Chương 14

283 3 0
                                    

  "Tới nơi này lâu như vậy, anh cũng không biết, thì ra Melbourne đẹp như thế."

Ngồi ở quán cà phê ngoài trời, tâm tình của Tề Úc Diệu rất bình tĩnh nhìn phong cảnh trước mắt, trước kia anh không để ý tới nơi này, bây giờ nhìn lại, quả thật dễ dàng làm cho tâm tình của người ta bình tĩnh lại.

"Anh Diệu, có phải anh hận bác Tề không?"

"Anh cũng không biết... Ngọc Kỳ, em không trách anh sao?"

"Dĩ nhiên là không, tất cả đều do em tình nguyện, chỉ là... Em cũng đã làm tổn thương anh không chỉ một lần..."

Triệu Ngọc Kỳ vẫn còn canh cánh trong lòng, Tề Úc Diệu nhìn thấy mình hết lần này tới lần khác bỏ thuốc, tâm tình của Tề Úc Diệu cũng rất là phức tạp. Rõ ràng anh hận Tề Bạch, nhưng khi nhìn thấy Triệu Ngọc Kỳ bỏ thuốc, lại vô cùng tức giận.

"Bỏ qua thôi, coi như là vì em muốn giúp anh, lại còn thích anh nhiều năm như vậy."

"Vậy anh thích em không?"

Trong lòng cô tràn đầy mong đợi nhìn Tề Úc Diệu, Tề Úc Diệu lại cúi đầu, không nhìn vào mắt của cô: "Anh không nói cho em biết... em tự mình đoán đi."

Chu miệng đầy thất vọng, đột nhiên cô nhìn thấy hai người đang lén lút nhìn bọn họ, cô nhắc nhở Tề Úc Diệu một tiếng.

Hai người liếc mắt nhìn nhau, đứng dậy rời khỏi, đưa Triệu Ngọc Kỳ trở lại nhà họ Triệu, Tề Úc Diệu mới rời đi.

Trong lòng Triệu Ngọc Kỳ rất thấp thỏm, trở lại nhà họ Triệu, giống như trở lại một nhà giam lớn, lạnh lẽo không có một chút tình người nào.

"Còn biết quay về à? Cả ngày chạy ra ngoài, cũng không sợ người khác nói lời đồn đại, con gái riêng chính là con gái riêng, một chút giáo dục cũng không có."

Vừa mới vào cửa, đã nghe thấy giọng nói đầy khắc nghiệt, bên trong phòng khách, một nam một nữ đang ngồi trên ghế sofa, trong mắt mang theo sự chán ghét và khinh bỉ.

"Chị cả, anh hai.......... "

Triệu Ngọc Kỳ cúi đầu, muốn nhanh chóng trở về phòng của mình, nhưng bọn họ lại không thể dễ dàng bỏ qua cho cô như vậy.

"Ngọc Kỳ của chúng ta càng lớn càng xinh đẹp, khó trách Tề Úc Diệu lại thích cô như vậy..., xem ra sau này vẫn còn phải dựa vào Ngọc Kỳ rồi."

Cậu hai nhà họ Triệu, cợt nhả đi tới bên người Triệu Ngọc Kỳ, đầu ngón tay nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của cô lên, trong mắt lóe lên một tia dâm đãng.

"Thế nào? Em coi trọng đồ con hoang này? Nhưng người ta được cậu út nhà họ Tề coi trọng, em muốn chơi, chỉ có thể đợi người ta chơi chán mà thôi."

"Chị cả..."

Triệu Ngọc Kỳ hoảng sợ nhìn về phía cô cả nhà họ Triệu, lời cô ta nói thật sự làm cho cô cảm thấy hoảng sợ, không để ý cậu hai ở bên cạnh, vội vàng lui về phía sau mấy bước.

Mặc dù cô không phải do vợ cả nhà họ Triệu sinh ra, nhưng bọn họ vẫn có quan hệ máu mủ, làm sao cô ta có thể nói ra những lời trái với luân thường đạo lý như vậy. Còn có nét mặt của cậu hai, càng làm cho cô cảm thấy hoảng sợ và lo lắng.

"Nói không chừng thiếu gia nhà họ Tề lại thích người đã được dạy dỗ rồi?"

"Anh hai, không được..."

Cổ tay trắng bóc của Triệu Ngọc Kỳ bị bắt lại, nhiệt độ cực nóng này làm cho cô cảm thấy sợ hãi, trong mắt xuất hiện một tầng hơi nước thật mỏng, càng làm cho người ta thêm thương yêu.

"Cô cả, cậu hai, lão gia gọi cô ba đến thư phòng."

Đúng lúc Triệu Ngọc Kỳ đang không biết làm như thế nào cho phải, thì quản gia kịp thời xuất hiện, cô rút tay của mình về, cảm kích nhìn về phía quản gia, sau đó đi thẳng về phía thư phòng.

  Cửa gỗ khắc hoa vừa dày vừa nặng chậm rãi bị đẩy ra, Triệu Ngọc Kỳ đang suy đoán ba tìm cô có chuyện gì, bên trong thư phòng rộng rãi, chiếc ghế dựa xoay lưng về phía cô, cô đóng của phía sau lại, yếu ớt mở miệng: "Cha, cha tìm con?"

[Hoàn] Bà xã trẻ xã hội đenWhere stories live. Discover now