Chap 3 (1)

2.3K 227 5
                                    

Hoseok không nghĩ quá nhiều khi cậu ra khỏi nhà của Yoongi trước bình minh.

Cậu vẫn luôn làm như thế từ trước tới nay và không thấy có vấn đề gì cả. Cậu chờ bạn tình của mình ngủ thiếp đi trước khi nhét cậu bé của mình lại vào quần và rồi sẽ rời đi nhẹ nhàng, không chút tiếng động nào như một ninja. Không ràng buộc, không cảm xúc, không drama không cần thiết.

Cậu đợi cho Yoongi ngủ như mọi lần cậu vẫn làm sau một cuộc làm tình, âm thầm thu dọn quần áo và rời khỏi căn hộ của anh. Tâm trí cậu hoàn toàn trống rỗng khi cậu đi bộ về ký túc xá, vội vã cởi quần áo và cố gắng để ngủ một giấc.

Vài giờ sau, cậu tỉnh dậy bước ra khỏi phòng ngủ. Namjoon đang lặng lẽ ngồi uống cà phê. Sự đối mặt như một cú đấm bất ngờ chính diện khiến cậu hơi đờ người ra.

"Hey man. Cà phê không?"

Ôi chó chết. Cậu đã rời khỏi căn hộ của Yoongi mà không nói lời nào. Cậu đã tự mình trốn khỏi cái ôm đáng yêu của anh và bỏ đi như một thằng ngớ ngẩn.

"Hoseok?"

Yoongi sẽ giết cậu. Min Yoongi chưa từng phải nhận bất cứ sự sỉ nhục nhảm nhí nào như thế này. Anh đã dính chặt lấy cậu trong giấc ngủ và Hoseok thường không quan tâm đến việc âu yếm cho lắm, nhưng nếu phải nói thật thì cái tiếng giống hệt tiếng mèo phát ra từ mũi anh ngay trên vai cậu đã làm cậu tan chảy.

"Tôi sẽ coi đó là có." Namjoon nói với chính mình, đứng dậy lấy một chiếc cốc và đổ đầy cà phê vào. Cậu nắm lấy bàn tay đang cứng đờ của Hoseok nhét cốc cà phê vào. "Cẩn thận, nó nóng đấy."

Hoseok gật đầu và đưa cốc lên miệng hớp một ngụm, thành công tự làm bỏng lưỡi của mình. Cậu rên rỉ chửi thề, rồi mở to mắt nhìn Namjoon. "Tôi nghĩ là tôi đã gây ra một lỗi lầm rồi."

"Có muốn nói chuyện về nó không?"

"Có. Đợi đã, không." Hoseok không thể giải thích một cách dứt khoát rằng cậu đã rời khỏi căn hộ của bạn thân của Namjoon như một tên trộm sau khi mà Yoongi đã cho cậu lần handjob sướng nhất trong cả cuộc đời.

"Không à?"

"Ý tôi là. Ugh." Cậu ngồi phịch xuống ghế trước mặt Namjoon. "Ông đã bao giờ làm tình với một người bạn chưa?"

"Oh man. Ai vậy?"

"Tôi có nói là tôi đâu."

"Ông tự chứng minh điều đó rồi. Ai vậy?"

"K-không cần quan tâm."

Namjoon nheo mắt nhìn cậu như thể đang cố đọc suy nghĩ của cậu. Hoseok ngồi sâu hơn vào ghế để kéo dãn bớt khoảng cách của họ, chỉ là phòng hờ thôi.

"Tôi kiểu như... kiểu như là rời khỏi căn hộ của họ mà không nói gì."

"Tuyệt đấy."

"Tôi không biết phải nói gì khi gặp lại họ."

"Họ? Có nhiều hơn một cô cơ á?"

Hoseok đã cố sử dụng đại từ trung tính để thông tin trở nên mơ hồ nhất có thể, nhưng cậu đã tự đâm con dao này vào lưng mình rồi. "Không! Cô ấy, rõ ràng là cô ấy." Cậu thêm vào nhanh chóng nhất có thể. "Xin lỗi. Mệt quá ấy mà. Ugh."

Và giờ cậu đang nói dối người bạn của mình. Tuyệt vời. Cái đéo gì đang xảy ra với cậu vậy?

"Nếu cô ấy là bạn ông thì có lẽ cô ấy biết ông là người như thế nào rồi. Nếu ông xin lỗi cô ấy sẽ hiểu thôi. Tôi cá là cô ấy biết cô ấy đang làm gì với ông, chỉ là để phòng hờ thì ông vẫn nên hỏi thăm cô ấy."

