Chương 25

267 2 0
                                    

  Con số lạnh lùng đã nói với bọn họ, tử thần đang chậm rãi tới gần, Tư Dung cũng khẩn trương nhìn bọn họ ở bên kia, làm sao bây giờ? Nếu như cắt sai, ba người bọn họ đều sẽ bị nổ chét.

Vẻ mặt của Phong Thần cực kỳ nghiêm nghị: "Tần Ngôn, nếu như lần này không thể sống, hãy nhớ kỹ, em thiếu anh một mạng, kiếp sau nếu dám quyến rũ người đàn ông khác, anh nhất định sẽ hung hăng dạy dỗ em!"

Tần Ngôn gật gật đầu, tay của anh run nhè nhẹ, đột nhiên Tần Ngôn lại nhớ tới, lần trước vì thí nghiệm của Tư Dung và Hàn Thu, bọn họ cũng buộc bom trên người Tư Dung.

Nhưng khác biệt chính là, lần trước trên người Tư Dung là bom giả, mà lần này, trên người cô là bom thật hàng thật giá thật. Nhưng cô không sợ, bởi vì bên cạnh cô có Phong Thần, là người đàn ông bá đạo mà cô yêu, có anh bên cạnh, cô còn sợ gì nữa.

Phong Thần đang phải lựa chọn, tay cầm cây kéo lưỡng lự giữa hai sợi dây màu đỏ, bàn tay nhỏ bé lạnh như băng nắm bàn tay anh: "Nếu như em chọn sai, anh có trách em không?"

Tần Ngôn đã chọn một cái, Phong Thần chìn chằm chằm vào cô: "Có thể chết trong tay em, anh vẫn có thể nhắm mắt, nhưng đừng quên, kiếp sau của em, anh đã tính hết rồi."

Cô cười nhạt một tiếng, trán hai người nhẹ nhàng dựa chung một chỗ, Tư Đồ Kiều nuốt nước bọt theo bản năng, con mắt nhìn chằm chằm vào cây kéo sắc bén kia, chuẩn bị cắt một sợi dây.

Trong nháy mắt cây kéo khép lại, ba trái tim của ba người đều nhảy lên ở cùng một tần suất, sau tiếng "tách tách", nhất thời phát ra âm thanh "tít tít" chói tai.

Tần Ngôn nắm chặt tay Phong Thần hơn, Tư Đồ Kiều chỉ cảm thấy tim rớt một nhịp, nhưng qua hồi lâu đều không cảm giác được tình huống gì lạ thường. Ba người đều mở mắt, nhìn bom trước ngực Tần Ngôn, con số đã dừng lại ở giây thứ ba.

Phía sau lưng ướt đẫm một mảng, Phong Thần cảm giác bàn tay hai người nắm lấy nhau đều đầy mồ hôi, khóe miệng anh và Tần Ngôn đều giãn ra.

Tần Ngôn thở dài một hơi, thần kinh căng cứng lập tức thả lỏng xuống, cô nắm chặt tay Phong Thần, trước mắt là nụ cười của anh, nhưng một lúc sau, Phong Thần trước mắt bắt đầu trở nên mơ hồ.

"Ngôn Ngôn, Ngôn Ngôn..."

Bên tai truyền đến tiếng gọi lo lắng, nhưng Tần Ngôn không có cách nào đáp lại anh, dường như mí mắt có cả tấn đá đè lên, ý thức theo bóng tối mà dần thoát khỏi thân thể.

Trong lòng bàn tay truyền đến nhiệt độ ấm áp, Tần Ngôn cảm thấy rất mệt mỏi, ý thức đã từ từ trở lại với thân thể, dường như đã rất lâu không ngủ như vậy, rất muốn cứ như vậy mà nằm ngủ. Nhưng trong đáy lòng có một âm thanh vẫn luôn vang vọng bên tai cô, cô không thể ngủ nữa, cô muốn tỉnh lại, còn có người đang chờ cô.

Tần Ngôn đã hôn mê hai ngày trong bệnh viện, Phong Thần vẫn luôn túc trực bên cạnh cô, cô quá suy yếu, lại thêm quả bom khiến thần kinh của cô căng thẳng, rồi lại lập tức buông lỏng xuống, cho nên khó tránh khỏi xuất hiện triệu chứng mệt lả.

"Khát..."

Cổ họng hơi khàn khàn, Phong Thần nghe thấy Tần Ngôn nói khát: "Ngôn Ngôn? Em tỉnh rồi?"

"Khát... Nước..."

Phong Thần lập tức đứng dậy rót một chén nước, Tần Ngôn híp mắt, cảm giác mình được người khác nâng lên, có thứ lạnh buốt đặt lên miệng, cô theo bản năng há miệng ra, lập tức có nước ngọt đưa vào bên trong.

"Em cảm thấy mệt mỏi quá..."

"Con heo lười, ngủ hai ngày, nhiều như vậy? Còn chưa ngủ no bụng sao?"

Phong Thần đau lòng ôm lấy Tần Ngôn gầy đi trông thấy, những tên khốn kiếp kia, rốt cuộc đã đối xử với cô như thế nào trong khoảng thời gian đó, làm hại thịt trên người cô đều rơi mất rồi!

Tần Ngôn lầm bầm một tiếng, nghe Phong Thần nói chuyện ở bên tai, mới miễn cưỡng lên tinh thần: "Khoảng thời gian đó, em đều không thể ăn đồ ăn bọn họ đưa tới được, ngủ cũng không ngon... Còn khiến các anh lo lắng, ăn không ngon ngủ không yên..."

"Ừm, anh biết em chịu không ít đau khổ, chẳng qua bây giờ em chỉ có thể ăn cháo."

Phong Thần gật đầu liên tục, gần như là không hề có chút bài xích nào đối với việc Tần Ngôn oán trách nũng nịu. Sau cơn mưa trời lại sáng, tới phòng điều dưỡng, thân thể Tần Ngôn đã khôi phục hơn nửa, Tần Thọ Diệp cũng định cư tại thành phố này.

Dường như thời gian lại được khôi phục lại như trước, chẳng qua Phong Thần vẫn luôn nghiêm túc tự hỏi một việc, bởi vì Tần Thọ Diệp ở lại nơi này, nhưng cũng không ở cùng một chỗ với Phong Thần, mà lại ở chỗ khác.

Cho nên!

Đương nhiên Tần Ngôn cũng theo ba ở đó, hàng đêm Phong Thần đều là người cô đơn, ban đêm muốn âu yếm người trong lòng mà cũng không được! Vì vậy, anh nghĩ, có thể cưới Tần Ngôn về tay sớm một chút được hay không!

Hơn nữa, trải qua lần này, anh phát hiện, bên cạnh Tần Ngôn có quá nhiều nhân tố không xác định, vẫn là mau mau cưới cô về, như vậy lòng anh mới có thể yên tâm.  

[Hoàn] Bà xã trẻ xã hội đenWhere stories live. Discover now