Chap 1 (1)

7K 408 16
                                    

Hoseok là một người rất tân tiến, hoàn toàn cởi mở và thoải mái.

Trước khi lên đại học, cậu hầu như chưa bao giờ đi chơi với người đồng tính (nếu không muốn nói là hoàn toàn chưa từng). Nên có thể hiểu là cậu gần như không có nhiều kiến thức về cái khái niệm.. một người con trai bị thu hút bởi một người con trai khác.

Mọi chuyện bắt đầu khi Hoseok gặp người bạn cùng phòng thuần khiết tên Namjoon. Họ không có điểm chung hay bất cứ điều gì có thể chia sẻ với nhau. Họ ở chung với nhau như thể cậu chưa bao giờ nghĩ tới việc ở với người nào khác. Tất nhiên, Hoseok biết cậu bạn này là người dễ tính, nhưng ngoài chuyện đó ra thì Namjoon có cái gì đó rất tuyệt, ở cái cách tư duy chẳng hạn. Hoseok cảm giác như mình luôn có thể tìm được điều gì đó để học hỏi từ Namjoon.

Namjoon cũng hiểu cho số lượng tình một đêm đáng kể của Hoseok. Mỗi lần Hoseok mang một cô nàng về, cậu sẽ gửi một tin nhắn cho Namjoon, người luôn rời đi lặng lẽ không một lời phàn nàn.

Một sáng như thường lệ, Namjoon quay trở về ngay sau khi "đối tác" của Hoseok đang rời đi (một người đẹp với mái tóc tối màu mà cậu gặp ở club, Sunghee? Sooyoung?). Và sau khi cô nàng chào  Namjoon một cách ngại ngùng và rời đi, Hoseok bỗng cảm thấy tội lỗi vì những gì đã làm với cậu bạn cùng nhà.

Hoseok đứng dậy và liếc nhìn chiếc gương, cậu trông khá ổn ngoại trừ cái đầu tổ chim rối bù (cô nàng kia hẳn đã rất hài lòng về màn phục vụ đêm qua). Cậu ngồi xuống ghế bên cái bàn nhỏ và không mặc gì ngoài một chiếc quần lót ( Namjoon đã từng chứng kiến cậu trong nhiều cảnh tệ hơn rồi) trong khi Namjoon đang tận hưởng cốc cà phê Ý mình vừa pha. Đang không biết phải bắt đầu cuộc trò chuyện từ đâu thì  Namjoon đã mở lời trước:

"Vậy, ông có một buổi tối vui vẻ chứ nhỉ?"

Hoseok có thể nghe được ý cười trong câu nói và nó được xác nhận khi gương mặt Namjoon cười toe để lộ hai lúm đồng tiền rồi cầm cốc cà phê của mình ngồi xuống cạnh Hoseok.

Hoseok khịt mũi - "Yeah, cô ấy khá tuyệt." - mặc dù cậu còn không nhớ nổi tên cô nàng (Soojung? Sooah?) - "Này, người anh em, uh..."

Namjoon cầm quai cốc cà phê của mình nhìn cậu, cổ vũ cậu nói tiếp.

"Ông không phiền khi rời khỏi căn hộ chứ?"

Namjoon chớp mắt và đặt cốc xuống.

"Cái gì? Bây giờ á? Ông định chết ở trên giường thật đấy à?"

Namjoon chuẩn bị đứng dậy thì Hoseok tóm lấy eo của cậu.

"Không, không. Ý tôi là, mỗi khi tôi mang một cô gái về đây ấy..."

"Ồ, đừng lo, nó ổn mà."

Hoseok cắn má trong - "Ý tôi là, nếu ông muốn mang một cô gái nào về vào buổi tối, ông biết rằng ông có thể nói cho tôi biết. Ít nhiều gì thì tôi cũng có thể làm vậy cho người anh em của mình."

Namjoon trông có vẻ luống cuống - "Nah, tôi nói rồi, không sao hết, tôi ổn mà,"- cậu nở một nụ cười khẽ - "tôi không thật sự làm điều đó đâu."

Hoseok cau mày. Vẫn còn quá nhiều điều mà cậu không biết về Namjoon nhưng cậu không bận tâm khi Namjoon không muốn tình một đêm. Có rất nhiều người cũng không thích cách quan hệ này.

Namjoon chắc hẳn đã nhìn ra sự bối rối của cậu bởi vì cậu mở miệng nhưng lại lưỡng lự không nói. Hoseok đặt tay lên tay Namjoon: "Hey, ông không muốn cũng không sao hết, người anh em. Tôi sẽ không tọc mạch đâu."

