên nhẫn bày tỏ.

Người xung quanh càng ngày càng nhiều, Tần Ngôn nhức đầu xoa huyệt Thái Dương, chẳng qua cô muốn khiêm tốn học xong đại học, cứ như vậy, không tới nửa ngày, tất cả mọi người sẽ biết tên của cô.

Tần Ngôn không nói một lời ra khỏi ký túc xá, Kim Na Na tưởng cô muốn xuống lầu ngả bài với Phạm Thanh, lẽo đẽo ra theo, nhưng cô ấy đoán sai rồi.

Phạm Thanh ở dưới lầu kêu nửa ngày, thấy cửa sổ phòng ký túc của Tần Ngôn đóng chặt, cậu ấy lại càng không cam tâm.

[Hoàn] Bà xã trẻ xã hội đenWhere stories live. Discover now