Chương 40

390 4 0
                                    

  Ba người ra khỏi phòng, Mật Tư rất hài lòng đối tác lần này, trước khi đi còn bắt tay với Thụy Hoa và người trẻ tuổi kia, "Hi vọng chúng ta hợp tác vui vẻ."

Mà một màn này, lại trùng hợp bị một thuộc hạ của Lam Thiệu Đường nhìn thấy, ngay lập tức đi báo tin cho ông ta.

Trong thư phòng tràn ngập mùi thuốc lá, trong bóng tối, vệt sáng màu hồng lúc ẩn lúc hiện, giống như biểu hiện tâm tình không ổn định của chủ nhân căn phòng.

Cho dù là người là trầm ổn như Lam Thiệu Đường, nhất thời cũng cảm thấy sức cùng lực kiệt, như lời hồi báo của thuộc hạ, Mật Tư xuất hiện ở trong câu lạc bộ tư nhân với một người đàn ông hơn 40 tuổi, mà hai người trò chuyện với nhau rất vui vẻ.

Nếu như chỉ là như vậy, Lam Thiệu Đường còn chưa có gì phải lo lắng, nhưng Phong Thần cũng xuất hiện ở đó, thì chính là vấn đề rất nghiêm trọng.

Ông biết, Mật Tư là một người tham lam và lòng nghi kị rất cao, hiện tại hắn lại đang nghi ngờ ông, cho nên, quan hệ giữa hai người không còn giống như trước kia.

Bỗng dưng, một người cao lớn đẩy cửa bước vào: "Lão gia, không xong. . . . . ."

Lam Thiệu Đường nheo mắt, trong lòng lập tức dâng lên dự cảm xấu.

Trong Lam Bang, Tần Thọ Diệp và Lam Thiệu Đường đều ngang sức ngang tài, thế lực cũng ngang nhau, từ lâu Tần Thọ Diệp đã không nghĩ đến việc kinh doanh buôn bán lại ở Lam Bang. Chỉ là nghĩ đến Tần Mặc còn nhỏ, không ai có thể bảo vệ được cô, cho nên mới chậm chạp không thay đổi hành động.

Hiện tại, Tần Mặc đã có khả năng bảo vệ được người của cô, ông cũng không có gì không yên tâm, ngay lập tức tuyên bố ra ngoài, ông rời khỏi Lam Bang, giao tất cả công việc cho Tần Mặc.

Mấy năm gần đây, Tần Thọ Diệp hoàn toàn có thể từ trong Lam Bang độc lập ra ngoài, chỉ là thời cơ chưa tới, hiện tại thời cơ đã thích hợp, đương nhiên ông sẽ không lưu lại. Hơn nữa, thế lực bí mật của ông cũng đã hoàn thiện, chính là thoát khỏi Lam Bang, không còn bất kỳ quan hệ gì với Lam Thiệu Đường!

Sau khi Lam Thiệu Đường nhận được tin tức, trong nháy mắt ánh mắt trở nên lạnh lùng, chuyện này đều có kế hoạch!

Mất đi Tần Thọ Diệp, nội bộ Lam Bang trong nháy mắt hỗn loạn, ngay lúc ấy, hàng hóa Lam Thiệu Đường vận chuyển đều bị giữ lại.

Lam Vụ Vũ vừa nghe tin Lam Bang xảy ra chuyện, cũng không phải do chính mình, liền đi đến bảo lãnh cho Lam Thiệu Đường.

"Ta đã nói giữ lại con nhỏ kia là một tai họa, cô ta phải biến mất!"

Lam Thiệu Đường giận đến nghiến răng, đối phương ba lần bốn lượt khiêu khích ông, ông không thể nhân từ nương tay vì Lam Vụ Vũ nữa.

Lam Vụ Vũ chán nản: "Ba, thôi đi, người dừng tay lại đi!"

"Ta dừng tay lại? Ta vừa dừng tay, bọn họ nhất định sẽ không bỏ qua cho ta, con muốn nhìn ta chết trên tay bọn họ sao!"

Mật Tư nghe nói Lam Bang hỗn loạn, thừa dịp đó cắt đứt lui tới buôn bán với Lam Thiệu Đường, vào lúc này, Lam Thiệu Đường mất đi hiệp trợ của Mật Tư, đương nhiên việc buôn bán tuột dốc không phanh.

Lam Bang giống như sa sút, Phong Thần và Tần Mặc vẫn luôn ở trong bóng tối quan sát Lam Thiệu Đường, bây giờ ông ta đã nhanh chóng chui vào ngõ cụt rồi, sẽ không có ai vươn tay ra giúp ông ta.