Namjoon lắc tay-  "Không phải là tôi chê trách gì mà chỉ là.."- rồi thở dài - "tôi crush một người... nên... tôi không thật sự hứng thú với ai khác nữa."

Hoseok "Ồ" một tiếng đầy ngạc nhiên. Well, cậu thường xử lý việc crush một ai đó của mình bằng cách có nhiều 419 hơn (419: for one night - tình một đêm). Đúng là nó không phải giải pháp lành mạnh nhưng mà, eh! Quay trở lại chủ đề chính nào -  "Người anh em, được đấy! Tên cô ấy là gì? Tôi có biết cô ấy không?"

Namjoon hít sâu một hơi - "Cậu ấy! Ông biết em ấy đó, một người cùng lớp nhảy thứ Sáu với ông"- Namjoon kết thúc câu với một tiếng rên rỉ gần như không thể nghe được.

Bộ não của Hoseok như dừng hoạt động trong một chốc. Cậu ấy? Ồ... ồ,  Namjoon thích "cậu ấy".  Namjoon thích những chàng trai. Những người đàn ông. Có nghĩa là gay. Okay, woah, người bạn gay đầu tiên.

Não Hoseok đẩy cậu về hiện thực và nghĩ: "Được, sẽ không có gì khác nếu là một cô gái, mình sẽ nói gì trong tình cảnh này?". Và rồi, cậu nói "Sao không nói sớm hơn, người anh em? Có muốn tôi giới thiệu ông với cậu ấy không? Tên cậu ấy là gì nào?"

Hoseok khẳng định cậu không hề bị thu hút bởi một người đàn ông nhưng cậu càng không phải một trong những tên đểu cáng không tôn trọng người khác chỉ vì họ là gay. Cậu đủ tự tin vào giới tính của mình để nhận xét khi cậu  thấy chàng trai nào đó trông thu hút, điều đó không thể khiến cậu gay. Nó chẳng phải vấn đề gì to tát!

Namjoon chớp mắt, như thể cậu không hề mong đợi phản ứng này từ Hoseok:
"Ông không cần làm thế đâu..."

"Tôi muốn làm thế! Nào, ai vậy?"

Namjoon bặm môi và một chút hồng điểm trên gò má - "Jimin..." – Cậu hít sâu lần nữa và nói với sự khẳng định hơn - "Park Jimin".

Hoseok mở to mắt và hiểu ra:
"À ha, biết rồi nhé".

Cậu biết Jimin. Thật ra cậu đi chơi với Jimin khá thường xuyên vì họ có chung vài lớp nhảy. Nếu Jimin là một cô gái, với đôi môi đó, đôi mắt đó, và cặp mông chết tiệt đó, cậu chắc hẳn đã nhảy bổ vào cậu ấy rồi. Thậm chí có thể cậu đã phá luật của chính mình rằng không ngủ hai lần với cùng một người.

Khi Hoseok còn đang nghĩ về thân hình tuyệt đỉnh của Jimin thì mảng hồng trên gò má Namjoon đã lan càng rộng ra - "Tôi không có kế hoạch cho việc này. Ý tôi là, em ấy..." cậu di chuyển tay mình một cách lộn xộn - "và tôi, well..."

Hoseok đánh vào tay Namjoon, dốc lòng an ủi:
"Ông có một đôi chân dài vãi cả đạn, lúm đồng tiền thì sâu đến nỗi tôi có thể picnic ở đó, và khi ông làm cái trò nhướng mày, tôi thề nếu tôi là một cô gái..."

"Im đi nào!"

"Tôi nghiêm túc đấy." Hoseok vỗ đùi mình và nhớ ra mình đang khoả thân chỉ với mỗi chiếc boxer còn lại che chắn. Cậu đứng dậy với chiếc điện thoại và mở tin nhắn "Tôi sẽ nhắn cho em ấy. Chúng ta nên đi uống với nhau tuần sau."

Cậu đã có vài lần đi chơi vui vẻ với Jimin và Taehyung, và cậu bất chợt nhận ra Namjoon và Jimin cũng đã có vài lần gặp nhau. Chỉ là Namjoon quá ngại để nói chuyện với Jimin quá một phút.

Nhưng lần này, khi Hoseok tổ chức buổi gặp mặt,  Namjoon đã mang theo một người bạn ("để nó không có vẻ kỳ quặc, anh bạn ạ").

Đó cũng là khởi nguồn của những rắc rối xảy ra với Hoseok.


—————
Edit: dngnh463
Beta: hyggie min meltingiceu_
Beta 2nd: dngnh53463

[Trans] [HopeGa] My Hands Down Your Pants (no homo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