Hoseok cố gắng tưởng tượng điều đó sẽ hoạt động như thế nào với Min Yoongi, và tất cả các kịch bản tiềm năng đều dẫn tới kết quả với một cái chết đau đớn. "Tôi cần đi tắm đã"

"Sẽ không sao đâu anh bạn." Namjoon siết chặt vai Hoseok an ủi trước khi bỏ lại người bạn của mình tại cái bàn ăn.

Hoseok cũng đứng dậy và đi vào phòng tắm, tay vẫn cầm tách cà phê. Nhìn chằm chằm chính mình trong gương, cậu cố gắng phớt lờ tất cả những ký ức đêm qua mà bộ não cứ tự động muốn gợi nhớ lại.

Không không không. Không. Không, ugh.

Cậu thật sự đã gặp rắc rối to rồi, cậu đã bỏ lại Yoongi một mình trong căn hộ vào nửa đêm và nó không ổn với anh một chút nào.

Phải chăng là do Yoongi là một người đàn ông nên lần này khác hẳn với mọi lần? Tiện mới nhớ, Hoseok đã ngạc nhiên với tất cả cảm xúc của anh lúc ấy. Cậu từng nghĩ rằng có bất cứ hoạt động tình dục nào với một người đàn ông sẽ là một trải nghiệm phi thường to lớn đủ để thay đổi cuộc đời cậu mãi mãi, nhưng cậu thấy vẫn thế. Thẳng và nam tính vãi ò.

Việc có một thứ, kiểu như một trải nghiệm với một người vô cùng nóng bỏng và họ vượt qua mọi đường biên giới tính, sẽ không biến bạn thành gay như cậu từng nghĩ. Đúng chứ? Đây là cái thứ có phạm trù rộng lớn mà Namjoon từng nói. Đây chỉ là chuyện xảy ra một lần mà thôi.

Nhưng cậu không hối tiếc một tí nào. Chắc chắn rồi, nghĩ về cuộc gặp gỡ tiếp theo với anh thật sự khiến cậu thấy hoảng loạn, nhưng mà không thể phủ nhận... không có gì để hối tiếc về chuyện đêm qua. Một trăm phần trăm chắc chắn sẽ vẫn chọn làm điều đó lần nữa nếu có quay ngược thời gian.

Bởi vì anh đã thực sự chạm vào cậu, và nó sướng hơn bất cứ lần handjob nào cậu từng có trong đời (tính đến lúc này). Cơ thể của anh ấm áp, mềm mại đúng chỗ và không gì có thể so sánh được. Chất giọng khàn khàn của anh vừa đủ để khiến cho cơn rùng mình chạy dọc sống lưng cậu, và lưỡi của anh thì hoàn toàn là một thứ tội lỗi. Mẹ kiếp, chỉ mới nghĩ thôi mà cậu đã cương quá nửa rồi.

Hoseok đặt tách cà phê của mình lên nắp bồn cầu và bắt đầu tắm. Cậu cởi quần áo và bước vào dưới vòi sen mà không đợi nó kịp ấm lên. Tiếng nước như một màng bảo vệ mà bên trong nó cậu có thể buông phòng thủ, để những hình ảnh tưởng tượng tràn ngập trí óc của mình. Cậu chống một tay lên những viên gạch lạnh lẽo, tay kia tự vuốt ve đùi, bụng nhưng lại không bén mảng đến nơi đang nóng rực kia.

Cậu nhớ lại lúc mình nhìn chằm chằm vào dương vật của cả hai, nhận ra rằng cái của anh nhỏ hơn với cái đầu khấc màu hồng và rò rỉ những giọt dịch trong suốt và mẹ kiếp, Hoseok không bao giờ nghĩ sự chênh lệch kích thước giữa hai cây dương vật lại có thể gây hứng tình đến thế, nhưng giờ thì sao, hoàn toàn cương cứng dưới vòi sen chỉ vì nghĩ về nó.

Cậu nhớ cảm giác hông anh nhấn lại háng mình như thế nào. Cậu nghĩ đến việc muốn bóp chặt má anh bắt anh phải há miệng để nhấn dương vật của mình vào, cảm nhận sự chặt khít của anh, nghe tiếng rên rỉ tuyệt vọng của anh, tận hưởng cảnh anh kêu tên cậu và cầu xin cậu làm mạnh hơn nữa.

Hoseok bắn đầy lên tường và thảm hại sụp cả người xuống. Mẹ kiếp, quả này căng đấy.

(Nếu Hoseok thủ dâm trong phòng tắm khi nghĩ về một người đàn ông thì con mẹ nó chắc chắn không ai cần biết về điều này.)


—————
Edit & Beta: @dngnh463

[Trans] [HopeGa] My Hands Down Your Pants (no homo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