Mà tất cả thế lực của Tần Thọ Diệp, Tần Mặc đều giao cho Phong Thần quản lý, cô vui mừng an nhàn.

"Rất nhanh Lam Thiệu Đường sẽ không có lối thoát, cần phải dồn ép ông ta một chút nữa không?"

Tần Mặc ôm cổ Phong Thần từ phía sau, thấy vẻ mặt anh chuyên chú nhìn màn hình máy vi tính, tùy ý nói một câu, Phong Thần cười cười: "Không cần, để cho bọn họ tự giết lẫn nhau là tốt rồi!"

Mật Tư thấy Lam Thiệu Đường không còn đường để đi, muốn tách rời khỏi ông ta còn không kịp, sao phải giúp ông ta! Chắc hẳn phải như vậy, ông âm thầm giúp Thụy Hoa lẻn vào tư liệu trong Lam Bang, trộm lấy bản ghi chép giao dịch mấy năm qua của bọn họ, hơn nữa còn làm hệ thống trong nội bộ Lam Bang nhiễm virus. Như thế, Lam Thiệu Đường liền mất đi lợi thế cuối cùng, đồng thời khiến Mật Tư buông xuống lòng phòng bị với Thụy Hoa.

Mắt thấy mồi câu có tác dụng, cá cũng sắp cắn câu, Phong Thần liền thả xuống một mồi câu lớn hơn, nhà họ Hàn bán ra vũ khí đạn thuốc.

Mật Tư vừa nghe nhà họ Hàn làm chuyện đó, mặc dù rất hưng phấn, nhưng vẫn có chút lo lắng. Thương lượng buôn bán vũ khí với nhà họ Hàn, hơn nữa dùng đường dây buôn bán của chính mình, Thụy Hoa cũng không xác minh làm rõ nhóm hàng này như thế nào.

"Ngài bảo đảm là không có vấn đề chứ?"

Ông ta hỏi để xác định lại, Thụy Hoa khinh miệt nhìn ông ta một cái: "Nếu như ngài sợ chuyện này, bây giờ chúng ta có thể dừng hẳn hợp tác. Chỉ là nếu ngài bỏ lỡ vụ buôn bán này, nhất định sẽ không tìm được người khác để hợp tác cùng."

Đêm lạnh như nước, vũ khí đạn thuốc đã chuẩn bị ổn thỏa, nếu đám hàng này có thể thuận lợi xuất cảnh thì được lời còn nhiều hơn so với Lam Bang. Gần đây lại sắp đến ngày tuyển cử, mấy người bên Mật Tư tuyệt đối không thể thua, tiền bạc trong tay ông ta cũng đã không còn nhiều lắm.

"Được, tôi đã chào hỏi qua, các người giao hàng đi!"

Mật Tư cắn răng, liều mạng, vấn đề của ông được giải quyết rất dễ dàng.

Lần đầu tiên hợp tác rất thuận lợi, có lần đầu tiên thì có lần thứ hai, khi Mật Tư cảm thấy đã ổn định, có thời gian rảnh rỗi, lại đột nhiên xảy ra chuyện.

Thời điểm vũ khí muốn đi ra ngoài, bị người của nhà họ Hàn cướp lại, Mật Tư nghe nói đêm đó xảy ra bắn nhau quy mô lớn, kinh động đến nhân viên cảnh sát tuần tra vùng gần đó.

Lập tức ông ngã ngồi trên ghế làm việc, hiện tại ông chỉ có một hy vọng duy nhất, chính là những người bị bắt không biết đến sự tồn tại của ông, dù sao ông và Thụy Hoa cùng hợp tác với nhau, nếu như khai ra ông, bọn họ cũng sẽ không có kết quả tốt.

Mật Tư cố gắng trấn định, lo sợ bất an vượt qua một ngày, một ngày này, ông cảm thấy rất dài. Thẳng đến thời gian tan tầm, ông mới miễn cưỡng thở phào nhẹ nhõm, nhưng lúc ông đi ra khỏi văn phòng cao ốc, có mấy người đàn ông mặc áo đen lập tức đưa ông vào một chiếc xe ô tô màu đen.

Tất cả các vụ án nhạy cảm, đều giao cho chuyên ngành đặc biệt xử lý, thời điểm Mật Tư nhìn thấy Thụy Hoa và Phong Thần, con mắt của ông trợn tròn như sắp rơi khỏi hốc mắt.


"Chào, Mật Tư tiên sinh."


"Ngài...các người. . . . . ."

[Hoàn] Bà xã trẻ xã hội đenWhere stories live. Discover now